Doanh nghiệp lên tiếng cảnh báo vấn nạn hàng giả, nhái thương hiệu
(THPL) - Nhiều sản phẩm và công nghệ cửa cuốn Austdoor đang bị “lợi dụng” để làm giả, nhái, gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Tin liên quan
Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
Giá xăng giảm nhẹ, về dưới ngưỡng 23.000 đồng/lít từ 15h chiều nay
Nỗ lực vượt khó, ngành tôm kỳ vọng bứt phá trong nửa cuối năm 2024
Mỹ là thị trường xuất khẩu đồ gốm sứ lớn nhất của Việt Nam
4 thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam, kim ngạch trên 10 tỷ USD
» Triệt phá kho hàng giả thương hiệu Hermès lớn nhất miền Bắc
» Một loạt doanh nghiệp rời sàn chứng khoán
» Nhờ ứng dụng VssID, phát hiện doanh nghiệp “ngâm” tiền BHXH của người lao động
Thị trường cửa cuốn đang vô cùng sôi động với hàng trăm thương hiệu được chào bán, mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng, không khó để tìm mua 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, khách hàng sẽ “gặp khó” khi nhận diện đâu là hàng chính hãng, khi thời gian qua xuất hiện một số sản phẩm cửa cuốn có tên gọi, hình ảnh và màu sắc nhận diện khá giống, thậm chí chỉ khác một chữ cái so với các thương hiệu thật.
Làm rõ hành vi làm giả, nhái cửa cuốn
Khi thị trường và sản phẩm ngày càng đa dạng cũng là lúc các hành vi làm giả, làm nhái, vi phạm bản quyền thương hiệu diễn ra tinh vi, phức tạp, gây ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh dịch Covid hoành hành và giá cả nguyên vật liệu đầu vào đang tăng cao.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2021/05/27/12.jpg)
Cửa cuốn giả, nhái thường là hàng tự gia công, lắp ráp, thiết bị thiếu đồng bộ và không được kiểm định chất lượng hay đảm bảo an toàn, thậm chí không có bảo hành sản phẩm. Chính vì thế, cửa thường nhanh xuống cấp, dễ kẹt, lệch hay đứt nan, vận hành không ổn định, đặc biệt khi hỏng hóc khách hàng không biết tìm ai để yêu cầu bảo hành. Việc sử dụng những sản phẩm cửa cuốn thiếu chất lượng tiềm ẩn các nguy cơ về an ninh, an toàn như mất trộm, tai nạn… cho chính người sử dụng.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2021/05/27/34 (1).jpg)
Không thỏa hiệp với vấn nạn này, mới đây, Austdoor tiếp tục báo cáo và làm việc với Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục sở hữu trí tuệ và Phòng cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội về các hành vi có dấu hiệu vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, làm nhái thương hiệu Austdoor. Theo điều tra của các cơ quan chức năng, đa số các cơ sở này đều không xuất trình được giấy phép kinh doanh, đăng ký bảo hộ thương hiệu, dây chuyền sản xuất nhỏ lẻ, không có giấy chứng minh nguồn gốc nguyên vật liệu, COCQ và công nghệ. Mục đích là tạo ra những sản phẩm na ná thương hiệu lớn để hòng để trục lợi từ niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm đã có uy tín.
Tiên phong đầu tư vào sản phẩm và khác biệt công nghệ
Là thương hiệu cửa cuốn an toàn & thông minh hàng đầu, 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, cửa cuốn Austdoor đã và đang là lựa chọn của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2021/05/27/56.jpg)
“Thay vì chọn các giải pháp cạnh tranh về giá, chúng tôi luôn ưu tiên việc cải tiến công nghệ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó, việc đảm bảo cung ứng thông qua hệ thống đại lý ủy quyền chính thức, niêm yết thông tin minh bạch sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận, nhận biết và sử dụng sản phẩm chính hãng, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng” – ông Lê Thanh Sơn – Giám đốc kinh doanh cửa cuốn miền Bắc, Tập đoàn Austdoor khẳng định.
Cửa cuốn Austdoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy mô lớn, nguyên vật liệu đầu vào cho đến sơn bề mặt cao cấp, liên tục được tích hợp các công nghệ hiện đại như chống sao chép mã số, còi báo động, báo cháy hay đảo chiều khi gặp vật cản... Với hệ thống hơn 600 nhà phân phối ủy quyền, 2000 điểm bán trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu sản phẩm chính hãng của Austdoor cùng dịch vụ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp.
Để bảo vệ quyền lợi của chính mình, người tiêu dùng hãy sáng suốt tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng để bảo vệ an toàn cho chính ngôi nhà mình và chung tay nói không với hàng giả, hàng nhái.
Để được tư vấn về sản phẩm và cập nhật thông tin các chương trình ưu đãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 6828 hoặc truy cập www.austdoor.com.
Nhận biết cơ bản cửa Austdoor chính hãng: - Thân cửa có gắn tem nhôm AUSTDOOR màu xanh, chữ in sắc nét và có ánh phản quang. - Logo AUSTDOOR có hình con Kangaroo rất rõ nét - Mặt sau thân cửa có in chữ điện tử logo AUSTDOOR và các thông số kỹ thuật Ngoài ra, để kiểm tra hàng có phải chính hãng hay không, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp: SP Mã số gửi đến 8085. Tổng đài của Austdoor sẽ gửi lại số series của sản phẩm, nếu trùng khớp thì đó là hàng chính hãng của Austdoor. |
Thanh Xuân
Tin khác
Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
(THPL) - Chiều nay (26/7/2024), Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt...26/07/2024 15:58:00VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
(THPL) - Góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) của Bộ Tài chính, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo có đánh giá kỹ hơn về tác động, biện...26/07/2024 11:37:59Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
(THPL) - Ngày 26/7, Tổng cục Thuế đã phát đi cảnh báo việc phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính...26/07/2024 10:27:38Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam