00:42 ngày 25/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Đạo diễn Hàn Quốc lên tiếng tố Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân nợ tiền và thiếu trách nhiệm

Ngân An | 11:31 11/12/2018

(THPL) - Liên quan đến việc vỡ nợ của nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, mới đây đạo diễn Hàn Quốc Park Hee Jun (cũng là đơn vị đại diện cho tài tử Han Jae Suk) chính thức lên tiếng đòi quyền lợi chính đáng cho mình và ê-kíp xứ Hàn.

Đây là bê bối nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín của làng điện ảnh Việt, đặc biệt với tương lai hợp tác làm phim của Việt Nam với Hàn Quốc và quốc tế sau này.

Theo đó CION PICTURES của Park Hee Jun đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Phim IVonk Pictures (Việt Nam) do Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân làm giám đốc, để thực hiện bộ phim PARADISE (Thiên đường). Tuy nhiên, bộ phim đã ngừng quay do không thể huy động vốn đầu tư từ Công ty TNHH Phim IVonk Pictures.

"CION PICTURES đã chịu thiệt hại nghiêm trọng vì vấn đề này.

Chúng tôi yêu cầu Công ty TNHH Phim IVonk Pictures bồi thường cho thiệt hại này. Chúng tôi mong muốn nhận được 40% số tiền còn lại và chúng tôi đã phải chịu rất nhiều thiệt hại do bộ phim này bị gián đoạn. Yêu cầu Công ty TNHH Phim IVonk Pictures và bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân bồi thường thiệt hại và trả tiền phạt chậm thanh toán", ông Park Hee Jun cho hay.

Được biết CION PICTURES ủy quyền cho luật sư tại Việt Nam giải quyết các vấn đề về điều khoản trong hợp đồng. Ông cũng đang soạn ra một tâm thư để nói rõ về những sai phạm của Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân cũng như vẫn vất vả mà tài tử Han Jae Suk đã phải trải qua trong quá trình đóng phim ở Đà Lạt.

Sau khi đoàn phim và phía Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng về thiệt hại, Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vẫn vô trách nhiệm và chưa có động thái giải quyết, thanh toán phần nợ cho đoàn phim và ê-kíp Hàn Quốc. Được biết Lý Nhã Kỳ cũng đã mất gần 6-7 tỉ đồng khi bỏ tiền vào đầu tư và nhà sản xuất thì vẫn bặt vô âm tính không xuất hiện để giải quyết.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu