22:45 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Digiworld hợp tác cùng Lexmark nâng tầm số hóa doanh nghiệp Việt

15:34 06/07/2023

(THPL) - Vừa qua công ty Lexmark và công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - DGW) tổ chức lễ ký kết hợp tác nhằm mang các giải pháp in ấn về hình ảnh và công nghệ đám mây phục vụ và thúc đẩy sự phát triển số hóa cho các doanh nghiệp Việt. Digiworld chính thức trở thành đối tác giúp Lexmark phân phối sản phẩm, củng cố vị thế và phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

-

Lexmark là công ty hàng đầu của Hoa Kỳ cung cấp các phần cứng và những giải pháp in ấn, xử lý hình ảnh cho các doanh nghiệp ở hơn 170 quốc gia trên thế giới. Về phía công ty cổ phần Thế Giới Số - Digiworld là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát triển thị trường toàn diện với hệ thống phân phối công nghệ phủ khắp Việt Nam.

Lễ ký kết này giúp mở ra sự hợp tác trong lĩnh vực Công nghệ - Dịch vụ của 2 công ty, đồng thời thúc đẩy sự phát triển cho cả hai bên. Một là, giúp Lexmark tăng cường hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, giúp đa dạng các dịch vụ của công ty đã được thiết lập cho các tài khoản toàn cầu được tiếp cận lượng lớn doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua thế mạnh phân phối của Digiworld. Hai là, giúp Digiworld đa dạng hóa tập sản phẩm, tạo sự kết nối sâu sắc hơn với các đối tác, đại lý và góp phần tạo thêm những kết quả kinh doanh ấn tượng.

Trong lần hợp tác này, chiến lược của Lexmark là tập trung vào các phân khúc ngành đang phát triển như ngành chăm sóc sức khỏe, ngành sản xuất, ngành hậu cần và bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Tại buổi lễ ký kết, đại diện phía Lexmark cũng công bố 5 mô hình mới để đáp ứng nhu cầu phần mềm, giải pháp in ấn, xử lý hình ảnh cho các lĩnh vực này. Các mô hình mới của Lexmark lấy sự hiệu suất của khách hàng khi sử dụng, tính bền vững của sản phẩm và khả năng thúc đẩy số hóa để doanh nghiệp nhận được sự tiết kiệm và linh hoạt làm trọng tâm.

-

Cụ thể, sản phẩm Lexmark giúp khách hàng hiệu suất hơn khi cung cấp được khả năng in nhanh, từ 40 đến 55 trang mỗi phút, đảm bảo hoạt động hiệu quả cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy in được chế tạo với khung thép và các chất liệu bền vững, nhằm tối đa hóa lợi tức đầu tư của khách hàng. Khả năng thúc đẩy số hóa của sản phẩm Lexmark đến từ chức năng giám sát từ xa, bảo mật, bảo vệ dữ liệu cấp doanh nghiệp giúp giảm gánh nặng công nghệ thông tin và tối ưu chi phí cơ sở hạ tầng in ấn, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có nhiều địa điểm. Để minh chứng, khẳng định cho những giá trị kể trên mà Lexmark có thể mang đến cho khách hàng chính là sự công nhận từ IDC Marketscape với danh hiệu công ty hàng đầu trong các dịch vụ in ấn được quản lý trên đám mây.

Ngoài ra, Lexmark còn cung cấp các giải pháp để số hóa và tự động hóa quy trình làm việc tài liệu để nâng cao năng suất của người dùng. Các giải pháp này sẵn sàng cho phép IoT giám sát các thiết bị để cung cấp, phân tích và cập nhật chương trình cơ sở từ bất kỳ vị trí nào, giảm thời gian chết trong các phiên làm việc. Những tính năng này đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng toàn cầu và Lexmark tin rằng chúng rất phù hợp và sẽ mang đến rất nhiều giá trị cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Tại sự kiện, ông Steve Loh, Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Lexmark nhấn mạnh, cam kết của Lexmark đối với các thiết bị kỹ thuật mang lại tốc độ, độ tin cậy, bảo mật và độ bền tốt nhất trong mọi trường hợp. Đồng thời chúng còn giúp tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.

Về phía Digiworld, đây là cơ hội để công ty giúp Lexmark lan tỏa, mang các sản phẩm tiếp cận được đến đa dạng khách hàng. Và hơn thế, Digiworld có thế mạnh toàn diện với chuỗi 5 dịch vụ phát triển thị trường có sẵn sẵn sàng giúp Lexmark tạo dựng thương hiệu, giúp thương hiệu được biết rộng rãi hơn hơn và thiết lập chiến lược để đối tác trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về giải pháp in ấn, hình ảnh cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

-

Bên cạnh đó, với định hướng Nâng tầm Việt Nam, Digiworld nhận định từ sự hợp tác với Lexmark, công ty với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối hơn ¼ thế kỷ sẽ có thể giúp các doanh nghiệp Việt tiến nhanh hơn trên quá trình số hóa, hiệu suất hơn trong công việc thông qua các giải pháp tiên tiến chất lượng từ đối tác Hoa Kỳ. Đồng thời, với Digiworld, doanh nghiệp luôn đặt phát triển bền vững làm trọng tâm và được công nhận là 7 năm liền thuộc Top 100 doanh nghiệp Phát triển bền vững bởi VCCI và doanh nghiệp “Vận tải tiêu biểu” hàng đầu Việt Nam bởi giải TOP50 CSA – Doanh nghiệp phát triển bền vững 2023 thì những sản phẩm tạo nên từ mục tiêu bền vững của Lexmark sẽ góp phần đóng góp tạo nên sự phát triển bền vững lâu dài hơn nữa về nhiều mặt: kinh tế - môi trường và xã hội cho không chỉ cho Digiworld, Lexmark mà đặc biệt là các doanh nghiệp Việt tiếp cận, sử dụng các giải pháp này. Chính vì thế, với Digiworld, sự hợp tác trên còn có ý nghĩa to lớn là giúp công ty tiến nhanh và hiện thực hóa sứ mệnh luôn theo đuổi suốt 26 năm qua: Digiworld - Kiến tạo thị trường – Nâng tầm Việt Nam.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu