23:56 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023:

BV Land đặt mục tiêu phát triển nhà ở xã hội trong năm 2023

20:13 27/04/2023

(THPL)- Mới đây, Công ty Cổ phần BV Land (BVL) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023. Đại hội đã thông qua các báo cáo, tờ trình, các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh và cổ tức dự kiến năm 2023.

Với diễn biến nền kinh tế thế giới và trong nước năm 2022 và dự báo còn tiếp tục khó khăn trong năm 2023, Ban điều hành Công ty đã xã định các mục tiêu cho năm mới với định hướng tập trung vào cũng cố và phát triển nguồn lực, cải tiến chất lượng, tinh gọn bộ máy để nâng cao hiệu quả hoạt động. 

 Quang cảnh đại hội.

Tại Đại hội, cổ đông BV Land đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2023 với mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 1.054 tỷ đồng, tương đương 91% thực hiện năm trước. Chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế hợp nhất dự kiến đạt hơn 67 tỷ đồng, bằng 39,4% kết quả đạt được năm 2022. Tỷ lệ cổ tức dự kiến 10% bằng cổ phiếu.

Đóng góp chính vào kết quả kinh doanh của nhóm Bất động sản là kết quả bán hàng 2 dự án BV Diamond Hill và BV Bavella Lạc Ngàn. Ngoài ra, BV Land còn có Công ty thành viên là Công ty Donatraco hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe máy và cho thuê mặt bằng. 

Kế hoạch thận trọng được BV Land xây dựng trên cơ sở dự báo nền kinh tế thế giới và trong nước tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong năm nay. Thị trường bất động sản có khả năng sẽ tiếp tục trầm lắng. Việc đầu tư, khởi công các dự án mới gặp nhiều bất lợi do các yếu tố đầu vào như giá đất, nguyên vật liệu, lãi suất đều cao, trong khi giá sản phẩm đầu ra có xu hướng giảm và thanh khoản khó khăn.

Cũng tại đại hội, BV Land đã đưa rác các  giải pháp chiến lược để linh hoạt thích ứng như tập trung nguồn lực, kiên trì và nỗ lực trong công tác bán hàng dự án BV Diamond Hill và BV Lạc Ngàn, vượt qua các khó khăn của thi trường để đạt kế hoạch đề ra. Tập trung thực hiện đẩy nhanh tiến độ GPMB các dự án còn dang dở. Kiểm soát dòng tiền và thực hiện các giải pháp nâng cao hiệu quả sự dụng nguồn vốn….

Theo ông Tạ Hoài Hạnh - Chủ tich HĐQT, Phát triển nhà ở xã hội là mục tiêu của Công ty trong năm 2023. Trong chiến lược đầu tư kinh doanh BĐS, Công ty luôn hướng tới tạo ra các sản phẩm hướng đến khách hàng có nhu cầu ở thực như NƠXH hay nhà ở thương mại tại các vị trí trung tâm có giá cả hợp lý. Mặc dù, làm NƠXH nhưng các sản phẩm Công ty hướng dẫn đến vẫn phải đảm bảo các tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ, chất lượng và đảm bảo đầy đủ thủ tục pháp lý, có sổ đỏ cho cư dân, manng đến giá tri cho khách hàng.

Bên cạnh đó, BV Land cũng xác định mục tiêu tăng vốn nhằm mua cổ phần phát hành thêm của công ty con BV Invest (đổi tên từ Lilama Invet) và bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động SXKD.  

Đồng thời, BV Land đã tiến hành bầu Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2023-2028. Ban lãnh đạo mới cam kết sẽ giữ vững triết lý kinh doanh và các giá trị của BV Land, nỗ lực đưa công ty hoàn thành vượt các chỉ tiêu được đại hội đồng cổ đông giao năm 2023 và phát triển bền vững các năm tiếp theo.

Thảo Nguyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu