20:45 ngày 27/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Đêm Doanh nghiệp năm 2016” tôn vinh hơn 150 cá nhân và tập thể xuất sắc

11:48 29/12/2016

Tối 28/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) tổ chức chương trình “Đêm Doanh nghiệp 2016” với chủ đề “Vì cộng đồng- Vì doanh nghiệp- Kết nối thịnh vượng”.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Chủ tịch Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) Vũ Tiến Lộc; lãnh đạo TP. Hà Nội và đại diện hơn 600 DN Thủ đô tới dự.

“Đêm Doanh nghiệp năm 2016” tôn vinh hơn 150 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, là dịp để các DN trao đổi những bí quyết kinh doanh để cùng tìm hướng liên kết, phát triển bền vững.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ trao Huân chương Lao động và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 doanh nghiệp. Ảnh: VGP/Kim Liên

Năm 2016, trên cương vị là thành viên Ban Chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho DN, Hanoisme đã phối hợp với các cơ quan Trung ương và TP. Hà Nội cụ thể hóa các giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh cho DN.

Theo đó, Hanoisme phối hợp với Sở Công Thương, Cục Thuế, Cục Hải quan, các sở, ngành tổ chức 6 hội nghị với hơn 2.000 DN tham dự, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, triển khai những chính sách hỗ trợ DN.

Hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và cuộc bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2016”, "Tháng Khuyến mại Hà Nội"... nhằm đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt, Hanoisme đã tổ chức 15 chương trình xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại gắn kết nội khối theo từng ngành nghề, đạt doanh thu hơn 6.000 tỷ đồng…

Thay mặt lãnh đạo TP. Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Doãn Toản ghi nhận những nỗ lực đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước. Đồng thời yêu cầu, Hanoisme cần tiếp tục phát huy hơn nữa trong việc kết nối, thúc đẩy giao thương kinh tế giữa các doanh nghiệp; tiếp tục là cánh tay nối dài của Thành phố, tiếp tục góp phần tháo gỡ khó khăn, vướng mắc thực tế của DN, qua đó đề xuất các giải pháp, tham mưu cho thành phố Hà Nội và Trung ương có cơ sở xây dựng các chính sách cụ thể, thiết thực hỗ trợ DN.

Thành phố luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các DN, doanh nhân với phương châm trách nhiệm- hiệu quả”, ông Nguyễn Doãn Toản nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã trao Huân chương Lao động và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 DN.

Lãnh đạo TP. Hà Nội đã trao Cờ Thi đua và Bằng khen của UBND TP. Hà Nội cho các DN và cá nhân có thành tích xuất sắc. Cũng trong dịp này, các DN đã ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng gần 2 tỷ đồng.

Theo Báo Chính phủ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu