21:15 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Mai Thanh Hà quyến rũ nhận cúp Phụ nữ quyền năng

09:18 06/10/2019

(THPL)- Mới đây, nữ diễn viên Mai Thanh Hà vinh dự khi nhận cúp Phụ nữ quyền năng mùa 2. Với Mai Thanh Hà, đây là một giải thưởng đặc biệt dành cho một diễn viên trẻ như cô.

Vừa qua, giải thưởng Phụ nữ quyền năng mùa 2 có buổi vinh danh những cái tên xứng đáng nhất. Đây là chương trình tôn vinh những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng: diễn viên Lý Hương, Đinh Y Nhung, Mai Thu Huyền, Trương Quỳnh Anh, Nhật Kim Anh, NTK Thủy Nguyễn,…

Ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ, Mai Thanh Hà gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh khiết trong chiếc váy trắng thanh lịch. Hình ảnh thanh lịch nhẹ nhàng như một “ngọc nữ” điện ảnh thu hút sự chú ý của mọi người. Đây cũng là hình ảnh theo đuổi của cô trong thời gian qua.

Hình ảnh Mai Thanh Hà tiếp tục biến hóa quyến rũ hơn khi bước lên nhận giải thưởng từ chương trình Phụ nữ quyền năng. Người đẹp như một đóa hồng rực rỡ, tươi trẻ khi nhận được giải thưởng quang trọng này.

Xinh đẹp, tài giỏi và thành đạt là những cụm từ dành cho những người phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, đằng sau những hào quang trong sự nghiệp của họ là bộn bề lo lắng của cuộc sống đời thường. Talk show “Phụ nữ quyền năng” sẽ giúp khán giả hiểu hơn về những góc khuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của những người phụ nữ thành đạt trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Phụ nữ quyền năng mùa 2 khắc họa chân dung cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu cùng với không gian sống, hoàn cảnh của các khách mời với những giây phút lắng đọng, chia sẻ lại câu chuyện vượt thác ghềnh trong kinh doanh, trên thương trường, những khó khăn và may mắn họ từng trải qua để gây dựng thành công doanh nghiệp ngày hôm nay, cùng những câu chuyện đời, chuyện tình gần gũi, chân thực và xúc động qua 3 chuyên mục: Chuyện nghề, Chuyện đời và Chuyện tài thể hiện các năng khiếu nghệ thuật phong phú như: ca, hát, khiêu vũ, thời trang…

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu