00:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Điểm sáng” quận 2: Căn hộ cao cấp Precia đón hàng trăm khách tham quan nhà mẫu

17:11 19/07/2020

(THPL) - Khác với sự trầm lắng của thị trường trước đây, không khí tại nhiều khu nhà mẫu các dự án bắt đầu sôi động và nóng dần lên từ đầu tháng 7. Trong số đó, khu căn hộ cao cấp Precia đang tạo nên “cơn sốt” tại khu vực trung tâm quận 2, đón hàng trăm lượt khách đến tham quan mỗi tuần nhờ sở hữu nhiều lợi thế đắt giá.

Mua căn hộ quận 2 – cần chọn đúng sản phẩm và đúng lúc

Chị Hoàng My, ngụ tại quận 10 chia sẻ, chị quyết định chuyển nhà sang quận 2, tìm căn hộ trong những khu đô thị được quy hoạch bài bản và đồng bộ vì tiện ích xung quanh đã sẵn sàng từ trường học, bệnh viện quốc tế, công viên cho đến siêu thị, trung tâm thương mại… Với hệ thống các trường quốc tế từ mầm non đến trung học, các con sẽ có điều kiện được vui chơi, phát triển và học tập trong một cộng đồng văn minh, năng động.

Hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và định hướng quy hoạch của thành phố đang đưa diện mạo quận 2 lên một tầm cao mới. Một trong những công trình hạ tầng giao thông quan trọng là cầu Thủ Thiêm 2 sẽ thông xe kỹ thuật vào cuối 2020 chắc chắn sẽ tiếp tục khiến BĐS nơi đây gia tăng giá trị. Hội tụ đủ nguồn lực kinh tế, quận 2 đã sẵn sàng cho chuẩn sống mới của “Thành phố phía Đông” và chào đón mọi tầng lớp cư dân có yêu cầu cao về thụ hưởng cuộc sống.

Điều quan trọng lúc này để có thể gia nhập cộng đồng hiện đại của quận 2, đó là chọn đúng sản phẩm và đúng thời điểm, khi giá chưa quá “tầm với”.

Tọa lạc tại vị trí “kim cương” hiếm hoi còn lại tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm, chính thức ra mắt chỉ trong thời gian ngắn nhưng căn hộ cao cấp Precia đang “chiếm sóng” phân khúc căn hộ cao cấp quận 2. Giữa bối cảnh “tấc đất tấc vàng” và nguồn cung hạn chế hiện nay, Precia tăng “nhiệt” mỗi ngày, không ngừng đón khách hàng đến tham quan và giữ chỗ, chứng tỏ sự đón nhận và quan tâm của thị trường dành cho dự án.

“Hút” khách vì số lượng khan hiếm, thanh toán hấp dẫn

“Tôi nhận thấy rất khó tìm được dự án mới có vị trí tốt như Precia vì dọc đại lộ Mai Chí Thọ và trong khu vực quận 2 đã hiện hữu rất nhiều chuỗi dự án. Nếu không “nhanh tay”sở hữu Precia ngay thời điểm này, tôi sẽ lỡ mất cơ hội có được một chốn an cư đắt địa khi quỹ đất ngày càng khan hiếm trong nhiều năm tới.” – chị My chia sẻ.

333 tuyệt tác căn hộ của Precia đều được bàn giao hoàn thiện với chất lượng cao cấp, mang đậm phong cách châu Âu tinh tế.

Đại diện Rio Land – đơn vị phát triển dự án cho biết, khu căn hộ Precia được kiến tạo để trở thành nơi hiện thực hóa ước mơ an cư giữa lòng “Đô thị sáng tạo phía Đông” tương lai. Chính vì vậy, ngoài việc đưa ra mức giá hợp lý, Rio Land còn dự kiến xây dựng các giải pháp tài chính và phương thức thanh toán tối ưu cho khách hàng, nhằm gia tăng thêm cơ hội mua nhà cho người an cư.

Đến trải nghiệm căn hộ mẫu Precia, anh Hoàng Lân, Q.Tân Bình cho biết, anh quyết định khá nhanh vì dự án chỉ có hơn 300 căn hộ, giá cạnh tranh so với mặt bằng chung của quận 2. Anh quyết định giữ chỗ căn hộ ưng ý và rủ thêm bạn bè đến tìm hiểu, tranh thủ tận dụng cơ hội hiếm có để sở hữu khi mức giá vẫn còn hợp lý.

Song hành cùng thiết kế đẳng cấp, nội thất sang trọng là quần thể tiện ích xứng tầm theo phong cách resort giữa Sài Gòn sôi động.

Số lượng hữu hạn nên mỗi chủ nhân của Precia được thụ hưởng tối đa tiện nghi xứng tầm với chuỗi tiện ích nội khu khép kín trải khắp 4 tầng, đánh thức trọn vẹn mọi giác quan cuộc sống. Điểm nhấn nổi bật trong số đó là chuỗi tiện ích liên hoàn gồm hồ bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em và thác nước cao hơn 10m, mang lại nguồn thủy khí thịnh vượng, giúp nâng cao sức khỏe cho cư dân. 

Thế nên, ngay lúc này, sở hữu căn hộ cao cấp Precia đồng nghĩa với việc chính thức hòa nhập vào cộng đồng tinh hoa quận 2 và thụ hưởng những tiêu chuẩn sống của khu đô thị hiện đại. Hơn thế nữa, đó là niềm tự hào khi trở thành chủ nhân của những “phiên bản giới hạn” giữa tâm mạch phồn vinh của thành phố mới phía Đông.

 

Hồ Ngân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu