06:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắt giá shophouse mặt tiền Quảng trường Hà Lan tại dự án The Diamond City

12:58 06/04/2022

(THPL) - 182 shophouse Millenium độc quyền, nằm trên trục đường ven kênh tự nhiên Giethoorn – thuộc tổ hợp tiện ích Quảng trường Hà Lan đang trở thành sản phẩm được “săn đón” nhất trong rổ sản phẩm của dự án The Diamond City ngay trung tâm thành phố Đức Hoà tương lai.

Lợi thế tuyến thương mại đại lộ lớn nhất dự án

Gần 2 km chiều dài đại lộ Thắng Lợi và trục đường song song với kênh tự nhiên Giethoorn – thuộc tổ hợp tiện ích Quảng trường Hà Lan chính là dãy phố thương mại – shophouse lớn nhất dự án, là điểm kết nối huyết mạch các tuyến đường trọng điểm của The Diamond City.

Đại lộ Thắng Lợi đoạn trục đường song song với kênh tự nhiên Giethoorn – thuộc tổ hợp tiện ích Quảng trường Hà Lan.

Tuyến thương mại với những dãy nhà shophouse phong cách tân cổ điển, pha địa trung hải chính là điểm nhấn về kiến trúc cho khu dân cư và tạo cảnh quan kinh doanh sấm uất, đẳng cấp cho toàn bộ dự án. Mở rộng vỉa hè tới 6m, lòng đường rộng 28 m, đại lộ Vinh Quang sẽ mở ra cơ hội kinh doanh tốt nhất cho những chủ nhân, nhà kinh doanh thức thời. Với kết cấu 1 trệt, 2 lầu, 1 tum, diện tích đất trung bình 5m x 20m sẽ là quy hoạch vàng những khách hàng thích dạng sản phẩm vừa kinh doanh, kết hợp để ở trong các đô thị tiềm năng.

Đại lộ Vinh Quang rộng 34 m với những dãy shophouse mở ra cơ hội cho những khách hàng thích sản phẩm kinh doanh kết hợp để ở.

Lợi thế đầu tư lớn nhất của 182 shophouse Millenium độc quyền chính là nằm trong giá trị thương mại tổng thể của dự án: TTTM 5 tầng D-Mall và Khu thương mại chuẩn Singapore Diamond Food Court tạo ra mô hình dịch vụ hoàn chỉnh cho cư dân trong khu đô thị cũng như hút dân từ khu vực bên ngoài. Một điểm cộng sinh lợi tương lai chính là dự án thuộc lõi BĐS công nghiệp: được bao quanh cụm khu công nghiệp Idico, Việt Pháp, Thịnh Phát, Tân Đức, Hải Sơn với tổng diện tích gần 4.300 ha diện tích, với 50.000 – 70.000 chuyên gia và lao động.

Do đó, các sản phẩm shophouse khi triển khai kinh doanh, dịch vụ chính là góp phần tạo dịch vụ cho lực lượng lao động tại chỗ, qua đó thúc đẩy kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng.

Chuẩn sống “3 trong 1” tại The Diamond City

Đi theo xu hướng phát triển của các đô thị vệ tinh là triển khai những dự án đô thị quy mô lớn với đa dạng loại hình, The Diamond City giai đoạn 1 với 12,3 ha gồm 589 sản phẩm là nhà phố, shophouse, biệt thự, nền nhà phố và nền shophouse,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dự án dành 11.300 m2 triển khai tiện ích “3 trong 1”  Live – Work – Play (làm việc tại khu công nghiệp liền kề - sống và giải trí trong dự án). Các tiện ích tiêu biểu: Khu thương mại chuẩn Singapore, Trường mẫu giáo phong cách Nhật, Tổ hợp thể thao Champion: Hồ bơi & sân tennis, Công viên sắc màu Color Park 1,2 và 3… Nổi bật trong chuỗi tiện ích có Quảng trường Hà Lan. Đây là biểu tượng độc bản với một Hà Lan thu nhỏ, độc bản tại khu Tây sài Gòn. Quảng trường gồm Tháp biểu tượng Time Square, kênh tự nhiên Giethoorn, Cầu ước nguyện Dream River tạo thành một tuyến phố thương mại sầm uất, kinh doanh nhộn nhịp và cảnh quan độc đáo của The Diamond City. 

Phối cảnh dự án The Diamond City 

Bên cạnh tiện ích nội khu, dự án sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và dễ dàng tiếp cận: Chỉ trong vòng 5 -15 phút có thể tới Phòng khám chuyên khoa Nhi đồng Sài Gòn, Bệnh viện Xuyên Á Đức Hòa, Bến xe Đức Hòa, UBND xã Hữu Thạnh, chợ Đức Hòa, Đại học Tân Tạo, làng cổ Phước Lộc Thọ,..

Thông tin sản phẩm

Dự án khu đô thị The Diamond City - Thành phố Giao Hòa

Vị trí: Mặt tiền Vành đai 4 - ĐT 824, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa và xã Lương Bình, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Website: www.thediamondcity.vn

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu