04:45 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dấu ấn khó quên của đêm nhạc “Tuyệt phẩm Giang Sơn”

20:46 24/12/2020

(THPL) - Kể câu chuyện tình yêu đẹp, buồn man mác bằng âm nhạc, chương trình "Tuyệt phẩm Giang Sơn" để lại cho khán giả nhiều cảm xúc, dấu ấn khó quên.

Đến với Tuyệt phẩm Giang Sơn tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, khán giả được nghe lại những tình khúc bất hủ, những tuyệt phẩm âm nhạc đi cùng năm tháng. Đó là những ca khúc về tình yêu đẹp, lãng mạn và có cả những nỗi lòng day dứt, khó quên. Một số bài được mix lại thành nhạc sôi động tạo không khí vui tươi cho chương trình.

MC Trác Thúy Miêu và Lê Anh

Như lời dẫn của MC Trác Thúy Miêu và Lê Anh, một chút xao xuyến, một chút nhớ nhung, một chút buồn chính là khoảnh khắc mỹ miều trong đêm nhạc hội. Đắm sâu một chút, suy tư một chút về những mối tình đã trải qua, trải qua những nỗi đau để chúng ta có đủ yêu thương, trân trọng cuộc sống hiện tại. Không chỉ niềm vui, không chỉ hạnh phúc mà cả những nỗi đau cũng đáng được vinh danh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thu Hằng.

Theo mạch cảm xúc ấy, khán giả được thưởng thức những tuyệt phẩm, những bản tình ca buồn, đó là: Tình thôi xót xa, Tình đơn phương, Gót hồng do ca sĩ Lam Trường thể hiện; Anh, Có nhau trọn đời, Phút cuối của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương; Giấc mơ có thật, Để nhớ một thời ta đã yêu, Nếu em được lựa chọn với giọng hát Lệ Quyên; Ánh trăng nói hộ lòng tôi, Mưa trên biển vắng, Mãi mãi bên em với tiếng hát Dương Triệu Vũ; Quang Hà với Mưa trên cuộc tình, Trăm năm không quên, Ngỡ, liên khúc Từng yêu - Để cho em khóc...

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện xuyên suốt 3 phần chương trình

Đàm Vĩnh Hưng để lại nhiều dấu ấn khi anh xuất hiện xuyên suốt 3 phần của chương trình Tuyệt phẩm Giang Sơn với khoảng 16 ca khúc, là những bản hit: Người tình trăm năm, Chờ đông, Bài thánh ca buồn, Hai mùa Noel, Yêu em cả trong giấc mơ, Dạ khúc cho tình nhân, Lại nhớ người yêu, Giã từ, Đời là vạn ngày sầu, Biết đến bao giờ...

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng song ca với ca sĩ trẻ Thu Hằng ca khúc Nếu đời không có anh, sau đó hát cùng Dương Triệu Vũ liên khúc Ai đưa em về - Lạc mất mùa xuân. Tiết mục Mưa phi trường với phần thể hiện của bộ ba Lam Trường - Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến khán giả thích thú.

Video nhạc sĩ Đức Nhã đàn, Đàm Vĩnh Hưng hát "Anh còn nợ em" và "Cảm ơn một miền đau":

Với hai tác phẩm Anh còn nợ em Cảm ơn một miền đau, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện với phần đệm đàn của nhạc sĩ Đức Nhã - PTGĐ Giang Sơn Media. Phần trình diễn đáng nhớ bởi bộ đôi kết hợp ăn ý, người đàn người hát đều như trút hết nỗi lòng, tâm sự vào ca khúc.

Đàm Vĩnh Hưng hát "Anh còn nợ em" và "Cảm ơn một miền đau" với phần đệm đàn của nhạc sĩ Đức Nhã.

Phần cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã trở lại sân khấu song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Tình bơ vơ. Sau cùng, anh gửi tới khán giả những ca khúc tràn ngập không khí đón mừng năm mới như: Feliz Navidad, Xuân yêu thương, Lắng nghe mùa xuân về...

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên.

Cặp đôi MC Trác Thúy Miêu - Lê Anh tung hứng ăn ý, kết nối các ca khúc và dẫn dắt đầy cảm xúc. Một nữ MC thông minh, sắc sảo kết hợp với nam MC chững chạc, ứng biến khéo léo. Ban đầu ngỡ tưởng họ không ăn nhập gì với nhau nhưng hóa ra cả hai tung hứng, hòa hợp đến lạ kỳ.

MC Trác Thúy Miêu và Lê Anh dẫn dắt đêm nhạc đầy cảm xúc.

Cũng có thể nói rằng, MC Trác Thúy Miêu và Lê Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đêm nhạc, không chỉ là dẫn dắt mà còn tìm ra được cái hồn, đường dây cảm xúc cho cả đêm nhạc, để khán giả cảm nhận sâu sắc hơn ý nghĩa của nỗi buồn, của tình yêu, sự hòa hợp, chia ly mà các nhạc sĩ, ca sĩ thể hiện trong những bản tình ca. 

Ê-kíp sản xuất trao đổi cùng hai MC.
Sân khấu được dàn dựng hoành tráng.

Tuyệt phẩm Giang Sơn được nhà sản xuất Giang Sơn Media đầu tư rất công phu từ kịch bản, lựa chọn tác phẩm, đến hòa âm, phối khí... Sự lựa chọn dàn ca sĩ hot nhất hiện nay như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Quang Hà, Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương, Thu Hằng... cho thấy sự đầu tư của ê-kíp sản xuất.

Giang Sơn Media dành nhiều tâm huyết cho chương trình.
Nhiều khán giả đã mong chờ được "tái ngộ" trong "Tuyệt phẩm Giang Sơn 2". 

Sân khấu được dàn dựng công phu, hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay, để viết lên một tuyệt phẩm âm nhạc đáng nhớ. Tuyệt phẩm Giang Sơn 1 giống như một đại nhạc hội đón Giao thừa với phần kết là những ca khúc mừng Giáng sinh, chào năm mới, tràn ngập tình yêu dành cho khán giả. Để khi chương trình kết thúc, rất nhiều khán giả đã mong chờ được "tái ngộ" trong Tuyệt phẩm Giang Sơn 2. 

Ngân An. Ảnh: BTC

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu