Doanh nghiệp lên tiếng cảnh báo vấn nạn hàng giả, nhái thương hiệu
(THPL) - Nhiều sản phẩm và công nghệ cửa cuốn Austdoor đang bị “lợi dụng” để làm giả, nhái, gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Tin liên quan
- Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025
Sôi động thị trường hoa tươi, quà tặng dịp 20/11
Xuất khẩu cá tra có thể đạt 2 tỷ USD trong năm 2024
Quản lý thị trường thu giữ hàng trăm sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng nhập lậu
» Triệt phá kho hàng giả thương hiệu Hermès lớn nhất miền Bắc
» Một loạt doanh nghiệp rời sàn chứng khoán
» Nhờ ứng dụng VssID, phát hiện doanh nghiệp “ngâm” tiền BHXH của người lao động
Thị trường cửa cuốn đang vô cùng sôi động với hàng trăm thương hiệu được chào bán, mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng, không khó để tìm mua 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, khách hàng sẽ “gặp khó” khi nhận diện đâu là hàng chính hãng, khi thời gian qua xuất hiện một số sản phẩm cửa cuốn có tên gọi, hình ảnh và màu sắc nhận diện khá giống, thậm chí chỉ khác một chữ cái so với các thương hiệu thật.
Làm rõ hành vi làm giả, nhái cửa cuốn
Khi thị trường và sản phẩm ngày càng đa dạng cũng là lúc các hành vi làm giả, làm nhái, vi phạm bản quyền thương hiệu diễn ra tinh vi, phức tạp, gây ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh dịch Covid hoành hành và giá cả nguyên vật liệu đầu vào đang tăng cao.
Cửa cuốn giả, nhái thường là hàng tự gia công, lắp ráp, thiết bị thiếu đồng bộ và không được kiểm định chất lượng hay đảm bảo an toàn, thậm chí không có bảo hành sản phẩm. Chính vì thế, cửa thường nhanh xuống cấp, dễ kẹt, lệch hay đứt nan, vận hành không ổn định, đặc biệt khi hỏng hóc khách hàng không biết tìm ai để yêu cầu bảo hành. Việc sử dụng những sản phẩm cửa cuốn thiếu chất lượng tiềm ẩn các nguy cơ về an ninh, an toàn như mất trộm, tai nạn… cho chính người sử dụng.
Không thỏa hiệp với vấn nạn này, mới đây, Austdoor tiếp tục báo cáo và làm việc với Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục sở hữu trí tuệ và Phòng cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội về các hành vi có dấu hiệu vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, làm nhái thương hiệu Austdoor. Theo điều tra của các cơ quan chức năng, đa số các cơ sở này đều không xuất trình được giấy phép kinh doanh, đăng ký bảo hộ thương hiệu, dây chuyền sản xuất nhỏ lẻ, không có giấy chứng minh nguồn gốc nguyên vật liệu, COCQ và công nghệ. Mục đích là tạo ra những sản phẩm na ná thương hiệu lớn để hòng để trục lợi từ niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm đã có uy tín.
Tiên phong đầu tư vào sản phẩm và khác biệt công nghệ
Là thương hiệu cửa cuốn an toàn & thông minh hàng đầu, 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, cửa cuốn Austdoor đã và đang là lựa chọn của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
“Thay vì chọn các giải pháp cạnh tranh về giá, chúng tôi luôn ưu tiên việc cải tiến công nghệ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó, việc đảm bảo cung ứng thông qua hệ thống đại lý ủy quyền chính thức, niêm yết thông tin minh bạch sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận, nhận biết và sử dụng sản phẩm chính hãng, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng” – ông Lê Thanh Sơn – Giám đốc kinh doanh cửa cuốn miền Bắc, Tập đoàn Austdoor khẳng định.
Cửa cuốn Austdoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy mô lớn, nguyên vật liệu đầu vào cho đến sơn bề mặt cao cấp, liên tục được tích hợp các công nghệ hiện đại như chống sao chép mã số, còi báo động, báo cháy hay đảo chiều khi gặp vật cản... Với hệ thống hơn 600 nhà phân phối ủy quyền, 2000 điểm bán trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu sản phẩm chính hãng của Austdoor cùng dịch vụ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp.
Để bảo vệ quyền lợi của chính mình, người tiêu dùng hãy sáng suốt tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng để bảo vệ an toàn cho chính ngôi nhà mình và chung tay nói không với hàng giả, hàng nhái.
Để được tư vấn về sản phẩm và cập nhật thông tin các chương trình ưu đãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 6828 hoặc truy cập www.austdoor.com.
Nhận biết cơ bản cửa Austdoor chính hãng: - Thân cửa có gắn tem nhôm AUSTDOOR màu xanh, chữ in sắc nét và có ánh phản quang. - Logo AUSTDOOR có hình con Kangaroo rất rõ nét - Mặt sau thân cửa có in chữ điện tử logo AUSTDOOR và các thông số kỹ thuật Ngoài ra, để kiểm tra hàng có phải chính hãng hay không, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp: SP Mã số gửi đến 8085. Tổng đài của Austdoor sẽ gửi lại số series của sản phẩm, nếu trùng khớp thì đó là hàng chính hãng của Austdoor. |
Thanh Xuân
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- in lịch tết bloc, bàn, treo tường