Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn với quy mô 2.000 khách mời
(THPL) - Sau nhiều năm ấp ủ, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu thương hiệu thời trang cao cấp - giá tầm trung SIXDO vào tháng 9 tới đây, nhằm thoả mãn mong muốn mua sắm của những ai yêu mến thiết kế của anh nhưng không có điều kiện để sở hữu những sản phẩm đắt tiền như trước đây.
Tin liên quan
- Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
» Hồng Vân, Lê Phương hội ngộ mừng sinh nhật nhà thiết kế Minh Châu
» Nhà thiết kế Võ Nhật Phượng lập kỷ lục với 3 giải Hoa hậu
» Lý Nhã Kỳ mặc Kimono làm vedette trong show của nhà thiết kế Nhật Bản
Dù có giá mềm nhưng dòng sản phẩm mới vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp. Đặc biệt, chất liệu của sản phẩm được dệt riêng. Để giải quyết được bài toán này, NTK họ Đỗ và cộng sự đã phải trải qua nhiều sự cân đo đau đầu. Anh chia sẻ: “Tôi mong muốn những thiết kế của mình sẽ tiếp tục mang cái đẹp để phục vụ cho mọi người. Đó cũng là niềm vui, sự hạnh phúc của một NTK”.
Anh sẽ tiến hành tuyển người mẫu vào ngày 12/7 tới đây tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace (108, Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM) để chuẩn bị cho show diễn đầu tiên của SIXDO.
Thương hiệu thời trang SIXDO sẽ có 60% trang phục dành cho nữ giới, 30% cho nam giới và 10% còn lại dành cho trẻ em. Vì thế, anh sẽ tuyển chọn người mẫu từ 6-66 tuổi, không phân biệt giới tính, chiều cao, cân nặng và nghề nghiệp, chỉ yêu cầu tự tin và đam mê trình diễn catwalk.
Sau khi được chọn lựa, các người mẫu sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ê-kíp của NTK Đỗ Mạnh Cường để tiếp tục hoàn thiện các kỹ năng trước khi lên sàn diễn chính thức.
Ông Phạm Huy Cận, đại diện thương hiệu cho biết: “SIXDO là thương hiệu thời trang dành cho mọi người, không có rào cản hay sự phân biệt nào. Chính vì thế, trên sàn diễn, chúng tôi muốn mang đến cái nhìn đa chiều về vẻ đẹp và sự tôn trọng những điều khác biệt. Ngoài vẻ đẹp của thời trang, chúng tôi mong muốn giá trị của con người cũng sẽ luôn được đề cao, không chỉ trên sàn diễn mà còn trong cuộc sống”.
Show diễn của thương hiệu SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 20/9, với quy mô 2.000 khách mời.
Thương hiệu thời trang SIXDO ra đời dựa trên việc NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, nhân văn.
SIXDO sẽ phủ sóng trên toàn quốc. NTK Đỗ Mạnh Cường đặt mục tiêu 60 cửa hàng trên cả nước. Thương hiệu hướng tới những tiêu chuẩn cao cấp. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của SIXDO đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam.
Ảnh: Milor Trần
Ngân An
Tin khác
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024