19:08 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên Lan Phương bế con gái tham gia chương trình “I like it, Korea Milk”

17:10 26/08/2019

(THPL) - Những ca sĩ trẻ đầy tài năng sẽ cùng hội tụ trong đêm diễn Lễ hội sữa Hàn Quốc “I like it, Korea Milk” năm 2019 tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội) ngày 24-8-2019.

Chàng ca sĩ trẻ tài năng “Yêu được không” Đức Phúc trở lại với hình ảnh cá tính, vui vẻ. Tất nhiên không thể thiếu cặp đôi bài trùng Erik trong gia đình “Hoa dâm bụt”. Với một năm 2019 hoạt động vô cùng tâm huyết, chàng trai này hứa hẹn sẽ đem lại những bài hát đang mong đợi cho khán giả.

Hotgirl Sing my Song Nguyễn Hoàng Ly (Ly Ly) với vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, nhưng giọng hát đầy nội lực sẽ khuấy động không khí thật nóng của đêm nhạc. Cuối cùng là gương mặt khá quen thuộc với các fans Hà Nội - Yanbi. 

Diễn viên Lan Phương và con gái tham gia sự kiện. 

Ngoài đêm diễn âm nhạc, sự kiện Lễ hội sữa Hàn Quốc “I like it, Korea Milk” còn có buổi giao lưu chia sẻ giữa “Nàng dâu order” - Lan Phương cùng cô con gái Lina ngọt ngào. Nếu bạn đang cần tìm nguồn cảm hứng trong cuộc sống, thì đừng bỏ qua cuộc trò chuyện cùng team Schannel, những người đã xây dựng được kênh Youtube đứng thứ 10 trong top 500 kênh video công nghệ thế giới, đứng thứ 32 top 100 kênh video mạnh nhất Việt Nam được diễn ra cùng ngày.
Không chỉ vậy, sự kiện sẽ tiếp tục vào ngày 25-8 từ lúc 10h00 với nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng như những phần quà hấp dẫn miễn phí như: BST album, Army Bomb, Tmoney Card, túi tote, bình nước …. Bên cạnh đó, là những phần sữa Hàn Quốc chất lượng, thơm ngon, đem lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.


Với sự tài trợ của Hiệp Hội Sữa Hàn Quốc, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được biết đến nhiều nhãn hàng sữa hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn đối với sản phẩm này. Ngoài các nhãn hàng quen thuộc như Konkuk, Namyang, Lotte Foods, Binggrae, Yonsei, Seoul thì các nhãn hàng Ildong Food’is và Maeil cũng sẽ tham dự với nhiều sản phẩm đặc sắc. Các sản phẩm đa dạng như kem cá, sữa chuối, sữa tươi, sữa bột, sữa hạt…đầy đủ cho mọi lứa tuổi như phụ nữ mang thai, trẻ em, người vị thành niên…
Những dòng sữa với 100% vị sữa tươi thiên nhiên. Ứng dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt đem lại giá trị thuần khiết. Không những thế, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như tìm tòi nghiên cứu, nguồn sữa luôn được lấy từ nông trại và nhà máy đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Sữa là thực phẩm tốt cho sức khỏe, được rất nhiều người sử dụng để bổ sung dinh dưỡng. Nhưng có mấy ai biết được hết những sự thật về lợi ích của sữa đối với sức khỏe. Những sự thật thú vị đằng sau. Đó là: Uống sữa không gây tăng cân; Sữa hữu cơ và sữa thông thường có mức dinh dưỡng như nhau; Uống sữa còn có thể hạ huyết áp; Thanh trùng sữa không làm giảm đáng kể các chất dinh dưỡng trong sữa; Dị ứng sữa đồng nghĩa cơ thể không dung nạp lactose; Sữa sôcôla lành mạnh hơn nước giải khát khác; Sữa có thể “thừa hưởng” rất nhiều chất kháng sinh trong cơ thể bò.
Và nhiều vô vàn những thông tin khác về sữa mà bạn chưa hề biết đến. Để biết thêm nhiều điều bổ ích thì nhớ ghé sự kiện Lễ hội sữa Hàn Quốc “I like it, Korea Milk” tại Trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội) trong hai ngày 24 và 25-8.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu