03:53 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dậy thì thành công từ VietNam’s Next Top Model, bộ tứ HLV Model kid VietNam ngày ấy ra sao?

17:15 02/07/2019

(THPL) - Cùng một điểm xuất phát là ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model (VNTM), đến nay 4 gương mặt người mẫu sáng giá: Tuyết Lan, Mâu Thủy, Quang Đại, Hương Ly lại có dịp “hội ngộ” tại Model Kid Vietnam 2019 trong vai trò huấn luyện viên (HLV).

Tuyết Lan - Á quân VNTM 2010

Không những sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, Tuyết Lan còn nổi bật trong dàn thí sinh VNTM 2010 nhờ sự tự tin và cá tính. Bên cạnh đó, trong những thử thách photoshoot, cô gái này nắm bắt rất nhanh tinh thần của buổi chụp. Chính những yếu tố đó đã giúp nữ người mẫu vượt qua rất nhiều những cái tên tiềm năng khác để trở thành Á quân VNTM 2010.

Bước đầu đến với VNTM 2010, Tuyết Lan đã trải qua một “ca” thay đổi diện mạo vô cùng ấn tượng. Lúc đó, cô gái trẻ chưa từng thử qua bao giờ kiểu tóc ngang vai nhưng lại thể hiện sự vui mừng trước sự thay đổi đầy táo bạo này. Một Tuyết Lan sắc sảo cũng xuất hiện từ đây.

Trưởng thành qua từng thử thách, Tuyết Lan ngày dần chứng tỏ mình là một “đối thủ nặng ký” cho ngôi vị quán quân danh giá. Từ dáng vẻ cá tính, mạnh mẽ trong thử thách Hard Rock Café, hay dịu dàng, quý phái khi hóa thân thành Quý bà thập niên 40, đến ánh mắt sắc lẹm, không hề tỏ ra chút sợ hãi khi đối mặt với những chú trăn khổng lồ,…tất cả đều cho thấy sự linh hoạt trong cách tạo dáng và biểu cảm của Tuyết Lan.

Đến với “chiếc ghế nóng” của Model Kid Vietnam 2019, Tuyết Lan mang đến một hình ảnh nền nã, chững chạc. Đó là những gì khán giả nhìn thấy qua hai vòng casting tại TP.HCM và Hà Nội. Sẽ còn quá sớm để phác họa một Tuyết Lan trong vai trò HLV của Model Kid Vietnam 2019. Hãy cùng đón xem những tập phát sóng để có cái nhìn chân thật nhất về hành trình của cô tại sân chơi thời trang chuyên nghiệp dành cho các bé trong dịp hè này.

Mâu Thủy - Quán quân VNTM 2013

Đến với sân chơi VNTM 2013, ngay từ vòng sơ tuyển đầu tiên, Mâu Thủy được đánh giá không phải là thí sinh quá nổi bật bởi vì trong buổi casting có rất nhiều cô gái sở hữu màu sắc tương tự. Tuy nhiên, không ngừng cố gắng, Mâu Thủy dần cho thấy màn “lột xác” ấn tượng với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ qua từng thử thách trong cuộc thi.

Vượt qua nhiều ứng viên tiềm năng, cô gái sinh năm 1992 trở thành quán quân mùa 4 và viết tiếp ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp bằng những lần sải bước trên các sàn diễn lớn trong và ngoài nước.

Tự nhận bản thân không phải là người có thể yêu thương và chiều chuộng con nít, Mâu Thủy chia sẻ về áp lực khi nhận vị trí HLV của Model Kid Vietnam 2019. Tuy nhiên, cô cũng tự tin với những kinh nghiệm của bản thân, đủ để trở thành một “cô giáo Thủy” và mang đến cho các bé những lớp học “vỡ lòng” về người mẫu và thời trang vô cùng bổ ích.

Quang Đại - Top 7 VNTM 2013

VNTM là một dấu son trong sự nghiệp của Quang Đại. Dù cho hành trình ấy không dài và thành tích chưa đáng kể, nhưng đó chính là bước ngoặt để biến một chàng sinh viên Đại học Luật trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, một travel blogger thu hút hàng triệu lượt quan tâm của khán giả.

Hình ảnh của Quang Đại tại VNTM 2013.

Tại VNTM 2013, Quang Đại được đánh giá là thí sinh sở hữu gương mặt đẹp và ăn ảnh nhất trong số 18 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung. Tuy nhiên, đối với một cuộc thi tìm kiếm vẻ đẹp high fashion như VNTM, giám khảo Nam Trung đánh giá dáng vẻ của Quang Đại thời bấy giờ chưa thể trở thành nhân tố nổi bật của cuộc thi.

So với ba vị HLV nữ còn lại, hành trình “lột xác” của Quang Đại cho thấy sự trưởng thành về mặt hình ảnh khá rõ. Từ một chàng “hot boy” mang dáng vẻ thư sinh ngày nào, giờ đây Quang Đại đã nam tính hóa hình ảnh của bản thân và nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khán giả.

Những tưởng là vị HLV nam duy nhất sẽ gặp khó khăn khi làm “thủ lĩnh” của dàn thí sinh “siêu quậy” tại Model Kid Vietnam 2019. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, một hình ảnh HLV Quang Đại ân cần, chịu khó lắng nghe đã làm cho các con vô cùng tin tưởng. Từng chia sẻ, bản thân không đặt nặng tính thắng thua, Quang Đại muốn các thành viên trong đội sẽ tận hưởng một mùa hè thật tuyệt vời tại Model Kid Vietnam 2019.

Hương Ly - Quán quân VNTM 2015

Đến với mùa giải thứ sáu của VNTM, Hương Ly có xuất phát điểm không nằm trong danh sách top những thí sinh nổi bật. Nhưng, bằng cách từng bước chinh phục những thử thách của ban giám khảo khó tính với niềm đam mê và sự nỗ lực, Hương Ly đã chạm tay đến ngôi vị quán quân danh giá của VNTM 2015.

Ở phần make-over, Hương Ly đã có màn “lột xác” khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. So với hình tượng của một nữ sinh Gia Lai trong sáng, ngọt ngào thì cô nàng cá tính, quyến rũ trong kiểu tóc xoăn, để mái bằng và nhuộm ombre vẫn “ghi điểm” hơn cả. 

Trở thành HLV của Model Kid Vietnam 2019 là một bước ngoặt lớn đối với Hương Ly, sau ngôi vị quán quân tại VNTM 2015. Đây sẽ là cơ hội để Hương Ly mang đến cho khán giả một hình ảnh trưởng thành hơn thông qua 10 tập phát sóng. “Cô em út” trong bộ tứ HLV có tính cách nhí nhảnh và dễ gần nên rất được lòng các thí sinh nhí tại những vòng casting vừa qua. Tuy nhiên, lợi thế đó có tiếp tục được phát huy ở những giai đoạn về sau của Model Kid Vietnam 2019, câu trả lời sẽ đến trong thời gian sắp tới.

Model Kid Vietnam 2019 sẽ được phát sóng chính thức trên kênh truyền hình VTV9, vào lúc 12 giờ, chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 14/7.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu