14:36 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Điện thoại Huawei sẽ không còn Youtube, Gmail

20:40 21/05/2019

(THPL) - Rất nhiều người Việt hoang mang, lo lắng trước thông tin Huawei bị 'cấm vận' khiến những chiếc smartphone của hãng lao đao.

Chỉ sau một ngày, trong mục sản phẩm Huawei của một hệ thống siêu thị điện thoại lớn ở Việt Nam đã xuất hiện cả trăm câu hỏi của khách hàng về tình trạng của những chiếc smartphone mang thương hiệu Trung Quốc.

Nhiều người lo lắng trước thông tin điện thoại Huawei tại Việt Nam sẽ không còn Youtube, Gmail  (Ảnh: Internet)

Nhiều người than thở, khẳng định một chiếc smartphone mà không có YouTube, Chrome hay Gmail thì còn gọi gì là smartphone.

Không chỉ là đề tài bàn tán tại các cửa hàng, trên mạng xã hội và diễn đàn công nghệ, điện thoại Huawei đang trở thành chủ đề nóng. Trong nhóm những người dùng smartphone Huawei ở Việt Nam với hơn 20.000 thành viên, bên cạnh những bình luận thể hiện sự lo lắng, nhiều ý kiến cho rằng cần bình tĩnh và tìm hiểu kỹ thông tin.

Được biết, giấy phép tạm thời mà Bộ Thương mại Mỹ vừa ký cho phép Huawei tiếp tục sử dụng phần mềm, thiết bị của Mỹ cho đến ngày 19/8. Vì vậy trước thời điểm kể trên nhiều thiết bị của Huawei có thể vẫn hoạt động bình thường, nhưng sau đó sẽ gặp phải các vấn đề liên quan đến các lệnh cấm kể trên của Chính phủ Mỹ.

Thanh Huyền (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu