00:48 ngày 19/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đi thăm người yêu, cán bộ công an bị tình địch đâm tử vong

08:12 14/08/2017

(THPL) – Từ Yên Bái xuống thăm người yêu đang làm việc tại Hà Nội, anh Linh đã bị tình địch đâm nhát dao chí mạng và tử vong sau đó.

Tòa án Hà Nội ngày 11/8 đưa Đinh Vạn Thành (SN 1996, quê Bắc Kạn) ra xét xử tội Giết người.

Theo cáo trạng, chị Hường (SN 1993, quê Yên Bái) là nhân viên quán lẩu ở phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội. Trong thời gian chị làm việc ở Hà Nội, người yêu là anh Linh – cán bộ công an huyện, xuống tàm và ngủ lại phòng trọ.

Cùng làm ở quán ăn có Đinh Vạn Thành kém Thương 3 tuổi (ngụ thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Cạn). Tuy đã có người yêu nhưng Thành vẫn nảy sinh tình cảm với nữ đồng nghiệp. Sau một thời gian, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cô gái cũng đáp lại tình cảm với Thành. Thậm chí, hai người đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Đinh Vạn Thành tại tòa. Ảnh: VnMedia

Rạng sáng ngày 21/1/2017, anh Linh xuống thăm người yêu và ngủ lại phòng cô gái. Trong khi đang cùng người yêu tâm sự thì chị Hường nhận được tin nhắn của Thành đòi đến ngủ cùng. Nghi bị “cắm sừng”, anh Linh vội vàng tra khảo thì được người yêu giải thích nam đồng nghiệp nhiều lần sang phòng trọ quấy rối và quan hệ tình dục với mình.

Nghe vậy, anh Linh gọi điện nói chuyện với Thành và hẹn sáng hôm sau gặp mặt. Chị Hường một mặt can ngăn người yêu, hứa sẽ bỏ việc về quê, mặt khác gọi điện bảo Thành đừng đến gặp bạn trai mình.

Khoảng 10h cùng ngày, anh Linh lấy điện thoại của chị Hường gọi cho Thành hẹn gặp tại con ngõ trên phố Nghĩa Dũng (quận Ba Đình). Thấy tình địch hẹn, Thành mang theo con dao bầu. Hai thanh niên này vào trong ngách nói chuyện và xảy ra xô xát.

Cán bộ công an đã đấm tình địch, còn nam nhân viên quán lẩu đáp trả bằng cách rút dao đâm thẳng vào mạn sườn đối thủ. Anh Linh dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào trưa 22/1/2017.

Sau khi gây án, Thành bỏ về Ninh Bình. Đến sáng hôm sau, Thành quay lại Hà Nội, khi đang ngồi trong quán nét ở đường Giải Phóng thì bị công an bắt giữ.

Với tội Giết người mang tính côn đồ, Thành bị HĐXX của Tòa án Hà Nội tuyên phạt mức án Chung thân.

* Tên cô gái và bị hại đã được thay đổi.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu