21:41 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Điều hoà, máy lạnh được giảm giá kịch sàn để hút khách

15:25 16/05/2023

(THPL) - Nhằm kích cầu tiêu dùng vào dịp nắng nóng, các siêu thị điện máy đồng loạt tung khuyến mại, ưu đãi “khủng" đối với các đồ điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh, quạt gió, quạt điều hòa.

Theo khảo sát tại một số cửa hàng, siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội, những ngày qua sức mua đối với các mặt hàng chống nóng như quạt điện, máy điều hòa, quạt điều hòa… rục rịch tăng cao. Và để kích cầu tiêu dùng, hầu hết mẫu điều hòa đến từ các thương hiệu như Casper, LG, Panasonic, Samsung, Asanzo, Midea, Aqua,... sở hữu khả năng tiết kiệm điện, đều được giảm giá sâu hơn 60%.

Điều hoà, máy lạnh giảm giá kịch sàn để hút khách. Ảnh minh hoạ

Đơn cử tại siêu thị Media Mart giảm giá trực tiếp 23 - 50% tùy từng sản phẩm điều hòa, tủ lạnh và quạt máy. Các loại quạt gió cũng đang được siêu thị này giảm giá 23 - 40% tùy loại. Cây nước, máy lọc nước cũng giảm giá đến 50%, còn tặng thêm cả lõi lọc, công lắp.

Tại đây, điều hòa một chiều inverter 9.400 BTU của Samsung giảm từ 11,6 triệu đồng xuống 7,49 triệu đồng. Một chiếc điều hòa cùng loại của thương hiệu Panasonic giảm từ 12,64 triệu đồng xuống 10,99 triệu đồng. Hầu hết các mẫu điều hòa đều giảm giá sâu và được tặng thêm gói lắp đặt, vật tư trị giá 1,35 triệu đồng.

Siêu thị Media Mart giảm giá đến 50 % với các sản phẩm quạt máy, quạt cây. Ảnh chụp màn hình

Siêu thị Điện máy xanh cũng tung ra “cơn mưa khuyến mại" với loạt điều hòa máy lạnh, quạt gió, mức giảm 20 - 30%. Ngoài miễn phí giao lắp và ống đồng lên đến 1,3 triệu đồng, siêu thị này còn tặng thêm gói 2 lần vệ sinh máy miễn phí trị giá 300.000 đồng.

Tại siêu thị Nguyễn Kim, hầu hết các loại điều hòa được giảm giá hơn 10%. Trong đó chiếc điều hòa Inverter 9.400 BTU của thương hiệu Samsung được giảm giá trực tiếp 26%, từ 10,19 triệu đồng xuống 7,49 triệu đồng. Tủ lạnh, tủ đông các loại cũng gắn vô vàn khuyến mại.

Giá sản phẩm điều hoà tại siêu thị Nguyễn Kim. Ảnh chụp màn hình

Nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu làm mát không gian sống của người tiêu dùng, các thương hiệu như Kangaroo, Boss, Sanaky, Sunhouse... cũng đưa ra thị trường nhiều loại quạt phun sương, quạt điều hòa nhiệt độ có giá dao động từ 3,5 triệu đồng/sản phẩm, tùy theo công suất.

Ngoài mua mới, nhu cầu sửa chữa đồ điện lạnh của người dân cũng tăng cao gấp 2-3 lần so với ngày thường, chủ yếu là sửa chữa điều hòa, quạt hơi nước,... Đặc biệt, lượng khách hàng bảo dưỡng, vệ sinh, bổ sung gas, thay mạch điều khiển dàn nóng, dàn lạnh, thay tụ, mắt nhận tín hiệu... của điều hòa tăng gấp 4-5 lần so với ngày thường. Giá mỗi lần bảo dưỡng vệ sinh, bơm ga điều hòa từ 300.000- 600.000 đồng.

Theo các chuyên gia, thị trường điều hòa hiện nay rất đa dạng vì vậy để thực sự tiết kiệm chi phí, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích phòng được lắp đặt, chọn sản phẩm điều hòa sử dụng công nghệ tiết kiệm điện và tích hợp nhiều công nghệ tiện ích như lọc không khí, đuổi muỗi; chú trọng công nghệ giúp tăng độ bền như: phủ chống ăn mòn, bo mạch chịu được điện áp không ổn định, máy nén hiện đại độ bền cao,... Đồng thời, nên chọn mua các sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng, siêu thị có uy tín để đảm bảo chất lượng và được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng cũng như chính sách bảo hành tốt nhất.

Tú Chi (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu