12:03 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Trang Lê bật mí công thức mix đồ đơn giản lại cực trendy

07:17 16/01/2020

(THPL)- Những items cực đơn giản lại trở nên sang chảnh, bắt mắt khi được Trang Lê khoác lên mình và sải bước trên phố.

Từng có quãng thời gian làm người mẫu ảnh, làm công việc thiết kế thời trang nên gu thời trang của nữ diễn viên gốc Hải Phòng được đánh giá là khá ổn và có cá tính riêng.

Nhiều lần, Trang Lê luôn khiến người khác phải trầm trồ thán phục khi kết hợp những trang phục, phụ kiện cực đơn giản mà vẫn toát lên vẻ kiêu sa, sang chảnh.

Trang Lê trổ tài mix đồ khéo léo với sơ mi trắng phom dài để lộ vạt độc đáo. 
Kết hợp với túi Chanel boy và giày đinh Gucci hầm hố tránh vẻ nhàm chán khi điện áo sơ mi khi ra đường. Điểm nhấn hoàn hảo là vòng tay cá tính đồng bộ cùng giày và túi.

Trái với với vẻ cá tính trong những thiết kế đầu, cô diện thêm những thiết kế khác thanh lịch. 
Người đẹp diện chân váy để tăng thêm phần nữ tính, phối cùng giày boot ngắn cổ cùng túi xách trông đơn giản nhưng thật sự lại hút mắt bởi from túi hình cầu iteam hot của nhà mốt LV.

 

Sự kết hợp giữa hai tông màu đen - xanh đen từ trước đến nay luôn được giới thời trang yêu thích, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời. 

Mix với chiếc váy sơ mi sọc được thiết kế thắt eo đặc biệt là đôi đôi giày với logo SYL thời thượng của Saint Laurent cùng túi Chanel , người đẹp đã khéo léo khoe đôi chân thon dài.

 

 

 Áo crop top kết hợp blazer cùng quần đùi đang gây sốt thời gian qua . Nhấn nhá bới chiếc túi trứ danh của nhà mốt dior có giá 80 triệu đồng càng làm tăng vẻ thời thượng cho diễn viên đất Cảng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu