07:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đất nền thương mại: “gà đẻ trứng vàng” của giới đầu tư

18:21 10/08/2019

(THPL) - Vốn đầu tư thấp, thanh khoản cao và tốc độ tăng giá nhanh là những ưu thế vượt trội giúp các dự án đất nền có khả năng khai thác thương mại vùng ven luôn là dòng sản phẩm hút nhiều khách hàng. Trong đó, Bình Phước là “điểm đến” đang thu hút nhiều nhà đầu tư “săn” đất nền nhờ loạt lợi thế hiếm có.

Bình Phước: “điểm đến” sáng giá

Theo giới kinh doanh bất động sản (BĐS), tỉ suất sinh lời của đất nền thương mại luôn cao hơn hẳn so với căn hộ, đồng thời thanh khoản rất tốt và cũng an toàn hơn so với đầu tư vàng hay chứng khoán. Đó cũng chính là lý do đất nền thương mại luôn được các nhà đầu tư săn lùng.

Theo giới kinh doanh bất động sản (BĐS), tỉ suất sinh lời của đất nền thương mại luôn cao hơn hẳn so với căn hộ.

Quan sát thị trường cho thấy, nhu cầu của khách hàng đối với phân khúc đất nền thương mại hiện đang rất lớn nhưng nguồn cung ở thị trường sơ cấp hay thứ cấp tại TP.HCM đều khan hiếm và giá bị đẩy lên quá cao. Trong bối cảnh đó, các nhà đầu tư bắt đầu chuyển hướng sang những thị trường đã và đang phát triển mạnh về công nghiệp nhằm đón đầu cơ hội mà Bình Phước là một điển hình.

Bình Phước là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cửa ngõ giao thương kết nối TP.HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ với Tây Nguyên. Đặc biệt, Bình Phước có hơn 260km đường biên giới với Campuchia, khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa lư, đem lại tiềm năng hợp tác quốc tế.

Tháng 07 vừa qua, Bình Phước đã chính thức khởi công xây dựng cảng cạn Hoa Lư, cảng giao thương quan trọng tập kết hầu hết hàng hóa nhập khẩu bằng container từ các nước Campuchia, Lào, Thái Lan vào Việt Nam cũng như hàng xuất khẩu của Việt Nam đến các nước.

Hiện tại, tỉnh có các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, các trục đường liên tỉnh như ĐT.741, ĐT.747, sắp tới sẽ có thêm tuyến đường sắt Chơn Thành – Đăk Nông đi ngang tạo động lực mạnh mẽ cho thị trường bất động sản.

Trong 6 tháng đầu năm 2019 toàn tỉnh đã thu hút được 19 dự án với tổng vốn đăng ký là 65,3 triệu USD, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) (theo giá so sánh 2010) ước đạt 21.620,38 tỷ đồng, tăng 7,54% so cùng kỳ năm trước, thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước tính là 3.957 tỷ đồng, đạt 53% so với dự toán năm. Định hướng đến năm 2020, toàn tỉnh sẽ có 12 nghìn doanh nghiệp, 13 khu công nghiệp và hàng loạt khu đô thị thương mại dịch vụ hiện đại, mở ra nhiều cơ hội cho BĐS phát triển khi lượng dân cư đổ về sinh sống, làm việc ngày càng nhiều.

Cuối tuần có hàng trăm khách hàng đổ về Bình Phước “săn” đất nền, đặc biệt là tại những đô thị được xây dựng bài bản, quy mô lớn ở các vùng kinh tế phát triển các sản phẩm nhà phố, nhà phố thương mại còn mang lại nguồn lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn.

Đơn cử như Cát Tường Phú Hưng, dự án liên tục “tạo sóng” trên thị trường BĐS Bình Phước khi giao dịch thành công hơn 4.000 sản phẩm chỉ trong 6 tháng giao dịch, đây được xem là dự án khu đô thị kiểu mẫu bài bản có quy mô lớn nhất tại TP. Đồng Xoài hiện nay, đặc biệt dự án còn tích hợp loạt lợi thế hiếm có nên đang là “gà đẻ trứng vàng” trong tầm ngắm của giới đầu tư.

“Gà đẻ trứng vàng” trong tầm ngắm của giới đầu tư

Dự án Cát Tường Phú Hưng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Cát Tường Phú Hưng với 2 dòng sản phẩm đặc thù: đất nền nhà phố thương mại và đất nền nhà phố đang là sản phẩm được khách hàng có nhu cầu ở thực và cả giới đầu tư săn đón nhờ đáp ứng đầy đủ các ưu thế về vị trí, giá bán, tiện ích, pháp lý, tiến độ….bảo đảm tiềm năng gia tăng giá trị của sản phẩm. Đặc biệt quy mô của một đô thị bài bản bậc nhất Bình Phước chính là “điểm sáng” đắt giá thúc đẩy khách hàng “xuống tiền”.

Với quy mô lên tới 92,7ha, Khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng dành gần 50% diện tích cho các khu vực cộng đồng và tiện ích đáp ứng xây dựng nên một khu đô thị hiện đại khép kín với các dịch vụ đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu cho cư dân như: hệ thống cây xanh phủ khắp, 6 công viên nội khu, 2 công viên chức năng rộng lớn, 2 TTTM lớn bậc nhất Bình Phước rộng 4,2ha với đầy đủ các tiện ích hiện đại như: mua sắm, spa, yoga, gyms, nhà hàng, khu vui chơi, chiếu phim, siêu thị…, 2 sân bóng, hệ thống trường quốc tế, bệnh viện đa khoa, quảng trường,….

Cơ sở hạ tầng tại dự án Cát Tường Phú Hưng đã được hoàn thiện đầy đủ.

Do tác động của những diễn biến phức tạp trên thế giới, các kênh đầu tư tại Việt Nam cũng bị ảnh hưởng rất lớn, thị trường chứng khoán kém tích cực, tỷ suất tiền gửi ngân hàng tăng mạnh lên đến 8,5 – 8,7% ở các kỳ hạn trên 12 tháng, giá vàng có thời điểm chạm đỉnh lên tới 40.5 triệu/lượng. Tuy nhiên không thể phủ nhận, mức tăng tại thị trường BĐS đặc biệt phân khúc đất nền vẫn luôn dẫn đầu thị trường với nhiều địa phương giá đất có mức tăng trên 20% từ Q2/2018 – Q2/2019 (thống kê của trang batdongsan.com).

Thế nên, tỷ suất tăng giá tại Cát Tường Phú Hưng khiến rất nhiều khách hàng hài lòng, anh Thành Quang cho biết, tôi đã mua sản phẩm ở đợt 1, tại thời điểm đó giá công bố là 745 triệu/nền, trong đợt mở bán vừa qua khu Phú Thiên Kim đã có mức giá lên tới 998 triệu/nền, tăng hơn 25% chỉ trong 6 tháng, dù vị trí khác nhau nhưng không thể phủ nhận tỷ suất tăng giá tại Cát Tường Phú Hưng là khá khả quan.

Ông Phạm Hiệp, một nhà đầu tư đất nền lâu năm cho biết, các sản phẩm đất nền hay nhà phố có khả năng khai thác thương mại hầu như không chịu ảnh hưởng bởi sự thăng trầm của thị trường và dễ dàng bán lại khi cần thiết. Hơn nữa, các sản phẩm thuộc dự án có quy mô bài bản, có TTTM, thuộc vùng kinh tế phát triển, thường tăng giá nhanh theo tốc độ phát triển của khu vực.

Cát Tường Phú Hưng không chỉ đáp ứng “trúng và đúng” nhu cầu còn đúng thời điểm, hiện nay dự án đang được chủ đầu tư phân phối, nguồn cung sơ cấp sẽ đem lại lợi nhuận lớn hơn nữa cho nhà đầu tư. Với nhiều ưu thế “đắt giá” không khó lý giải vì sao Cát Tường Phú Hưng nhanh chóng trở thành “gà đẻ trứng vàng” trong tầm ngắm của nhà đầu tư.

Nhật Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu