07:27 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023

13:06 15/10/2023

(THPL) - Đêm Chung kết Miss Earth Vietnam 2023 diễn ra vào tối 14/10 tại TPHCM. Ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Đỗ Thị Lan Anh.

Tân hoa hậu và các Á hậu trong đêm chung kết tối qua.

Tối 14.10, top 30 thí sinh tranh tài tại chung kết Miss Earth Vietnam 2023 diễn ra ở TPHCM. Kết thúc phần trình diễn bikini, 30 thí sinh tạo đội hình kết ấn tượng. Sau đó, MC công bố Top 20 chung cuộc.

Tiếp theo, các thí sinh bước vào phần trình diễn áo dài, Top 20 tạo đội hình kết trên sân khấu.

Hai MC công bố Top 11, trong đó 10 thí sinh được chọn theo điểm ban giám khảo, 1 thí sinh được bình chọn là Người đẹp được yêu thích nhất.

Top 10 Miss Earth Vietnam 2023 gồm: Hoàng Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Nguyễn Thị Như Nguyệt, Nguyễn Thị Thu Cúc, Đỗ Thùy Dung, Nguyễn Thị Thu Trang, Tracy Lê Nguyễn, Đỗ Thị Lan Anh, Hoàng Thị Kim Chi, Cao Thị Ngọc Bích. Thí sinh được yêu thích nhất là Nguyễn Lê Diệp Quyên.

Sau cùng, Top 4 thí sinh lộ diện và bước vào vòng ứng xử gồm: Nguyễn Thị Thu Trang đến từ Ninh Bình, Hoàng Thị Kim Chi đến từ Quảng Trị, Hoàng Thị Yến Nhi đến từ Đồng Nai và thí sinh Đỗ Thị Lan Anh đến từ Hà Nội.

Thí sinh Hoàng Thị Yến Nhi nhận được câu hỏi từ giám khảo Lê Linh: "Xã hội tương lai được định hình bởi thế hệ trẻ, theo em, giáo dục về tình yêu môi trường ở Việt Nam cần làm gì để phát triển, bảo vệ môi trường tương lai?".

"Đối với tôi, thế hệ trẻ là những mầm xanh của đất nước, tương lai là của trẻ em, hiện tại là của chúng ta. Chúng ta hãy mang tiếng nói, hành động đến những mầm xanh để bảo vệ môi trường. Vì môi trường là nơi mang lại nhiều lợi ích, tại sao con người không hành động bảo vệ nó. Tôi tin tất cả chúng ta sẽ hành động để mang lại lợi ích bảo vệ môi trường" - Hoàng Thị Yến Nhi chia sẻ.

Thí sinh Hoàng Thị Kim Chi nhận được câu hỏi từ giám khảo Long Kan "Trái đất đang nóng lên, Việt Nam là một trong những quốc gia chịu nhiều ảnh hưởng, hành động thiết thực của bạn vì môi trường hôm nay là gì?"

Người đẹp trả lời: "Ngay giây phút này, tôi có ngàn lời muốn nói nhưng muốn tóm gọn bằng 2 câu thơ. Tôi muốn được hóa làm cơn gió để ôm trọn đất nước này".

Thí sinh Đỗ Thị Lan Anh nhận được câu hỏi: "Các hoạt động sản xuất sinh hoạt của loài người gây ra sự mất cân bằng sinh thái. Nếu đăng quang, bạn sẽ làm gì để đóng góp vào quá trình tái tạo hệ sinh thái này?"

Tân hoa hậu được đánh giá là người có câu trả lời ứng xử tốt.

Cô trả lời: "Đối với tôi để có thể tìm lại sự cân bằng của thiên nhiên, chúng ta cần bắt đầu bằng những hành động nhỏ từ chính bản thân, có thể là những điều rất đơn giản, dễ làm. Chúng ta hãy thay đổi suy nghĩ để thay đổi hành động, hãy thay đổi hành động để thay đổi tương lai".

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang nhận được câu hỏi: "Yêu thương môi trường sống có phải một loại tình yêu con người cần bồi đắp nó như một niềm vui sống như những tình yêu khác con người có?"

Cô trả lời: "Tôi tin rằng, không chỉ tôi mà mọi người đều từng mất vài giây để định nghĩa tình yêu môi trường là gì. Nhưng với tôi, tình yêu môi trường là cách chúng ta thể hiện tình yêu với chính cuộc sống. Vì môi trường là cuộc sống, những gì hiện hữu xung quanh. Đó là một hành trình dài hạn, chúng ta phải chung tay làm điều đó".

Cận cảnh nhan sắc của Tân hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu trái đất sắp tới.

Trước thềm trao giải chính thức, ban tổ chức công bố những giải thưởng phụ:

Người đẹp hình thể: Thí sinh SBD 012 Đỗ Thùy Dung

Người đẹp thời trang: Thí sinh SBD 058 Nguyễn Thị Thu Cúc

Người đẹp truyền cảm hứng: Thí sinh SBD 080 Cao Thị Ngọc Bích

4 người đẹp đạt giải cao nhất gồm:

Miss Earth Vietnam 2023 - Hoa hậu mang sứ mệnh tuyên truyền về vấn đề bảo vệ môi trường và thiên nhiên nói chung là thí sinh Đỗ Thị Lan Anh.

Miss Air Vietnam 2023 - Á hậu mang sứ mệnh tuyên truyền và kêu gọi cộng đồng cùng chung tay cho các vấn đề bảo vệ bầu không khí của trái đất là thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang.

Miss Water Vietnam 2023 - Á hậu mang sứ mệnh lan tỏa ý nghĩa về các mục tiêu bảo vệ nguồn nước sạch trên toàn cầu là thí sinh Hoàng Thị Yến Nhi.

Miss Fire Vietnam 2023 - Á hậu mang sứ mệnh truyền tải thông điệp về việc bảo vệ các nguồn năng lượng tự nhiên của trái đất là thí sinh Hoàng Thị Kim Chi.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu