11:07 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diện mạo của dàn sao "Titanic" sau 20 năm

09:03 06/08/2017

(THPL) - Kate Winslet giờ là bà mẹ 3 con với 3 người chồng khác nhau, Leonardo DiCaprio trở thành tài tử 42 tuổi đào hoa nhất thế giới...

Đã gần 20 năm trôi qua kể từ khi Titanic chính thức ra rạp, nhưng từ thời điểm đó cho đến nay bộ phim vẫn luôn được coi là một trong những tác phẩm thành công nhất mọi thời đại. Nó chiếm vị trí bộ phim ăn khách nhất lịch sử trong hơn một thập kỷ, đồng thời đưa Kate Winslate và Leonardo DiCaprio trở thành những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới.

Giờ đây, cả hai đã không còn là những tay mơ, trẻ tuổi và non nớt nữa mà đã trải qua nhiều thăng trầm và dư vị trong cuộc sống. Bộ phim cũng không còn nắm giữ ngôi vị tác phẩm ăn khách nhất lịch sử nữa, tuy nhiên tầm ảnh hưởng của nó cũng như câu chuyện tình yêu bất diệt mà bộ phim truyền tải sẽ còn sống mãi.

20 năm sau ngày "Titanic" công chiếu, tuy nhan sắc đã không còn rực rỡ như xưa nhưng Kate Winslet ngày càng khẳng định vị trí là một trong những diễn viên tài năng nhất Hollywood. Cô giành một giải Oscar với phim "The Reader" (năm 2008), 6 đề cử Oscar, 4 giải Quả cầu vàng (phim "The Reader", "Revolutionary Road", "Mildred Pierce" và "Steve Jobs"). Ảnh: Internet.

Khi đóng vai chàng họa sĩ nghèo Jack Dawson, Leonardo DiCaprio vẫn là nam diễn viên 21 tuổi trẻ măng và lãng tử. Mặc dù đã đóng nhiều phim điện ảnh trước đó nhưng đến "Titanic", sự nghiệp của Leo mới thực sự cất cánh. Anh trở thành ngôi sao trong nhiều bộ phim của đạo diễn nổi tiếng Martin Scorsese như "The Departed", "Gangs of New York" và "The Aviator". Những tác phẩm điện ảnh Leo tham gia đều gây tiếng vang lớn và bản thân anh cũng liên tiếp giành được đề cử Oscar. Năm 2016, tài tử cuối cùng cũng chiến thắng tượng vàng danh giá sau 4 lần đề cử. Năm 2008, Leonardo có cơ hội tái hợp với Kate Winslet trong bộ phim "Revolutionary Road". Sau hai lần đóng cặp với nhau, tình bạn của Leo và Kate càng sâu sắc hơn. Họ vừa có dịp hội ngộ tình cảm trong sự kiện về môi trường do Leonardo tổ chức tại Tây Ban Nha.
Nam diễn viên 42 tuổi hiện vẫn độc thân. Anh đã trải qua vô số cuộc tình với những chân dài gợi cảm trong làng mẫu nhưng chưa người đẹp nào níu giữ được Leo quá 5 năm.

Billy Zane, thủ vai Caledon Hockley, gã hôn phu kiêu ngạo của Rose. Sau "Titanic", Billy nhận được vô số hợp đồng đóng phim. Đến nay, ngôi sao 51 tuổi đã tham gia gần 100 bộ phim truyền hình và điện ảnh.
Trong "Tianic", Danny Nucci vào vai cậu bạn thân Fabrizio, cùng Jack thắng bài và lên chuyến tàu định mệnh.
Vai người mẹ quý tộc và khắc nghiệt của Rose do nữ diễn viên Frances Fisher đảm nhiệm. Bà là người Mỹ gốc Anh, mang dòng máu Nga, Hungary và Na Uy. Vốn là diễn viên kịch, Frances không đóng nhiều phim nhưng những vai diễn của bà luôn gây ấn tượng mạnh như trong "Laws of Attraction", "Jolene" hay "Woman in Gold"...
Trước khi nhận vai quý bà vui tính Molly Brown trong "Titanic", Kathy Bates đã là ngôi sao sáng giá của Hollywood với một giải Oscar năm 1991 (phim "Misery"). Sau này, Kathy tiếp tục thành công trên màn ảnh rộng qua nhiều phim nghệ thuật như "Midnight in Paris", "About Schmidt" hay "Revolutionary Road" tái ngộ cùng Kate Winslet và DiCaprio.
Victor Garber, thủ vai Thomas Andrews, kỹ sư của con tàu. Ông cũng là ngôi sao tài năng thành công trong nhiều bộ phim khác như "Milk", "Argo" hay seri truyền hình "Legends of Tomorrow". Victor Garber là bạn thân của nữ diễn viên Jennifer Garner, từng nhận làm cha đỡ đầu con gái đầu lòng Violet của Jennifer và Ben Affleck.
Bernard Hill, thủ vai Thuyền trưởng Edward James Smith
Với vai diễn Rose khi về già, nữ diễn viên Gloria Stuart nhận được một đề cử Oscar ở tuổi 87 - trở thành ngôi sao cao tuổi nhất có được đề cử này. Sau đó, bà vẫn đóng phim cho đến ngoài 90 tuổi. Tác phẩm điện ảnh cuối cùng của Gloria Stuart là "Land of Plenty" năm 2004. Bà qua đời năm 2010, thọ 100 tuổi.
Oan Gruffudd, thủ vai viên cảnh sát chỉ huy đội cứu hộ sau khi Titanic chìm

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu