01:33 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn đàn Kinh tế Thủ đô năm 2023 thu hút khoảng 70 doanh nghiệp tham gia

19:14 12/08/2023

(THPL) - Dự kiến trong tháng 9/2023, UBND TP Hà Nội sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế Thủ đô với chủ đề 'Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp năm 2023'.

Hội nghị sẽ diễn ra trong khoảng từ ngày 11 đến 20/9 tại hội trường UBND thành phố. Tham dự có lãnh đạo UBND thành phố, giám đốc, thủ trưởng các sở, ban, ngành; Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố; đại diện các hội, hiệp hội trên địa bàn thành phố; các diễn giả, chuyên gia kinh tế và đại diện khoảng 70 doanh nghiệp...

 

Mô hình trồng hoa lan ứng dụng công nghệ cao tại huyện Mê Linh (TP Hà Nội). Ảnh: KT&ĐT

Hội nghị sẽ phân tích, đánh giá thực trạng công tác cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời gian qua. Đồng thời, lắng nghe góp ý của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư trên địa bàn thành phố và các cơ quan, tổ chức có liên quan để có giải pháp chỉ đạo thực hiện hiệu quả, thực chất hơn nhằm cải thiện và nâng cao năng lực cạnh tranh và môi trường đầu tư, kinh doanh của Thủ đô; góp phần cải thiện Chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) năm 2023 và các năm tiếp theo…Diễn đàn đồng thời thể hiện vai trò của chính quyền TP Hà Nội đối với việc hỗ trợ, tạo điều kiện, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Tại Diễn đàn, đại biểu sẽ được lắng nghe những khó khăn, vướng mắc của cộng đồng doanh nghiệp; kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp… Lãnh đạo TP và các sở ngành của Hà Nội cũng sẽ trực tiếp trao đổi, giải đáp những thắc mắc của cộng đồng doanh nghiệp tại Diễn đàn.

Diễn đàn Kinh tế Thủ đô năm 2023 với chủ đề “Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp năm 2023”.

Tùng Lâm (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu