TP. Thủ Đức: Đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp Việt
THPL - Sự kiện xúc tiến thương mại lần thứ hai của Thành phố Thủ Đức năm 2023 đang diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kết nối doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm.
Tin liên quan
- RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024: Cộng hưởng, kết nối, đánh thức tinh thần sáng tạo
Sự kiện Xúc tiến Thương mại lần thứ hai của Thành phố Thủ Đức năm 2023 đang diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, quy tụ hơn 200 gian hàng đại diện cho hơn 150 công ty trên địa bàn Thủ Đức và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các gian hàng đa dạng từ thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, thiết bị điện máy, công nghệ phần mềm đến các gian hàng ẩm thực đặc sắc của các vùng miền.
Sự kiện không chỉ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá từ 30 đến 70% cho đa dạng các mặt hàng, mà còn dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt tham quan mua sắm trong suốt 3 ngày diễn ra từ ngày 22 đến 24 tháng 12. Hiệu quả xúc tiến giao thương được dự kiến đạt trên 20 tỷ đồng.
Ngoài việc trưng bày sản phẩm và giới thiệu dịch vụ, sự kiện còn tạo cơ hội giao lưu, hợp tác, và kết nối giữa các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Thủ Đức và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các hoạt động đặc sắc bao gồm talkshow "Thương hiệu Việt - thời khắc vàng," minishow Shark Tank TBA với chủ đề "Dự án khởi nghiệp," cùng các hoạt động giao lưu văn hóa và trình diễn nghệ thuật hàng đêm.
Chương trình do Hội Doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức (TBA) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Thủ Đức phối hợp tổ chức, nhằm tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp Việt. Sau sự thành công của chương trình “TBA dùng hàng TBA & kêu gọi đối tác dùng hàng TBA” diễn ra vào tháng 4/2023, sự kiện lần thứ hai đã thu hút gấp đôi lượng gian hàng đăng ký tham gia, với sự tham gia đông đảo của các thương hiệu lớn từ Thủ Đức và TP.Hồ Chí Minh.
Ông Trần Việt Anh, Chủ tịch TBA, chia sẻ: Đây là cơ hội quý báu cho các doanh nghiệp thuộc TBA, Thành phố Thủ Đức và các tỉnh lân cận quảng bá sản phẩm, hàng hóa trong dịp lễ cuối năm khi nhu cầu mua sắm tăng cao. Chương trình TBA hứa hẹn trở thành sự kiện mua sắm hàng năm của người dân Thủ Đức, đồng thời là điểm đến quen thuộc cho người tiêu dùng. Sự kiện cũng mở ra cơ hội kết nối với doanh nghiệp của sinh viên các trường đại học khu vực Thủ Đức và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật.
Tiến Minh (Tổng hợp)
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt