20:55 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn viên 10X Nguyễn Như Ngọc khoe vai trần tại công chiếu "Kinh Tế Đen"

09:56 05/03/2020

(THPL) - Ngày 04/03, Nhà sản xuất bộ phim đã có buổi gặp gỡ báo chí, công bố ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Kinh tế đen”. Buổi công chiếu gây chú ý với sự xuất hiện của diễn viên 10X Nguyễn Như Ngọc.

Nguyễn Như Ngọc hút sự chú ý khi diện chiếc váy gợi cảm để lộ vai trần.
Không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn vô cùng đa tài. Như Ngọc là một gương mặt diễn viên mới của làng điện ảnh Việt. Cô nàng được công chúng biết đến khi tham gia các dự án quảng cáo,TVC, sitcom,…
Đạo diễn Thật Mạnh cho biết: "Bộ phim Kinh Tế Đen thuộc thể loại phim võ thuật mang nội dung xã hội. Kinh Tế Đen miêu tả một trong những góc khuất của xã hội hiện đại cùng câu chuyện đời của cô gái trẻ Ngọc không may mắn. Qua bao thăng trầm, cám dỗ, sợ hãi, trôi nổi ấy, khán giả sẽ hiểu hơn về cuộc sống, về bi kịch của những số phận bị ép vào “nhà chứa”.
Chia sẻ về lý do nhận vai nữ chính trong phim “Kinh tế đen”, diễn viên Nguyễn Như Ngọc cho biết: “Vai Ngọc có rất nhiều màu sắc, cảm xúc giúp Ngọc thể hiện được khả năng diễn xuất tốt hơn”.
Bộ phim có nhiều cảnh hành động rất đáng để khán giả đón chờ. Phim Kinh tế đen gồm 20 tập, dự kiến phát sóng cuối tháng 3/2020 trên kênh Youtube: Đời TV.

Photo: Nguyễn Thắng

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu