TP. Thủ Đức: Đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp Việt
THPL - Sự kiện xúc tiến thương mại lần thứ hai của Thành phố Thủ Đức năm 2023 đang diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kết nối doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm.
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, thương hiệu tiêu biểu
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Sự kiện Xúc tiến Thương mại lần thứ hai của Thành phố Thủ Đức năm 2023 đang diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, quy tụ hơn 200 gian hàng đại diện cho hơn 150 công ty trên địa bàn Thủ Đức và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các gian hàng đa dạng từ thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, thiết bị điện máy, công nghệ phần mềm đến các gian hàng ẩm thực đặc sắc của các vùng miền.
Sự kiện không chỉ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá từ 30 đến 70% cho đa dạng các mặt hàng, mà còn dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt tham quan mua sắm trong suốt 3 ngày diễn ra từ ngày 22 đến 24 tháng 12. Hiệu quả xúc tiến giao thương được dự kiến đạt trên 20 tỷ đồng.
Ngoài việc trưng bày sản phẩm và giới thiệu dịch vụ, sự kiện còn tạo cơ hội giao lưu, hợp tác, và kết nối giữa các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Thủ Đức và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các hoạt động đặc sắc bao gồm talkshow "Thương hiệu Việt - thời khắc vàng," minishow Shark Tank TBA với chủ đề "Dự án khởi nghiệp," cùng các hoạt động giao lưu văn hóa và trình diễn nghệ thuật hàng đêm.
Chương trình do Hội Doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức (TBA) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Thủ Đức phối hợp tổ chức, nhằm tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp Việt. Sau sự thành công của chương trình “TBA dùng hàng TBA & kêu gọi đối tác dùng hàng TBA” diễn ra vào tháng 4/2023, sự kiện lần thứ hai đã thu hút gấp đôi lượng gian hàng đăng ký tham gia, với sự tham gia đông đảo của các thương hiệu lớn từ Thủ Đức và TP.Hồ Chí Minh.
Ông Trần Việt Anh, Chủ tịch TBA, chia sẻ: Đây là cơ hội quý báu cho các doanh nghiệp thuộc TBA, Thành phố Thủ Đức và các tỉnh lân cận quảng bá sản phẩm, hàng hóa trong dịp lễ cuối năm khi nhu cầu mua sắm tăng cao. Chương trình TBA hứa hẹn trở thành sự kiện mua sắm hàng năm của người dân Thủ Đức, đồng thời là điểm đến quen thuộc cho người tiêu dùng. Sự kiện cũng mở ra cơ hội kết nối với doanh nghiệp của sinh viên các trường đại học khu vực Thủ Đức và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật.
Tiến Minh (Tổng hợp)
Tin khác
-
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
-
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
-
Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
(THPL) - Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ được tổ chức khánh thành chiều 28/4/2024. Đây là một trong số ít dự án có hệ thống an toàn giao thông...28/04/2024 08:37:00Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(THPL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam sẽ diễn ra liên tục, mở đầu với trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024...28/04/2024 08:53:13Ngày 28/4: Cao điểm nắng nóng trên cả nước, có nơi lên đến 42 độ C
(THPL) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi lên...28/04/2024 08:01:53Sầm Sơn lung linh, rực rỡ sắc màu trong đêm khai hội
(THPL) - Tối ngày 27/4, tại quảng trường biển Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội du lịch biển 2024 và khánh thành quảng trường biển, trục cảnh...28/04/2024 08:57:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...