17:07 ngày 17/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dare To Run cùng Kusto Home: Mỗi bước chân lan toả ngàn giá trị!

14:43 17/07/2024

(THPL) - Chiều ngày 15/7/2024, sự kiện khai mạc giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024: Be a Darrior đã được tổ chức tại Đảo Kim Cương. Sự kiện chứng kiến sự tham gia của đại sứ giải chạy là vận động viên marathon Nguyễn Văn Long, đại diện cộng đồng chạy bộ 5h30 và Hope Foundation, cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên Kusto Home.

Buổi khai mạc giải chạy đã diễn ra lễ ký hợp đồng hỗ trợ tài chính giữa Kusto Home và Hope Foundation cho dự án xây dựng cầu thang trẻ em đến trường tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp . Cùng với đó là nghi thức khởi động xung quanh không gian xanh tại Đảo Kim Cương.

Đây là giải chạy ý nghĩa do Kusto Home tổ chức với sứ mệnh xây cộng đồng “Darrior” - sự kết hợp giữa "Daring" (Táo bạo) và "Warrior" (Chiến binh), với đôi chân mạnh mạnh, không chống vượt quá giới hạn của chính mình.

Không cần phải là một chân chuyên nghiệp, hay một người thường xuyên tham gia hoạt động thể thao, bất kỳ ai, dù chưa từng chạy bộ, đều có thể trở thành thành một Darrior khi tham gia Dare To Run 2024, để cùng lan tỏa lối sống xanh, sống khỏe, tạo nên một cộng đồng vững chắc.

Đặc biệt hơn khi mỗi bước chạy của các kẻ thù đều chứa ý nghĩa nhân văn sâu sắc, bên cạnh công việc nâng cao thể chất, hoạt động chạy bộ nhưng là nơi giao lưu, kết nối và cùng nhau tạo nên những giá trị thiết bị thực hiện for cộng đồng. Theo đó, với mỗi KM chạy được, sẽ đóng góp 1.000 VNĐ. Chương trình hướng dẫn đạt cột thành đạt tổng số 150.000KM, tương ứng với 150 triệu đồng phục vụ cho công tác thiện nguyện trong giải chạy đau khổ Dám chạy 2024 .

Là đại sứ của Dare To Run 2024, vận động viên marathon Nguyễn Văn Long là người đại diện hoàn hảo cho một Darrior thực thụ. Với tinh thần can trường,mạnh mẽ, sẵn sàng cơ bản và vượt lên chính mình trong hai lần xuất sắc chính phục hành trình marathon xuyên Việt, anh Nguyễn Văn Long đã truyền động lực và cảm hứng cho biết bao chân chạy trên Khắp mọi miền Tổ quốc.

Tham gia Dare To Run, phản hồi linh hoạt lựa chọn các cự ly đăng ký gồm: 90KM, 225KM, 450KM, 675KM. Thành tích chạy sẽ được tổng hợp từ khi giải mã bắt đầu đến khi kết thúc vào ngày 30/8/2024. Người tham gia giải quyết sẽ sử dụng điện thoại thông minh, đồng hồ có thể thao tác thông qua ứng dụng Strava (miễn phí) ghi lại quãng đường đi bộ, chạy bộ mỗi lần thực hiện được. Kết quả được tự động đồng bộ hóa lên bảng xếp hạng cá nhân và tập tin trên daretorun.com.vn.

Thông qua việc tích lũy số KM và không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu đã đề ra, Dám Chạy Giúp người tham gia xây dựng thói quen duy trì tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, nâng cao sức khỏe và hướng tới sống chất lượng hơn cho bản thân, gia đình và xã hội. Giải chạy còn nuôi dưỡng tinh thần yêu chạy bộ, tạo tiền đề để phản chinh những cự ly cao hơn.

Đặc biệt, khi tham gia Dare To Run, hồi sẽ nhận được giấy chứng nhận và huy chương điện tử khi hoàn thành kích thước đăng ký. Cùng với đó, TOP 100 có số KM cao nhất sẽ được nhận quà tặng là áo chạy bộ và huy chương. TOP 10 rồng có thành tích xuất sắc nhất ở mỗi cự ly cũng sẽ có cơ hội nhận được huy chương và quà tặng “sống xanh” là ly từ bã cà phê.

Trước đó, Dare To Run mùa đầu tiên được tổ chức từ ngày 25/9 đến 15/10/2023 đã thu hút hơn 2.200 người đăng ký tham dự, hoàn thành mục tiêu 100.000 km quãng đường, mời 200 triệu đồng gây khó khăn xây dựng cây cầu tại huyện Sông Mã, Tỉnh Sơn La. Hãy cùng Kusto Home tiếp tục kết nối thành công anh ấy và phát triển cộng đồng Darrior lớn mạnh, luôn đột phá và tạo nên những công việc thiện thiện ý nghĩa cho xã hội và thế hệ tương lai!

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu