03:51 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đèn lồng thỏ hút khách dịp Tết Trung thu 2023

21:54 18/09/2023

(THPL) - Những năm gần đây, đồ chơi mang phong cách truyền thống, được làm thủ công khá hút khách dịp Tết Trung thu. Theo đó, những chiếc đèn lồng xinh xắn, lạ mắt, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đang được giới trẻ rất ưa chuộng.

Nắm được xu hướng người tiêu dùng ngày càng thích những sản phẩm độc lạ, nhiều cửa hàng lồng đèn, đồ chơi dịp trung thu đã cho ra nhiều mẫu lồng đèn con thỏ với những kiểu dáng khác nhau như hình tròn, hình trụ..

Tại Hà Nội, giữa bạt ngàn đồ chơi Trung thu trên phố Hàng Mã, chiếc đèn lồng thỏ lại bất ngờ nổi bật, thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Chiếc đèn lồng chỉ to hơn quả cam một chút. Nó được đan bằng nan tre, tạo hình chiếc giỏ xinh xắn. Phía trên lồng đèn được đính một chú thỏ bông tí hon màu hồng hoặc trắng. Còn bên trong lồng đèn được trang bị một dây đèn led nhiều màu sáng lấp lánh.

Với tạo hình lạ mắt, vừa hiện đại vừa xưa cũ, chiếc đèn lồng tí hon trở nên khác biệt và nhanh chóng hút khách.

Đèn lồng thỏ hút khách dịp Tết Trung thu 2023. Ảnh: Internet

Không chỉ trẻ em mà ngay cả giới trẻ cũng thích thú tìm mua. Làn sóng này đã nhanh chóng biến đèn lồng thành món đồ hot trend trong mùa Trung thu năm nay.

Hiện tại, mẫu đèn lồng thỏ tí hon này có mặt này hầu như tại tất cả các quầy đồ chơi ở phố Hàng Mã. Không chỉ vậy, chúng còn có xuất hiện trên rất nhiều gánh hàng rong ven đường.

 Chiếc đèn lồng xinh xắn, lạ mắt, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Ảnh: Internet

Anh Trần Huy, một tiểu thương tại phố Hàng Mã cho biết: “Theo tôi được biết, chiếc đèn lồng này nhờ các bạn trẻ ưa chuộng mà được lọt vào "xu hướng" trên Tik tok, nhờ đó mà càng nhiều người biết đến. Chúng lại có giá thành hợp lý, vẻ ngoài lạ mắt nên không chỉ thu hút trẻ em mà còn khiến người lớn cũng có cảm tình".

Tại TP.HCM, dọc các tuyến phố chuyên bán lồng đèn như Lương Nhữ Học, lồng đèn truyền thống Phú Bình (Quận 11)... những chiếc đèn lồng hình thỏ được nhiều người dân lựa chọn.

Theo ông Dũng (40 tuổi, tiểu thương trên đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5, TP.HCM) cho biết đã bán được hơn 500 chiếc đèn này chỉ trong 3 ngày. Theo đó, loại lồng đèn hình thỏ có giá dao động từ 30.000-45.000 đồng/chiếc tùy kích thước.

Còn theo chị Thúy Nga - một tiểu thương khác chia sẻ: “Để phục vụ cho lượng khách hàng đến mua, mỗi ngày cửa hàng tôi có đến 4-5 người làm lồng đèn thỏ. Mẫu lồng đèn này là "hot trend" nên phần lớn khách cũng không quá kén chọn, mỗi ngày tôi bán phải hàng trăm chiếc”.

Năm nay, lồng đèn thỏ đã trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho mọi người, tạo thêm không gian lãng mạn và đầy màu sắc trong dịp Tết Trung thu 2023. 

Minh Anh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu