17:49 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đinh Hiền Anh, Hà Kiều Anh cùng giải Nữ hoàng Đêm tiệc

09:25 11/03/2019

(THPL) - Tối qua, giữa một rừng mỹ nhân của showbiz Việt tập trung tại khu nghỉ dưỡng Santosa – Singapore để dự “Đêm Hội Chân Dài 12”, số cuối cùng, Hoa hậu Doanh nhân, Nữ hoàng Kim Cương Đinh Hiền Anh và Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh cùng được tôn vinh “Nữ Hoàng đêm tiệc”.

Cả hai mỹ nhân của showbiz Việt đều khiến hơn 1000 khán giả tại Quốc đảo Sư tử nức lòng khi được xướng tên “Nữ hoàng đêm tiệc”. Cùng độ tuổi 40, Hà Kiều Anh chọn chiếc đầm hồng xẻ đùi khoe đôi chân dài miên man thì Đinh Hiền Anh chọn chiếc đầm dài kết hoa hồng màu đỏ của thương hiệu Monique Lhuillier vô cùng lộng lẫy, đây là một trong những thương hiệu may đầm dạ hội đẹp nhất thế giới, được cửa hàng Jacqueline của DAFC nhập về.  Hai nhan sắc dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng vẫn đậm đà, quyến rũ, mỗi người một vẻ, chính vì vậy BTC “Đêm Hội Chân Dài” năm nay đã cân đo đong đếm và quyết định trao “Nữ hoàng Đêm tiệc” cho “Song Anh Hoa hậu”.

Hà Kiều Anh đoạt giải Hoa hậu Việt Nam năm 1992, sau đó cô trở nên nổi tiếng với việc đóng phim, làm mẫu ảnh, ca hát. Hiện giờ Hà Kiều Anh không hoạt động showbiz nhiều, cô lui về cùng chồng kinh doanh và chăm sóc 2 cậu con trai và một cô con gái nhỏ. Thi thoảng cựu Hoa hậu Việt Nam xuất hiện ở những sự kiện do có mối quan hệ thân thiết. Chính vì vậy khi được xướng tên, Hà Kiều Anh đã vô cùng bất ngờ, cô run run phát biểu “Đã tham gia nhiều chương trình Đêm Hội Chân Dài, thậm chí từ những số đầu tiên, nhưng đây là lần đầu tiên được vinh danh “Nữ hoàng đêm tiệc” khiến tôi vô cùng xúc động”.

Với Hoa hậu Doanh nhân, Nữ hoàng Kim cương Đinh Hiền Anh thì lại là lầu đầu tiên tham dự chương trình nay, cô cũng cho biết cảm giác vô cùng hồi hộp và xúc động. Trước ngày diễn ra “Đêm Hội Chân Dài”, cô ca sĩ gốc Nghệ An này còn ngồi ghế trưởng Ban giám khảo Hoa hậu Áo dài 2019 và dành nhiều thời gian đồng hành cùng các thí sinh. Dù rất mệt, và bận rộn, nhưng Đinh Hiền Anh cũng dành nhiều tâm huyết cho đêm tiệc, cụ thể chiếc đầm được thiết kế cầu kỳ, cộng với việc đi guốc cao cũng khiến Đinh Hiền Anh di chuyển khó khăn, nhưng cô đã bước đi thật uyển chuyển trên thảm đỏ. Và giải thưởng “Nữ hoàng Đêm tiệc” hoàn toàn xứng đáng với mỹ nhân xứ Nghệ này.

Ngoài những danh hiệu cao quý như Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2017 tại Moscow, Nữ Hoàng Kim Cương 2017, Đinh Hiền Anh còn là một ca sĩ với dòng nhạc quê hương, thoáng chút ca trù ả đào. Từng Học Trường Đai học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Đinh Hiền Anh đã có thời gian “bao sân” các phòng trà Hà Nội bởi giọng hát mượt mà, đầy cảm xúc. Nhưng sau đó, cô tạm gác công việc ca hát để theo đuổi công việc kinh doanh, nhờ vào tài thao lược, Đinh Hiền Anh nhanh chóng được điểm danh vào hàng ngũ nhưng nữ doanh nhân trẻ thành đạt. Mới đây, tình yêu ca hát trỗi dậy, cô cho thực hiện dự án “E ấp” với các Music Video: E ấp, Chuyện hoa cúc, Tháng một đều gây tiếng vang và được khán giả đón nhận.

Tiếp tục là dự án “Thương” với 3 MV ca nhạc: Phút Yêu Xưa, Cảm xúc yêu, Mong manh cánh tàn cũng đều nhận được đánh giá cao của những người trong nghề, và khán giả ngày càng yêu quý, khích lệ sự trở lại của Đinh Hiền Anh..

Với giải thưởng “Nữ hoàng Đêm tiệc” Đinh Hiền Anh cho biết, cô rất xúc động và cũng tiếc nuối khi lần tham gia đầu tiên của cô cũng là số cuối cùng của Đêm Hội Chân Dài. Sắp tới, Đinh Hiền Anh tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc của mình, gần nhất là một phim ca nhạc với chủ đề về mẹ và các anh hùng hy sinh trong chiến tranh. Và cô cũng dành nhiều thời gian, tâm sức cho những sự án thiện nguyện, chia sẻ may mắn, hanh phúc cho xã hội.

Photo: Như Hoàn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu