01:02 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dịch vụ đặt xe máy điện đón khách thứ 1 triệu sau 1,5 tháng ra mắt, nối dài kỷ lục cho Xanh SM

09:19 01/10/2023

(THPL) - Chỉ 1 ngày sau khi đạt 6 triệu lượt khách gọi xe, Xanh SM tiếp tục ghi dấu mốc mới với việc chào đón khách hàng thứ 1 triệu của riêng dịch vụ đặt xe máy điện Xanh SM Bike. Kỷ lục mới khẳng định vị thế của dịch vụ gọi xe được yêu thích hàng đầu Việt Nam.

Những chuyến xe xanh “không có điểm gì để chê”

Chiều thứ 7, chị Cáp Thị Thanh Ngân (Quận Phú Nhuận, TP. HCM) đặt xe Xanh SM Bike tới buổi gặp gỡ bạn bè tại Quận 4. Lần đầu gọi xe máy điện để “thử cho biết”, chị Ngân không ngờ mình lại trở thành một cột mốc đáng nhớ của Xanh SM Bike - khách hàng thứ 1.000.000.  

“Thấy xe Xanh SM chạy nhiều trên đường tôi khá tò mò bởi từng nghe nhiều bạn bè tại Hà Nội khen hết lời dịch vụ này. Không ngờ, ngay trong lần đầu tiên gọi xe tôi lại may mắn như vậy”, chị Ngân hào hứng chia sẻ sau khi nhận phần quà tri ân là gói di chuyển xanh trị giá 3 triệu đồng từ đại diện Xanh SM.

Chị Cáp Thị Thanh Ngân là khách hàng thứ 1.000.000 của Xanh SM Bike

Dù mới lần đầu trải nghiệm Xanh SM Bike nhưng ấn tượng của chị Ngân đã là “rất tuyệt vời”, cước phí cũng rất hợp lý. Vị khách đánh giá xe máy điện của Xanh SM thiết kế đẹp mắt, chỗ ngồi thoải mái, vận hành êm ái, sạch sẽ, không tiếng ồn và không khói thải. Chị Ngân cũng ấn tượng với tài xế khi có câu xin chào dễ mến, thái độ lịch sự, chu đáo khiến chị cảm thấy chuyến đi an toàn và yên tâm hơn.  

“Chắc chắn tôi sẽ ủng hộ Xanh SM nhiều hơn nữa”, vị khách thứ 1.000.000 của Xanh SM Bike khẳng định. 

Anh Nguyễn Quang Tùng là khách hàng thứ 999.999 của Xanh SM Bike.

Các khách hàng thứ 999.999 và 1.000.001 của Xanh SM Bike lần lượt là anh Nguyễn Quang Tùng (19 tuổi, sinh viên) tại Hà Nội và chị Vũ Hương tại TP. HCM. Hai vị khách đặc biệt cũng nhận được phần quà là gói di chuyển trị giá 1 triệu đồng để tiếp tục cùng Xanh SM nối dài những hành trình xanh. 

Vị khách thứ 999.999 của Xanh SM cho biết, là một người trẻ thuộc Gen Z, anh rất tự hào khi có thể góp phần bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng các phương tiện chạy điện không phát thải. Sau nhiều lần trải nghiệm dịch vụ Xanh SM Bike, anh Tùng cho biết sẽ thuyết phục gia đình mua cho mình một chiếc xe máy điện VinFast để chủ động trong việc di chuyển. 

Chị Vũ Hương là khách hàng thứ 1.000.001 của Xanh SM Bike.

Chị Vũ Hương cũng dành nhiều lời khen cho Xanh SM. Sinh sống ở Hà Nội, chị đã nhiều lần gọi xe của hãng. Lần này, chị vào TP. HCM công tác đúng dịp Xanh SM khai trương dịch vụ tại đây nên tiếp tục gọi xe và vô tình trở thành chủ nhân của món quà ý nghĩa. 

“Dịch vụ của Xanh SM quá tốt, không có điểm gì để chê cả. Tôi luôn ủng hộ xe điện và sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè, người thân của mình sử dụng dịch vụ”, vị khách thứ 1.000.001 nói. 

Bước phát triển thần tốc khẳng định vị thế dẫn dắt  

Dấu mốc 1 triệu khách của Xanh SM Bike được ghi nhận chỉ 1 ngày sau khi dịch vụ này ra mắt tại TP. HCM, hôm 29/9. Cũng trong ngày này, Xanh SM lập kỷ lục 6 triệu lượt khách chỉ sau 5 tháng ra mắt. Kỳ tích nối tiếp kỳ tích, những bước phát triển thần tốc vừa cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng vừa khẳng định vị thế dẫn dắt của nhà cung cấp giải pháp di chuyển thuần điện lớn nhất Việt Nam. 

Xanh SM Bike luôn nhận phải hồi tích cực nhờ dàn xe máy điện cao cấp, hiện đại.

TP. HCM là điểm đến thứ 2 trong kế hoạch “phủ sóng” 6 tỉnh, thành ngay trong năm 2023 của Xanh SM Bike. Đồng thời, Xanh SM Bike cũng đặt mục tiêu nâng quy mô đội xe lên 90.000 xe trong năm nay, tạo cơ hội di chuyển xanh, văn minh cho ngày càng nhiều khách hàng.

Vận hành bằng xe máy điện VinFast Feliz S và Evo200 với màu xanh Cyan không trộn lẫn, Xanh SM Bike đem đến những chuyến xe không khí thải, không mùi, không tiếng ồn, tốt cho sức khỏe khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường. Xanh SM Bike cũng chiếm trọn cảm tình của khách hàng nhờ đội ngũ tài xế thân thiện, tận tình, giá cả hợp lý cùng tiêu chuẩn dịch vụ vận tải hành khách 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Theo chị Sao Mai (Hà Nội), các dịch vụ của Xanh SM có tác động không nhỏ tới ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng. Hiện Xanh SM đã đóng góp cho Quỹ Vì tương lai xanh của Vingroup gần 4 tỷ đồng để triển khai các hoạt động vì môi trường bền vững, theo chị Mai là hành động rất thiết thực cho thấy trách nhiệm xã hội cao của doanh nghiệp.

“Tôi cũng rất ấn tượng với dịch vụ Bike2School, xe máy điện thông minh đưa đón học sinh, sinh viên tới trường của Xanh SM. Điều này  có ý nghĩa thiết thực khi có thể lan tỏa mạnh mẽ thói quen di chuyển xanh tới thế hệ trẻ”, chị Sao Mai (Hà Nội) đánh giá. 

Hiện, Xanh SM đang tiếp tục tuyển dụng đối tác tài xế Xanh SM Bike tại Hà Nội và TP. HCM. Đây sẽ là những đại sứ xanh cùng thương hiệu tiên phong thay đổi diện mạo giao thông công cộng, góp phần lan tỏa xu hướng sống xanh. Các bác tài gia nhập Xanh SM sẽ được cung cấp xe máy điện VinFast mới với nhiều trang bị thông minh, trị giá lên đến 50 triệu đồng, được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chính sách đãi ngộ hấp dẫn. 

Tương lai xanh bắt đầu từ những hạt mầm xanh được gieo trồng hôm nay. Hàng triệu khách hàng và đối tác tài xế đang cùng Xanh SM từng bước thay đổi thói quen di chuyển của cộng đồng, vì môi trường trong lành và một tương lai bền vững.

Nhân dịp ra mắt tại TP Hồ Chí Minh, Xanh SM Bike dành tặng những phần quà di chuyển xanh dành cho các khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ. Tải ứng dụng Xanh SM trên App Store của iOS và Google Play của Android để trải nghiệm dịch vụ di chuyển bằng xe máy điện ngay hôm nay.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu