07:11 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đình Trọng và Tiến Dũng có thể sẽ ra sân trong trận lượt về gặp Thái Lan

14:30 25/12/2021

(THPL) - Cả Đình Trọng và Tiến Dũng đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận bán kết lượt về diễn ra vào chiều mai.

Báo Giáo dục và Thời đại đưa tin, ở trận bán kết lượt đi AFF Cup với Thái Lan vừa qua, Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng không thể góp mặt vì vấn đề sức khỏe. Tuy vậy, ở buổi tập mới nhất của tuyển Việt Nam cả hai đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và hoàn thành giáo án của ban huấn luyện, sẵn sàng cho trận tái đấu với người Thái tới đây.

Trong buổi tập diễn ra vào ngày hôm qua (24/12), nhóm các cầu thủ chủ lực thi đấu trận bán kết lượt đi gặp Thái Lan được hoàn toàn nghỉ ngơi, kết hợp với vật lý trị liệu để thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Nhóm các cầu thủ còn lại tiếp tục ra sân tập để duy trì thể lực cũng như nhịp vận động và rèn chiến thuật cho trận bán kết lượt về diễn ra vào chiều mai.

Tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt đi để thua Thái Lan với tỷ số 0-2. Điều này đồng nghĩa chúng ta phải giành chiến thắng với tỷ số 3-0 ở trận lượt về mới có vé vào chung kết.

Thất bại 0-2 ở bán kết lượt đi không phải là dấu chấm hết cho hành trình bảo vệ ngôi vị số 1 Đông Nam Á của tuyển Việt Nam

Cựu danh thủ Huỳnh Quang Thanh cho rằng tuyển Việt Nam lên thay đổi lối chơi ở trận lượt về tới đây: "Ở lượt về, Việt Nam nên giữ cách chơi với một trung phong cắm ở phía trên. Tôi mong Tiến Linh có thể lấy lại phong độ. Cậu ấy đá cao nhất trên hàng công, lùi phía sau có thể là Công Phượng, còn Phan Văn Đức thay cho Văn Toàn.

Hiệp 2 trận này chúng ta cũng thấy khi ông Park rút Văn Toàn ra và đưa Phan Văn Đức vào thì lối khác của Việt Nam khác liền. Mọi thứ nhuần nhuyễn hơn, theo đúng phong cách vốn có hơn.

Còn ở hiệp 1 hầu như mình đưa bóng lên lại bị trung vệ đối phương ập vào truy cản và mất bóng. Lúc đó hàng tiền vệ lại phải dâng lên, trong khi Tuấn Anh, Hoàng Đức không phải mẫu cầu thủ tranh chấp mạnh mẽ. Giá mà có Hùng Dũng thì chúng ta dễ xoay sở hơn".

Theo Báo Tuổi trẻ, Thất bại 0-2 ở bán kết lượt đi không phải là dấu chấm hết cho hành trình bảo vệ ngôi vị số 1 Đông Nam Á của tuyển Việt Nam. Thua một trận đấu, nhưng điều đó chưa đồng nghĩa với việc thua cả một giải đấu. Nhưng muốn lội ngược dòng thành công ở trận lượt về vào tối 26-12, đòi hỏi cái nhìn nghiêm túc về những gì đã giúp tuyển Việt Nam ghi được dấu ấn trong gần 4 năm qua.

Lâm Tới (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu