Doanh nghiệp lên tiếng cảnh báo vấn nạn hàng giả, nhái thương hiệu
(THPL) - Nhiều sản phẩm và công nghệ cửa cuốn Austdoor đang bị “lợi dụng” để làm giả, nhái, gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Tin liên quan
» Triệt phá kho hàng giả thương hiệu Hermès lớn nhất miền Bắc
» Một loạt doanh nghiệp rời sàn chứng khoán
» Nhờ ứng dụng VssID, phát hiện doanh nghiệp “ngâm” tiền BHXH của người lao động
Thị trường cửa cuốn đang vô cùng sôi động với hàng trăm thương hiệu được chào bán, mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng, không khó để tìm mua 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, khách hàng sẽ “gặp khó” khi nhận diện đâu là hàng chính hãng, khi thời gian qua xuất hiện một số sản phẩm cửa cuốn có tên gọi, hình ảnh và màu sắc nhận diện khá giống, thậm chí chỉ khác một chữ cái so với các thương hiệu thật.
Làm rõ hành vi làm giả, nhái cửa cuốn
Khi thị trường và sản phẩm ngày càng đa dạng cũng là lúc các hành vi làm giả, làm nhái, vi phạm bản quyền thương hiệu diễn ra tinh vi, phức tạp, gây ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh dịch Covid hoành hành và giá cả nguyên vật liệu đầu vào đang tăng cao.
Cửa cuốn giả, nhái thường là hàng tự gia công, lắp ráp, thiết bị thiếu đồng bộ và không được kiểm định chất lượng hay đảm bảo an toàn, thậm chí không có bảo hành sản phẩm. Chính vì thế, cửa thường nhanh xuống cấp, dễ kẹt, lệch hay đứt nan, vận hành không ổn định, đặc biệt khi hỏng hóc khách hàng không biết tìm ai để yêu cầu bảo hành. Việc sử dụng những sản phẩm cửa cuốn thiếu chất lượng tiềm ẩn các nguy cơ về an ninh, an toàn như mất trộm, tai nạn… cho chính người sử dụng.
Không thỏa hiệp với vấn nạn này, mới đây, Austdoor tiếp tục báo cáo và làm việc với Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục sở hữu trí tuệ và Phòng cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội về các hành vi có dấu hiệu vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, làm nhái thương hiệu Austdoor. Theo điều tra của các cơ quan chức năng, đa số các cơ sở này đều không xuất trình được giấy phép kinh doanh, đăng ký bảo hộ thương hiệu, dây chuyền sản xuất nhỏ lẻ, không có giấy chứng minh nguồn gốc nguyên vật liệu, COCQ và công nghệ. Mục đích là tạo ra những sản phẩm na ná thương hiệu lớn để hòng để trục lợi từ niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm đã có uy tín.
Tiên phong đầu tư vào sản phẩm và khác biệt công nghệ
Là thương hiệu cửa cuốn an toàn & thông minh hàng đầu, 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, cửa cuốn Austdoor đã và đang là lựa chọn của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
“Thay vì chọn các giải pháp cạnh tranh về giá, chúng tôi luôn ưu tiên việc cải tiến công nghệ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó, việc đảm bảo cung ứng thông qua hệ thống đại lý ủy quyền chính thức, niêm yết thông tin minh bạch sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận, nhận biết và sử dụng sản phẩm chính hãng, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng” – ông Lê Thanh Sơn – Giám đốc kinh doanh cửa cuốn miền Bắc, Tập đoàn Austdoor khẳng định.
Cửa cuốn Austdoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy mô lớn, nguyên vật liệu đầu vào cho đến sơn bề mặt cao cấp, liên tục được tích hợp các công nghệ hiện đại như chống sao chép mã số, còi báo động, báo cháy hay đảo chiều khi gặp vật cản... Với hệ thống hơn 600 nhà phân phối ủy quyền, 2000 điểm bán trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu sản phẩm chính hãng của Austdoor cùng dịch vụ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp.
Để bảo vệ quyền lợi của chính mình, người tiêu dùng hãy sáng suốt tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng để bảo vệ an toàn cho chính ngôi nhà mình và chung tay nói không với hàng giả, hàng nhái.
Để được tư vấn về sản phẩm và cập nhật thông tin các chương trình ưu đãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 6828 hoặc truy cập www.austdoor.com.
Nhận biết cơ bản cửa Austdoor chính hãng: - Thân cửa có gắn tem nhôm AUSTDOOR màu xanh, chữ in sắc nét và có ánh phản quang. - Logo AUSTDOOR có hình con Kangaroo rất rõ nét - Mặt sau thân cửa có in chữ điện tử logo AUSTDOOR và các thông số kỹ thuật Ngoài ra, để kiểm tra hàng có phải chính hãng hay không, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp: SP Mã số gửi đến 8085. Tổng đài của Austdoor sẽ gửi lại số series của sản phẩm, nếu trùng khớp thì đó là hàng chính hãng của Austdoor. |
Thanh Xuân
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...