Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn với quy mô 2.000 khách mời
(THPL) - Sau nhiều năm ấp ủ, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu thương hiệu thời trang cao cấp - giá tầm trung SIXDO vào tháng 9 tới đây, nhằm thoả mãn mong muốn mua sắm của những ai yêu mến thiết kế của anh nhưng không có điều kiện để sở hữu những sản phẩm đắt tiền như trước đây.
Tin liên quan
- Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
» Hồng Vân, Lê Phương hội ngộ mừng sinh nhật nhà thiết kế Minh Châu
» Nhà thiết kế Võ Nhật Phượng lập kỷ lục với 3 giải Hoa hậu
» Lý Nhã Kỳ mặc Kimono làm vedette trong show của nhà thiết kế Nhật Bản
Dù có giá mềm nhưng dòng sản phẩm mới vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp. Đặc biệt, chất liệu của sản phẩm được dệt riêng. Để giải quyết được bài toán này, NTK họ Đỗ và cộng sự đã phải trải qua nhiều sự cân đo đau đầu. Anh chia sẻ: “Tôi mong muốn những thiết kế của mình sẽ tiếp tục mang cái đẹp để phục vụ cho mọi người. Đó cũng là niềm vui, sự hạnh phúc của một NTK”.
Anh sẽ tiến hành tuyển người mẫu vào ngày 12/7 tới đây tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace (108, Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM) để chuẩn bị cho show diễn đầu tiên của SIXDO.
Thương hiệu thời trang SIXDO sẽ có 60% trang phục dành cho nữ giới, 30% cho nam giới và 10% còn lại dành cho trẻ em. Vì thế, anh sẽ tuyển chọn người mẫu từ 6-66 tuổi, không phân biệt giới tính, chiều cao, cân nặng và nghề nghiệp, chỉ yêu cầu tự tin và đam mê trình diễn catwalk.
Sau khi được chọn lựa, các người mẫu sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ê-kíp của NTK Đỗ Mạnh Cường để tiếp tục hoàn thiện các kỹ năng trước khi lên sàn diễn chính thức.
Ông Phạm Huy Cận, đại diện thương hiệu cho biết: “SIXDO là thương hiệu thời trang dành cho mọi người, không có rào cản hay sự phân biệt nào. Chính vì thế, trên sàn diễn, chúng tôi muốn mang đến cái nhìn đa chiều về vẻ đẹp và sự tôn trọng những điều khác biệt. Ngoài vẻ đẹp của thời trang, chúng tôi mong muốn giá trị của con người cũng sẽ luôn được đề cao, không chỉ trên sàn diễn mà còn trong cuộc sống”.
Show diễn của thương hiệu SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 20/9, với quy mô 2.000 khách mời.
Thương hiệu thời trang SIXDO ra đời dựa trên việc NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, nhân văn.
SIXDO sẽ phủ sóng trên toàn quốc. NTK Đỗ Mạnh Cường đặt mục tiêu 60 cửa hàng trên cả nước. Thương hiệu hướng tới những tiêu chuẩn cao cấp. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của SIXDO đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam.
Ảnh: Milor Trần
Ngân An
Tin khác
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
-
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
-
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
THPL - Sáng 22/11, sự kiện truyền thông Bữa sáng Ruy băng trắng với chủ đề "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời" đã thu hút gần...22/11/2024 21:52:00Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
(TH&PL)- Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Cẩm Thủy đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng vì có hành vi "xúc...23/11/2024 08:13:38
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt