13:41 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Điểm danh top 3 phim kinh dị đặc sắc không thể bỏ lỡ trong dịp nửa đầu năm 2019

09:51 01/02/2019

(THPL) - 2018 đã khép lại với những tác phẩm điện ảnh để lại nhiều dấu ấn.

Ngay từ những thời khắc đầu tiên của năm 2019, các nhà sản xuất đã lần lượt tung ra những trích đoạn trailer đầu tiên giới thiệu tới khán giả những “đứa con cưng” được dồn nhiều tâm huyết trong năm nay của hãng, hứa hẹn sẽ tạo nên một năm cực kỳ sôi động trong thị trường điện ảnh. Bên cạnh những sự tái xuất của những siêu anh hùng và các siêu sao hành động, mảng phim kinh dị cũng được kỳ vọng sẽ đem đến một loạt các bom tấn bùng nổ. Dưới đây là những cú nổ lớn của dòng phim kinh dị đã được định ngày đổ bộ màn ảnh rộng trong vòng nửa đầu năm 2019 mà khán giả sẽ không muốn bỏ lỡ.

 1.    Sinh Nhật Chết Chóc 2 – Khởi chiếu: 15.02.2019

Sau thành công ngoài mong đợi của phần đầu tiên, thương hiệu phim hài – kinh dị học đường lấy đề tài vòng lặp thời gian chết chóc sẽ chính thức trở lại với phần tiếp theo mang tên Sinh Nhật Chết Chóc 2 (Tựa gốc: Happy Death Day 2U). Những tình tiết được hé lộ trong những trailer đã được tung ra phần nào giúp ta hiểu được cốt truyện phần tiếp theo. Lần này, cô nàng nữ sinh đen đủi Tree (Jessica Rothe) sẽ không chỉ là nạn nhân duy nhất của dòng thời gian lặp lại không ngừng. Khởi đầu bằng một sự cố mắc kẹt vào vòng lặp thời gian của cậu bạn Ryan (Phi Vu), Tree một lần nữa phải quay trở về đúng hôm sinh nhật chết chóc của mình và nhận ra rằng: Vòng lặp này đang xảy ra với tất cả mọi người xung quanh cô. Điều này buộc cô và nhóm bạn phải cùng nhau tìm ra sát nhân giấu mặt và họ phải sống lại nhiều lần ngày định mệnh đó.

Cô nàng Tree trở lại với cuộc phiêu lưu chết chóc cùng những người bạn

Với sự trở lại của đạo diễn tài năng của dòng phim kinh dị Christopher B. Landon, cùng sự tham gia đầy đủ của dàn diễn viên với lối diễn chân thực, duyên dáng như Jessica Rothe, Phi Vu, Israel Broussard, Ruby Modine, Tran Tran… – những yếu tố đã khiến khán giả cười nghiêng ngả khi ra rạp theo dõi phần đầu tiên, Sinh Nhật Chết Chóc 2 được xưởng phim Blumhouse cùng hãng Universal sản xuất hứa hẹn sẽ đem lại những tình huống bất ngờ, đặc sắc mà cũng không kém phần “lầy lội” cũng như chứa đựng nhiều “ẩn số” bất ngờ về tên sát nhân thật sự sắp tới.

2.    Chúng Ta – Khởi chiếu: 15.03.2019

Vào năm 2017, “hiện tượng kinh dị” Get Out – bộ phim đầu tiên dưới tư cách đạo diễn của nhà làm phim Jordan Peele đã càn quét thành công thị trường điện ảnh toàn cầu cũng như những chiến trường khốc liệt nhất của ngành điện ảnh như Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTA… Trong năm 2019 tới đây, bộ đôi hoàn hảo Universal – Blumhouse đã thông báo về sự trở lại chính thức của nhân tố tài năng này trong một dự án kinh dị tiếp theo mang nhiều ẩn ý, những thông điệp xã hội và cả những khoảnh khắc “ghê rợn hơn nhiều so với Get Out” mang tên Chúng Ta (Tựa gốc: Us)

Vẻ ngoài khiến khán giả vừa thấy ghê rợn, vừa tò mò của nữ minh tinh Lupita Nyong’o trong trailer đầu tiên của Chúng Ta

Nội dung của Chúng Ta xoay quanh gia đình Adelaide Wilson (Lupita Nyong’o thủ vai) cùng chồng cô là Gabe (Winston Duke đóng) cùng 2 đứa con nhỏ trờ về ngôi nhà tuổi thơ của Adelaide ở phía Bắc California. Sau một ngày nghỉ ngơi trên biển cùng bạn bè, gia đình Wilson trở về ngôi nhà thân thuộc và phải đối mặt với nỗi ám ảnh kinh hoàng khi phải trực tiếp chiến đấu với 4 bản sao hung ác của chính họ. Liệu những bản sao kỳ dị này có liên quan gì đến quá khứ của gia đình Wilson? Họ sẽ phải làm gì để có thể thoát khỏi những ác quỷ kinh hoàng này và đảm bảo sự an nguy của bản thân cũng như những người xung quanh?

Chúng Ta được khai thác theo một mô-tuýp hoàn toàn mới lạ, độc đáo khi đặt ra giả thiết con người phải chiến đấu với bản sao tàn ác của chính mình. Đồng thời cùng với sự tham gia của hai diễn viên kỳ cựu như nữ chủ nhân của tượng vàng Oscar Lupita Nyong’o và nam ngôi sao của Black Panther Wilson Duke hứa hẹn sẽ là một sự kết hợp thú vị cũng như là điểm thu hút khán giả đến rạp trong tháng 3 tới.

3.    Nghĩa Địa Ma Quái – Khởi chiếu: 05.04.2019

“Ông hoàng kinh dị” Stephen King là cái tên đã gắn liền với tuổi thơ của các tín đồ yêu thích các ấn phẩm sách truyện kinh dị. Cũng vào năm 2017, bộ phim IT đã đánh dấu một trong những sự thành công vượt bậc trong việc chuyển thể các tác phẩm của ông lên màn ảnh rộng. Trong năm 2019, những tín đồ phim kinh dị một lần nữa sẽ được thưởng thức tác phẩm được kỳ vọng là tác phẩm chuyển thể xuất sắc nhất của “ông hoàng kinh dị” trên màn ảnh rộng: Nghĩa Địa Ma Quái (Tựa gốc: Pet Sematary).

Chú mèo trông có vẻ dễ cưng này thực ra là một…sinh vật đã chết

Phim mở ra với bối cảnh Louis Creed (Jason Clarke) cùng vợ Rachel (Amy Seimetz) và 2 con nhỏ chuyển đến một ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô Ludlow. Tại nơi này, không gian được bao trùm bởi một không khí đáng sợ, những nghĩa trang bí ẩn và tiếng xa tải chạy ngang cũng làm người xem thót tim. Tiếp đến, những tình tiết trong trailer tiết lộ những sự kiện không lời giải như lũ trẻ con đeo những chiếc mặt nạ quái dị đi vào rừng vào ban đêm, sự xuất hiện của những thực thể thú cưng kinh dị, ám ảnh cả gia đình và thậm chí đe dọa tính mạng của họ.

Qua những đoạn trailer đã được tung ra, khán giả có thể dễ dàng nhận ra Nghĩa Địa Ma Quái tiếp tục là một tác phẩm khai thác hình ảnh trẻ em trong các câu chuyện kinh dị cũng như sự kết hợp âm thanh chân thực đến rợn người. Do đó, không kỳ lạ khi giới đại chúng tiếp tục kỳ vọng đây hẳn sẽ là sự thành công thứ 2 sau tác phẩm được chuyển thể IT.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu