08:23 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

David Wong tung BST mới Holiday Collection 2017

12:35 28/12/2017

Mới đây, thương hiệu thời trang xu hướng được nhiều sao Việt yêu thích David Wong tiếp tục tung sức hút mới cùng BST Holiday Collection 2017. Đây được xem là chuyển động của những thiết kế thanh lịch, quyến rũ dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm.

Những ngày cuối cùng của năm cũ đang dần trôi cũng chính là những khoảnh khắc sống động của mùa lễ hội, những cuộc hẹn rộn ràng cuối năm bắt đầu. Nắm bắt nhu cầu này của những khách hàng của mình, thời trang David Wong tiếp tục mang đến không gian vô cùng tinh tế và ấn tượng với BST Holiday Collection 2017.

thoitrang4
David Wong tiếp tục mang đến BST Holiday Collection 2017.

David Wong mong muốn gởi đến BST mới này dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm với những mẫu thiết kế đề cao nét nữ tính, thanh lịch và đặc biệt vẫn không hòa lẫn bởi những tiết tấu mang thương hiệu David Wong.

thoitrang5
Đề cao nét nữ tính, thanh lịch và đặc biệt vẫn không hòa lẫn bởi những tiết tấu mang thương hiệu David Wong.

BST mang đến các tông màu tối giản nhưng không kém phần nổi bật và tôn vinh nét thanh thoát dành cho phái đẹp gồm: đỏ, trắng, đen. Không quá cầu kỳ nhưng chú trọng đến từng chi tiết, đường nét chính là bí quyết của thương hiệu làm nên sức sống mới cho những chiếc váy đầy thu hút này.

thoitrang7

Với chất liệu nhung, ren và đặc biệt là vải in họa tiết ngôi sao giúp những người phụ nữ trở nên cuốn hút hơn, khoe trọn thần sắc rạng rỡ cùng sự tự tin nhất khi chọn diện những thiết kế này. Cùng tôn vinh hình ảnh cá nhân, nâng tầm phong cách ngay tại những cảm hứng từ BST Holiday Collection 2017 của David Wong.

thoi trang
Vải in họa tiết ngôi sao giúp những người phụ nữ trở nên cuốn hút hơn
thoitrang8
Chất liệu vải ren trong BST Holiday Collection 2017 của David Wong

Trong năm qua, với những chuyển động không ngừng của mình, thời trang David Wong chính là điểm đến yêu thích của hàng loạt mỹ nữ của làng giải trí như: Lan Khuê, Midu, Hồ Quỳnh Hương, Nhã Phương,... cùng nhiều khách hàng thân thiết. Và chuyển động của BST Holiday Collection 2017 được xem là một cái kết đẹp khép lại hành trình trong năm nay và mở ra hình ảnh cảm hứng cho năm 2018.

thoitrang
Trong thiết kế của  David Wong  các bạn gái sẽ  khoe trọn thần sắc rạng rỡ cùng sự tự tin

Model: Hằng Nguyễn, Trần Thanh Thủy

Stylist: Louis Đặng

Make up & Hair: Bi To

Photo: Rin Trần

Costumes: David Wong - 45 Trần Hưng Đạo - Q1

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu