00:17 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Đầu tháng 8/2023, Ford Ranger giá lăn bánh đã giảm 50% lệ phí trước bạ

Yến Oanh (T/h) | 20:47 11/08/2023

(THPL) - Ford Ranger giá lăn bánh đầu tháng 8/2023 đã giảm 50% lệ phí trước bạ, hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn đối với các hãng xe khác tại thị trường Việt Nam như Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Toyota Hilux, Nissan Navara, Isuzu D-Max,...

Ra đời lần đầu năm 1983 tại thị trường Mỹ và cho đến nay đã trải qua nhiều thế hệ trên toàn thế giới, Ford Ranger là dòng xe bán tải cỡ trung (mid-size pickup trucks) của nhà sản xuất xe hơi Ford, Mỹ. Trong phân khúc của Ford thì Ranger nằm giữa phân khúc xe tải hạng nặng (F-Series) và hạng nhẹ (Ford Courier).

Được biết đến là “vua bán tải” tại Việt Nam khi trong phân khúc không mẫu xe đối thủ nào có thể qua mặt về doanh số bán hàng, Ford Ranger có động cơ mạnh mẽ và thiết kế thể thao đầy nam tính.

 Tháng 8/2022, Ford Ranger thế hệ hoàn toàn mới chính thức ra mắt khách hàng Việt. Ford Ranger giá lăn bánh đã giảm 50% lệ phí trước bạ. Xe được lắp ráp trong nước với 08 tùy chọn phiên bản và 08 màu ngoại thất, gồm: Bạc, Ghi Ánh Thép, Đen, Xanh Dương, Trắng, Nâu Ánh Kim, Đỏ Cam và Vàng Luxe (chỉ có ở bản Wildtrak).

Đối thủ cạnh tranh với Ford Ranger tại thị trường Việt Nam có thể kể đến: Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Toyota Hilux, Nissan Navara, Isuzu D-Max,...

Tham khảo giá niêm yết và lăn bánh xe Ford Ranger cập nhật mới nhất tháng 8/2023.

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý.

Đánh giá xe Ford Ranger 2023:

Ưu điểm:
   + Thiết kế nam tính, năng động và hiện đại
   + Khung gầm mới đa dụng hơn
   + Nội thất rộng rãi, tiện nghi, nhiều vật liệu cao cấp
   + Bảng đồng hồ kỹ thuật số mới mang tính thẩm mỹ cao
​​​​​​​   + Trang bị hệ thống cảm biến đánh dấu làn tiên tiến
​​​​​​​   + Đa dạng chế độ địa hình
​​​​​​​   + Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

Nhược điểm:
​​​​​​​   - Khả năng xoay trở trong khu vực đô thị có phần hạn chế do bán kính vòng quay lớn.
​​​​​​​   - Hàng ghế thứ 2 có thiết kế phần lưng khá đứng dễ gây mệt mỏi trong những chuyến đi xa.
   - Cảm giác lái không thực sự mượt và bốc khi di chuyển ở dải tốc độ thấp, nhưng sẽ ấn tượng hơn khi vượt qua ngưỡng 50km/h.

Yến Oanh (T/h)

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu