14:57 ngày 20/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Diễn biến mới vụ cô gái trẻ bị cắt tai, đánh đập dã man ở TP HCM

16:45 03/04/2017

Cơ quan công an đã triệu tập Phan Thị Cẩm Hằng, người bị nghi vấn đã cầm đầu nhóm thanh niên đánh dã man cô gái ở Phường 10, quận Tân Bình, TPHCM.

Liên quan vụ việc nhóm tham gia truy sát đánh đập dã man một cô gái tại phường 10, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh khiến dư luận bức xúc, Công an quận Tân Bình đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Nguyễn Thị Ngọc Trúc được điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Zing)

Công an đã triệu tậptập Phan Thị Cẩm Hằng, người bị nghi vấn là đối tượng cầm đầu nhóm khoảng gần 20 thanh niên trong vụ truy sát đến cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Trong một diễn biến khác, sáng nay, nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ phường 10, quận Tân Bình) vẫn đang được điều trị và thực hiện một số công đoạn phẫu thuật tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Khoảng 14h chiều nay ca phẫu thuật kết thúc.

Trước đó, Trúc với một nhóm bạn trong đó có Hằng xảy ra mâu thuẫn cá nhân. Đêm 30/3, nhóm thanh niên nêu trên bất ngờ ập vào quán trà sữa của gia đình Trúc tấn công, truy sát thiếu nữ này.

Thông tin ban đầu, 6 thanh niên đã giữ tay chân của Trúc để Hằng hành hung và lấy dao đâm nhiều nhát và cắt tai nạn nhân, mặc cho nạn nhân vùng vẫy van xin. Người nhà của Trúc là Tư và Huy có mặt trong quán lao vào can thiệp cũng bị những đối tượng trong băng nhóm trên tấn công bằng ghế và ly, bị thương nặng.

Tư phải khâu 2 mũi ở đầu và tai trái; Huy phải khâu 16 mũi ở vùng tai trái… còn Nguyễn Thị Ngọc Trúc bị thương rất nặng, khâu 14 mũi ở chân mày trái, 14 mũi phía sau đầu, 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa, 3 vết cắt ở chân…

Sau khi gây án, băng nhóm trên tẩu thoát khỏi hiện trường./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu