Diễm My diện đồ giá trung bình vẫn "chất" như hàng hiệu đắt đỏ
(THPL) - Nữ diễn viên mang đến vẻ ngoài thu hút khi xuống phố với thiết kế mới toanh, thuộc thương hiệu thời trang SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) của NTK Đỗ Mạnh Cường, ra mắt trong tháng 10 này.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
» Nam diễn viên Phan Hoàng bất ngờ nổi sóng mạng xã hội
» Kha Ly hội ngộ dàn diễn viên phim truyền hình trong show diễn Dạm ngõ
» Diễn viên Hồng Diễm nổi bật với những gam màu đơn sắc, thanh lịch
Chiếc váy màu đỏ được nữ diễn viên kết hợp đồng điệu màu sắc với kính Fendi, giày YSL, túi Goyard, phụ kiện Chanel. Diễm My vẫn chuộng kiểu tóc búi cao, chải phồng phần mái mang hơi hướng cổ điển.
Tông hồng ngọt ngào được Diễm My kết hợp với loạt phụ kiện gồm túi Moynat, giày YSL, kính No.21, phụ kiện Chanel.
Diễm My chia sẻ: “Thương hiệu SIXDO của Cường ra đời không chỉ phục vụ mục đích làm đẹp cho số đông người Việt, với giá tầm trung mà còn mang ý nghĩa nhân văn, mong muốn giúp đỡ nhiều người, không chỉ dưới thời Cường mà sẽ truyền lại cho các con. Tôi ủng hộ tinh thần đó của Cường và chắc chắn sẽ là khách hàng trung thành của thương hiệu mới này. Hy vọng với hạt giống tốt này Cường sẽ cho ra đời được những cây xanh tươi tốt trong tương lai, và tiếp tục lan toả điều đó đến một người”.
Chiếc váy màu beige ngọt ngào kết hợp tông xuyệt tông với túi Delvaux, kính Jacquemus, giày YSL, phụ kiện Chanel.
Màu đen sang trọng, quý phái cũng không nằm ngoài lựa chọn lần này của diễn viên Diễm My. Nữ hoàng ảnh lịch chọn kết hợp cùng túi Stalvey, giày Lanvin, kính Celine, phụ kiện Chanel với những gam trắng, đen xen kẻ trẻ trung, sang trọng.
Sắc hồng neon rực rỡ, tươi trẻ giúp Diễm My cuốn hút mọi ánh nhìn. Đi kèm bộ trang phục là loạt phụ kiện với sắc xanh làm chủ đạo, tạo nên sự tương phản bắt mắt, gồm kính và giày YSL, túi Stalvey, bông tai Chanel.
Chia sẻ về việc chọn mua một lượt 9 chiếc váy cùng kiểu dáng nhưng khác màu sắc, Diễm My cho biết: “So với các thương hiệu trên thế giới, Cường luôn tạo ra một biên độ màu sắc rất rộng để khách hàng có thể chọn lựa thoải mái. Khi Cường hé lộ mẫu thiết kế cùng bảng màu, tôi quyết định chọn hết vì sắc màu nào cũng có sự cuốn hút riêng”.
Trong khi đó, thiết kế màu xanh dương được áp dụng công thức kết hợp ngược lại, với loạt phụ kiện sắc hồng tươi trẻ túi Stalvey, giày YSL, bông tai Chanel cùng chiếc kính kính Celine ánh bạc bắt mắt.
Ngân An
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt