11:26 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên điển trai Dương Chí Dũng "xuất gia, thoát vòng tục lụy"

05:50 09/08/2017

(THPL) - Trong bộ phim mới “Nhà ông Hoàng có ma”, diễn viên Dương Chí Dũng sẽ vào vai con trai cả của gia đình hội đồng giàu có. Để thoát vòng tục lụy, anh sẽ quyết định xuất gia.

Diễn viên Chí Dũng hay còn gọi là Steven Chí Dũng, không chỉ được biết đến là chàng trai sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, ấm áp mà còn được biết đến với vai trò là một diễn viên. Hiện nay, anh đang bận rộn với công việc kinh doanh ở Mỹ.

Mặc dù tập trung cho công việc kinh doanh, lùi lại sau ánh đèn sân khấu nhưng Dương Chí Dũng không bao giờ quên “nghề”.

Diễn viên Dương Chí Dũng.

Cũng vì niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt mà anh phải gác công chuyện kinh doanh, về Việt Nam trở lại với công việc diễn xuất. Bộ phim mới đây mà anh trở lại sau thời gian dài vắng bóng đó là “Nhà ông Hoàng có ma”. Được biết, bộ phim dài khoảng 30 tập.

Chí Dũng sẽ đảm nhận vai diễn Hoàng Đăng - con trai cả trong một gia đình hội đồng giàu có, giàu lòng thương người, bị bệnh tim từ nhỏ. Anh được cha vô cùng yêu quý nhưng cha anh là một người độc ác, làm tan nát rất nhiều gia đình.

Chứng kiến những mảnh đời bất hạnh dưới quyền lực của cha, lại là người am hiểu Nho học và triết lý Phật giáo nên anh luôn tìm cách muốn bù đắp lại những thiếu sót của cha. Và giải pháp sau cùng, Hoàng Đăng quyết định xuất gia để thoát vòng tục lụy.

Diễn viên Dương Chí Dũng và Evelyn Đoan Trinh.

Chia sẻ về việc nhận lời tham gia bộ phim này, diễn viên Chí Dũng cho biết kịch bản “Nhà ông Hoàng có ma” đã cuốn hút anh ngay từ lần đọc đầu tiên. Chính bởi vậy, anh đã nhanh chóng gác lại tất cả công việc để tập trung hoàn thành tốt vai diễn.

Chí Dũng hy vọng đây sẽ là vai diễn đột phá, giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả Việt. 
Theo Chí Dũng, anh nhận thấy vai Hoàng Đăng là vai diễn hay, thích hợp với anh - một người nho nhã, sống có trước sau và luôn nhân ái với đời. Qua bộ phim này, anh cũng hy vọng đây sẽ là vai diễn đột phá, giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả Việt, đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau thời gian vắng bóng. 

Hạnh AnAn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu