DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu
(THPL) - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu DKRA Group với chủ đề Leap Into The Future diễn ra vào ngày 20/8/2022, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM) là bước tiến quan trọng của Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) trên hành trình vươn tầm vị thế, trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» Tập đoàn Danh Khôi hợp tác với DKRA VN phát triển dự án phức hợp đô thị TM - DV & du lịch biển Lagi New City
» DKRA Vietnam làm tổng đại lý tiếp thị, phân phối Thanh Long Bay
» Thương hiệu DKRA Vietnam khẳng định vị thế dẫn đầu nghề môi giới BĐS Việt Nam 2019
Hơn 1 thập kỷ khởi đầu vững vàng
Được thành lập từ năm 2011, với định hướng phát triển bền vững kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện và đồng bộ, DKRA Group đã có những bước chuyển mình vượt bậc và thành quả ấn tượng trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Kiên định theo đuổi hệ giá trị cốt lõi Tín (Cam kết) - Trí (Hiệu quả) - Đức (Chính trực), DKRA Group không ngừng hoàn thiện các “mảnh ghép” dịch vụ chiến lược, nỗ lực phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực và am hiểu thị trường,… từng bước khẳng định vị thế vượt trội với nội lực vững mạnh, bản sắc khác biệt và giá trị dịch vụ chuyên sâu.
Nhìn lại chặng đường đã qua với không ít khó khăn và thách thức, DKRA Group tự hào với nhiều thành tựu in đậm dấu ấn công sức và tinh thần quyết tâm của cả tập thể. Đó là những con số doanh thu tăng trưởng tích cực qua từng năm, sự mở rộng cả về quy mô hệ thống lẫn phạm vi hoạt động, cùng hàng loạt giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng.
Và quan trọng hơn, sự ghi nhận, đánh giá cao của thị trường, đối tác, khách hàng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy DKRA Group hoàn thiện chuỗi dịch vụ toàn diện và đồng bộ. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, DKRA Group là thương hiệu dịch vụ bất động sản được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm hợp tác như Phát Đạt Group, Danh Khôi Group, BCG, Hai Thành, SCC, Nam Long Group, Kiến Á, Phúc Khang, Madison Group,…
Trong hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, DKRA Group luôn trân trọng sự đồng hành, tin tưởng của các đối tác và tập thể nhân viên. Đặc biệt là nỗ lực cống hiến của những nhân sự có thời gian công tác lâu dài và các thành viên đã từng gắn bó với tập đoàn trong những ngày đầu thành lập.
Vươn tầm cao mới với 3 mảng dịch vụ chiến lược
Tiếp nối hành trình khởi đầu vững chắc, DKRA Group đã và đang sẵn sàng nội lực để vươn tầm cao mới, chinh phục những mục tiêu chiến lược đầy khát vọng. Với định hướng trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”, DKRA Group phát triển hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, chuyên sâu và đổi mới bao gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược:
DKRA CONSULTING - Nghiên cứu và Tư vấn phát triển: Tham gia vào tất cả các giai đoạn trong quá trình phát triển dự án, gồm: Nghiên cứu thị trường; Phát triển quỹ đất (M&A, đấu giá bất động sản, quyền sử dụng đất, pháp lý); Định giá; Phát triển sản phẩm.
DKRA REALTY - Tiếp thị và Phân phối: Phát triển theo “chiến lược chòm sao” với hệ thống các công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị và phân phối trong vai trò Tổng đại lý/Đối tác độc quyền. Đặc biệt, một số thương hiệu sẽ tập trung chuyên sâu trong mảng bất động sản cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng, nhằm mục tiêu đa dạng loại hình/phân khúc sản phẩm và mở rộng, chuyên sâu hoạt động phân phối. Ngoài ra, “mảnh ghép” chiến lược DKRA REALTY còn có các dịch vụ Môi giới, khai thác cho thuê các dự án bất động sản cho tổ chức và cá nhân; Quản lý dịch vụ cho thuê bất động sản.
DKRA LIVING - Quản lý và Vận hành: Cung cấp dịch vụ quản lý - vận hành bất động sản và các dịch vụ liên quan cho các dự án dân cư hoặc văn phòng, bao gồm: dịch vụ cảnh quan, dịch vụ cây xanh, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ sửa chữa,… Trong đó, tăng cường ứng dụng công nghệ vào tất cả các dịch vụ đời sống cho cộng đồng cư dân.
Hiện nay, DKRA Group có hơn 800 nhân sự chuyên môn cao, am hiểu thị trường và mạng lưới liên kết phân phối hơn 3.000 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Với hệ giá trị khác biệt và lợi thế sẵn có, DKRA Group tiến đến mục tiêu cung cấp giải pháp tối ưu hiệu quả bất động sản cho đối tác, khách hàng bằng chuỗi dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Đồng thời, thông qua hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, DKRA Group góp phần thúc đẩy sự phát triển minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững của thị trường bất động sản.
Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group cho biết: “Mục tiêu đến năm 2030, DKRA Group sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là các vùng kinh tế phát triển ổn định, với quy mô khoảng 4.500 nhân sự. Đồng thời, bắt tay hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản ở cương vị Đối tác chiến lược đồng hành để chinh phục mục tiêu doanh thu 20.000 tỷ đồng, từng bước khẳng định vị thế “Tập đoàn dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên sâu, đổi mới””.
Huy Quang
Tin khác
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
-
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
-
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
THPL - Sáng 22/11, sự kiện truyền thông Bữa sáng Ruy băng trắng với chủ đề "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời" đã thu hút gần...22/11/2024 21:52:00Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
(TH&PL)- Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Cẩm Thủy đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng vì có hành vi "xúc...23/11/2024 08:13:38
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- a1 a2 a3 Masteri lumiere
- Dự án Lumiere Smart City Tây Mỗ
- Chuyên đồng hồ patek philippe rep 11
- Dự án The Maris Vũng Tàu TDG Group