03:13 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP. Thủ Đức: Đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp Việt

10:13 24/12/2023

THPL - Sự kiện xúc tiến thương mại lần thứ hai của Thành phố Thủ Đức năm 2023 đang diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kết nối doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm.

Sự kiện Xúc tiến Thương mại lần thứ hai của Thành phố Thủ Đức năm 2023 đang diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, quy tụ hơn 200 gian hàng đại diện cho hơn 150 công ty trên địa bàn Thủ Đức và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các gian hàng đa dạng từ thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, thiết bị điện máy, công nghệ phần mềm đến các gian hàng ẩm thực đặc sắc của các vùng miền.

Chương trình giúp đẩy mạnh quảng bá sản phẩm Việt tới người tiêu dùng Việt

Sự kiện không chỉ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá từ 30 đến 70% cho đa dạng các mặt hàng, mà còn dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt tham quan mua sắm trong suốt 3 ngày diễn ra từ ngày 22 đến 24 tháng 12. Hiệu quả xúc tiến giao thương được dự kiến đạt trên 20 tỷ đồng.

Ngoài việc trưng bày sản phẩm và giới thiệu dịch vụ, sự kiện còn tạo cơ hội giao lưu, hợp tác, và kết nối giữa các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Thủ Đức và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các hoạt động đặc sắc bao gồm talkshow "Thương hiệu Việt - thời khắc vàng," minishow Shark Tank TBA với chủ đề "Dự án khởi nghiệp," cùng các hoạt động giao lưu văn hóa và trình diễn nghệ thuật hàng đêm.

Chương trình do Hội Doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức (TBA) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Thủ Đức phối hợp tổ chức, nhằm tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp Việt. Sau sự thành công của chương trình “TBA dùng hàng TBA & kêu gọi đối tác dùng hàng TBA” diễn ra vào tháng 4/2023, sự kiện lần thứ hai đã thu hút gấp đôi lượng gian hàng đăng ký tham gia, với sự tham gia đông đảo của các thương hiệu lớn từ Thủ Đức và TP.Hồ Chí Minh.

Ông Trần Việt Anh, Chủ tịch TBA, chia sẻ: Đây là cơ hội quý báu cho các doanh nghiệp thuộc TBA, Thành phố Thủ Đức và các tỉnh lân cận quảng bá sản phẩm, hàng hóa trong dịp lễ cuối năm khi nhu cầu mua sắm tăng cao. Chương trình TBA hứa hẹn trở thành sự kiện mua sắm hàng năm của người dân Thủ Đức, đồng thời là điểm đến quen thuộc cho người tiêu dùng. Sự kiện cũng mở ra cơ hội kết nối với doanh nghiệp của sinh viên các trường đại học khu vực Thủ Đức và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật.

Tiến Minh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu