Điều gì tạo nên thiên đường du lịch biển Phú Quốc?
(THPL) - Một bãi biển đẹp tựa thiên đường cũng chưa hẳn đã trở thành một thiên đường du lịch biển nếu như nó không đáp ứng được nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm ngày càng cao của du khách. Và Phú Quốc đang đi đúng hướng khi kịp thời bổ sung những trung tâm giải trí, thương mại sầm uất ở Nam đảo, bên cạnh các khu resort hạng sang.
Tin liên quan
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
» Đã đến thời điểm vàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc
» Dự án mở rộng nhà ga sân bay Phú Quốc bắt đầu đi vào hoạt động
» Đón năm mới ở khách sạn 5 sao tại Nam Phú Quốc, chỉ với 1,8 triệu đồng/đêm
Mua sắm - “mảnh ghép” không thể thiếu của các thiên đường du lịch
Bãi cát trắng vô tận, nước biển xanh trong như pha lê phản chiếu dưới ánh mặt trời hay những đảo đá kỳ vĩ soi bóng đại dương…, đó không phải là tất cả khiến Maldives, Bali, Phuket hay Sentosa trở thành thiên đường du lịch biển thu hút hàng triệu du khách. Bên cạnh vẻ đẹp trác tuyệt của thiên nhiên, điều khiến cho các bãi biển này hấp dẫn du khách khắp thế giới là những trải nghiệm khác biệt, lôi cuốn tại các khu thương mại, mua sắm, giải trí, văn hoá, ẩm thực…nhộn nhịp, quy mô.
Đó cũng là xu hướng thời thượng tại các điểm đến du lịch hiện nay. Bởi giờ đây, du khách không đơn thuần chỉ tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng yên bình trong các khu villa hay biệt thự sang trọng, mà họ muốn được tận hưởng chuỗi dịch vụ 360 độ đa dạng – nơi mà mọi nhu cầu về thụ hưởng và giải trí đều được thoả mãn. Và như thế, một bãi biển đẹp như thiên đường chưa hẳn đã có thể trở thành thiên đường du lịch biển nếu thiếu đi những khu phố thương mại sầm uất, những quảng trường ngập tràn ánh sáng sôi động, những khu vui chơi giải trí được đầu tư hoành tráng hay những khu phố ẩm thực đậm chất bản địa.
Nếu ngâm mình dưới làn nước trong veo của Phuket (Thái Lan) là một trải nghiệm khó quên, thì việc dạo bước qua những con phố cổ đậm sắc màu văn hoá Thái, thưởng thức ẩm thực độc đáo trên các con phố thương mại sôi động sẽ khiến bất cứ ai đã đến đây cũng chẳng muốn về. Đảo Sentosa (Singapore) cũng vậy, không chỉ là một kiệt tác thiên nhiên, hòn đảo này còn hớp hồn du khách bởi nhiều công trình giải trí quy mô như thủy cung lớn nhất thế giới trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển hay công viên giải trí Universal Studios mô phỏng như một trường quay lớn của Hollywood. Và không thể không nói đến là những khu mua sắm nổi tiếng như Vivo City, hay Festive Walk at Resorts World Sentosa - địa điểm toàn diện để mua sắm trên đảo với một danh sách dài các thương hiệu cao cấp quốc tế và nhãn hàng địa phương…
Giống Phuket hay Sentosa, Phú Quốc cũng được đầu tư mạnh để trở thành thiên đường du lịch biển mang tầm quốc tế. Đảo Ngọc đã hội đủ những tiền đề để trở thành một trung tâm vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp với những khu thương mại sầm uất.
Phố thương mại sôi động: sức hút lớn ở Phú Quốc
Ở Phú Quốc hiện nay, Nam đảo đang thể hiện sức hút lớn với một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí bài bản, quy mô do Tập đoàn Sun Group đầu tư. Điển hình như tại Bãi Kem – top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort rộng đến 60ha mang phong cách làng biển được định hình trở thành trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp mới tại Phú Quốc. Cách đó không xa là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay –top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2018. Và ngay cạnh resort này là khu condotel 5 sao khai trương đầu tháng 12/2018 Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Cách Bãi Kem gần 2km là Mũi Ông Đội với khu nghỉ dưỡng hai mặt biển siêu sang Premier Village Phu Quoc Resort và Sun Premier Village The Eden Bay…
Song, mảnh ghép được chờ đợi nhất để hoàn chỉnh thiên đường du lịch nghỉ dưỡng và giải trí này chính là khu phố thương mại sầm uất ở Bãi Kem mang tên Boutique Shophouse Melodia, có thể ví như giai điệu sôi động trong bản hòa ca đầy hấp dẫn. Khu shophouse mới này nằm trong dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort – tâm điểm ở Bãi Kem. Tọa lạc ngay cửa ngõ hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem và Mũi Ông Đội, shophouse Melodia được hưởng trọn vẹn chuỗi hạ tầng đồng bộ hiện đại của khu nghỉ dưỡng, đặc biệt là kề bên quảng trường rộng tới 8500 m2 lớn nhất Phú Quốc – nơi sẽ trở thành trung tâm tổ chức sự kiện, lễ hội, âm nhạc sôi động thu hút hàng vạn du khách. Có thể nói, Boutique Shophouse Melodia chính là trung tâm của các hoạt động thương mại sầm uất nhất tại Phú Quốc.
Được thiết kế đầy phóng khoáng, mỗi căn shophouse Melodia cao 5 tầng trên nền diện tích xây dựng 105 m2, kết nối hoàn hảo với khách du lịch cũng như thiên nhiên qua nhiều ô cửa khi sở hữu ít nhất 2 mặt thoáng, khoảng 50 % số căn có tới 3 mặt thoáng. Với lợi thế này, chủ nhân shophouse có thể linh hoạt kinh doanh mọi ngành hàng du lịch, ví như một spa lãng mạn hay một nhà hàng ẩm thực chia thành nhiều phòng, thậm chí là kết hợp giữa nhà hàng và mini hotel hiện đại khi sử dụng 2-3 căn liền kề, bao gồm cả căn góc…
Có thể nói, vị trí sát quảng trường rộng lớn đã biến khu phố shophouse Melodia thành nơi lý tưởng để kinh doanh mọi ngành hàng dịch vụ, phục vụ mọi nhu cầu của các “thượng đế”. Rồi đây, Phú Quốc sẽ khiến du khách trong và ngoài nước “lạc lối” trong các cửa hàng, cửa hiệu shopping hay ngây ngất với hương vị ẩm thực trong các nhà hàng.
Với những giai điệu mới mẻ như thế, chẳng mấy chốc Phú Quốc sẽ hiện thực hóa giấc mơ về một thiên đường du lịch hoàn hảo – nơi hàng triệu du khách ghé thăm, lưu lại dài ngày và sẽ còn quay trở lại nhiều lần. Khi đó, sự tấp nập của khu phố Boutique Shophouse Melodia hứa hẹn nguồn doanh thu dồi dào sẽ là niềm mong ước của các nhà đầu tư.
Thanh Huyền
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...