01:27 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

DJ Oxy nóng bỏng trong phim Cuộc gọi định mệnh

18:42 20/02/2019

(THPL) - Phim có sự tham gia của diễn viên Huy Khánh trong vai Lộc, Hiếu Hiền trong vai Quang, Văn Phượng vai Hiền, DJ Oxy vai Quyên, …

Một cô gái xinh đẹp làm việc tại một văn phòng công ty, cô có người yêu được hai năm và hai người chuẩn bị cho đám cưới. Một hôm, cô có hẹn người bạn vào buổi sáng nhưng bạn cô báo lùi lại giờ đột xuất nên cô đã quay trở về nhà, khi trở về nhìn thấy cảnh bạn trai cô đang ôm một người con gái khác trên giường trong trang phục thật kỳ quái, cô giận dỗi bỏ đi và không muốn nghe lời giải thích nào từ người yêu.

Cô đến gặp người bạn thân và kể sự việc cho người bạn nghe, và được người bạn tư vấn giải tỏa nỗi buồn chán bằng cách gọi một số điện thoại di động bất kỳ và nói tất cả những gì cần nói cho hả giận, và cô đã thực hiện.

Số mà cô gọi đến là của một nam thanh niên, khi nam thanh niên này trở về nhà thì anh trai của cậu ta nghe máy, được một người đàn ông có vẻ từng trải và đầy tinh tế, tâm lý nói chuyện và khuyên bảo mình, cô thấy thú vị và dần quên nỗi buồn. Kể từ đó, hai người có một số thông tin về nhau và hẹn hàng ngày cô sẽ gọi điện thoại để chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống.

Ở công ty, cô thường xuyên bị giám đốc soi xét về mọi mặt, thậm chí nhiều lúc xung khắc với vị giám đốc này, hai người không ưu nhau trong mọi hoàn cảnh, trái ngược với những gì cô đang nhận được từ người đàn ông kia hàng ngày qua điện thoại.

 Còn người đàn ông kia thì luôn hạnh phúc vì tìm được niềm vui từ cô gái, hàng ngày anh chờ đợi thông tin điện thoại từ cô gái vì cô luôn gọi giấu số, họ cùng chia sẻ những ưu phiền và niềm vui trong cuộc sống. Nhưng niềm vui và hạnh phúc chưa thật sự thỏa mãn với anh vì anh chưa được cô cho gặp mặt.

Ngày sinh nhật cô gái, cô quyết định cho người đàn ông kia gặp mặt mình, cô mời anh đến dự, khi những ngọn nến trên chiếc bánh Gato được thắp lên và cô gái nhắm mắt từ ngoài đi vào để thổi nến và thực hiện điều ước, và anh cũng nhắm mắt lại để chờ đợi khuôn mặt, hình dáng người con gái mà mình mong chờ lâu nay. Và thời khắc thổi nến mong muốn những gì tốt đẹp nhất đến với mình chính là lúc cô và người đàn ông ấy gặp nhau, khi cô mở mắt ra thì người đàn ông trước mặt cô chính là vị giám đốc khó tính và hay to tiếng với cô ở công ty, họ đã mặt đối mặt nhau trong tâm trạng rối bời, như một trận mưa từ trên trời dội xuống giữa bữa tiệc sinh nhật đông đảo bạn bè và họ bỏ đi trong niềm thất vọng.

Một thời gian sau, họ đã suy nghĩ và bỏ qua tất cả cùng nhau tiến đến một mục đích chung vì tình yêu và sự phát triển của công việc, họ đã tìm đến với nhau trong niềm vui hạnh phúc.

Phim có sự tham gia của diễn viên Huy Khánh trong vai Lộc, Hiếu Hiền trong vai Quang, Văn Phượng vai Hiền, DJ Oxy vai Quyên, …

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu