Đảo Châu Âu – Dấu ấn signature đỉnh cao của Ecopark tại miền Trung
(THPL) - Từ biệt thự đảo Ecopark đến Đảo Châu Âu (Eco Central Park), nhà sáng lập Ecopark đã nâng cấp dòng sản phẩm signature của chính mình lên tầm cao mới, đưa Đảo Châu Âu trở thành phân khu compound đắt giá bậc nhất miền Trung với những thông số vượt ra khỏi quy hoạch thiết kế thông thường.
Bất động sản signature làm nên thương hiệu Ecopark
Sau hơn 2 thập kỷ hiện diện trên thị trường bất động sản, Thành phố xanh Ecopark của nhà sáng lập Ecopark trở thành khu đô thị xanh kiểu mẫu của Việt Nam và thế giới. Ecopark không đơn thuần là tên gọi một khu đô thị, một thương hiệu mà đã trở thành “tính từ” định danh một chốn an cư xanh, bền vững, thể hiện chất sống, phong cách riêng của một bộ phận người dân sống có gu.
Tại Ecopark - “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới”, dòng biệt thự đảo trở thành sản phẩm signature của chủ đầu tư và nước chính là phần hồn cốt tinh túy của quần thể biệt thự đảo.

Phân khu biệt thự đảo tại đây rộng 60,4 ha và diện tích mặt nước chiếm tới gần 50%. Các loại hình biệt thự song lập, đơn lập nằm trên những nhánh đảo tỏa hai bên đường trục chính. Đây cũng là sản phẩm biệt thự đảo thượng lưu tiên phong miền Bắc với 100% các căn biệt thự tiếp xúc mặt nước tuần hoàn tự nhiên. Mỗi căn biệt thự lại được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, mang đến cuộc sống an lành giữa thiên nhiên thuần khiết cho những chủ nhân.
Tại thời điểm bàn giao, biệt thự đảo Ecopark Hưng Yên được đánh giá là sản phẩm kinh điển, trở thành phân khu compound kiểu mẫu đầu tiên của bất động sản miền Bắc, chỉ dành cho giới nhà giàu với số lượng ít ỏi.
Đưa mô hình compound vào dự án Eco Central Park (Nghệ An), nhà sáng lập Ecopark ra mắt phân khu biệt thự đảo và mới nhất là Đảo Châu Âu- phân khu compound đắt giá nhất dự án với những thông số vượt ra khỏi quy hoạch thiết kế thông thường đồng thời đưa dòng sản phẩm signature của thương hiệu lên tầm cao mới.
Sản phẩm signature nâng lên tầm cao mới
Ngay từ khâu quy hoạch, Đảo Châu Âu rộng 33ha đã được thiết kế như một ốc đảo biệt lập: tách biệt bằng dòng nước bao quanh, 4 cổng an ninh, hệ thống kiểm soát, tuần tra 24/7. Chỉ những cư dân Đảo Châu Âu mới có quyền quyết định ai được bước qua cánh cổng phân khu để vào trong.

Đảo Châu Âu lựa chọn mặt nước làm ngôn ngữ thiết kế chính, 100% biệt thự tầm view không giới hạn, 90% biệt thự view mặt nước để mỗi căn nhà là một ốc đảo trị liệu tại gia, hưởng các lợi ích của diện tích mặt nước lớn đem lại: giảm stress; tăng thư giãn, cảm giác hạnh phúc; giảm huyết áp, nhịp tim; cải thiện giấc ngủ, hệ miễn dịch; giảm cô lập, tăng kết nối với tự nhiên; hỗ trợ trị liệu tâm lý sau sang chấn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư thiết kế 8 khu vườn kết nối, chăm sóc sức khỏe theo chủ đề; clubhouse rộng 7500m2 nổi bật với spa trị liệu kết hợp giữa y học hiện đại, công nghệ và nghệ thuật cảm xúc.

Ecopark luôn nổi tiếng với nghệ thuật kiến trúc tinh tế và độc bản, tại Đảo Châu Âu, điều này được đẩy lên đỉnh cao. Không gian tại đây không bị đóng khung bởi một phong cách mà là sự giao thoa nghệ thuật – đặc trưng của các sản phẩm signature luôn hướng đến trải nghiệm sống như một tác phẩm nghệ thuật. Tại Đảo Châu Âu, bốn nhánh đảo là bốn miền hoa mang cảm hứng từ hoa hồng (Anh), diên vỹ (Hà Lan), Violet (Pháp) và hoa Ý đã tạo nên một bản giao hưởng kiến trúc mang đậm tinh thần châu Âu thanh lịch, quý phái.

Một trong những triết lý cốt lõi của dòng signature Ecopark là “kiến trúc làm nền, thiên nhiên mới là chủ thể”. Tại Đảo Châu Âu, diện tích xây dựng chỉ chiếm 4.7ha, tương đương mật độ xây dựng chiếm 14%, còn lại là hạ tầng, mặt nước, cây xanh, vườn hoa và công viên trị liệu. Tỷ lệ 1m2 xây dựng đi kèm 2m2 mặt nước không chỉ là một chỉ số quy hoạch mà là tuyên ngôn đắt giá về triết lý sống và giá trị bền vững của dự án Đảo Châu Âu.Đây không chỉ là chỗ ở, mà là nơi thân - tâm - trí được nâng niu, chăm sóc, đúng với tinh thần Wellness Island – phong cách sống trị liệu đã làm nên tên tuổi của Ecopark.

Các dòng sản phẩm signature của Ecopark luôn dành cho nhóm khách hàng tinh hoa – những người không chỉ tìm kiếm bất động sản để ở, mà để thể hiện gu sống, vị thế và cá tính riêng biệt. Đảo Châu Âu – với số lượng biệt thự giới hạn, đắt giá nhất dự án Eco Central Park sẽ là nơi tập trung cộng đồng cư dân “cùng đẳng cấp, cùng gu sống”.

“Sản phẩm signature của Ecopark luôn hướng tới giá trị trường tồn, không dễ sao chép, nhờ vào cây xanh- mặt nước- nghệ thuật quy hoạch. Bằng hơn 22 năm kinh nghiệm của chủ đầu tư phát triển bất động sản xanh, bền vững hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ sớm đưa Đảo Châu Âu không chỉ là nơi ở, mà là “thương hiệu sống” cho từng chủ nhân – nơi chỉ cần nhìn vào là đủ nhận biết tầm vóc và vị thế người sở hữu”, ông Nguyễn Đức Cảnh- Phó tổng giám đốc Eco Central Park chia sẻ.

Theo đánh giá của các chuyên gia và nhà đầu tư, trong bối cảnh tầng lớp siêu giàu Việt Nam đang tăng nhanh và ngày càng trẻ hóa, thị hiếu của họ không còn nằm ở sự phô trương mà ở những giá trị nội tại, sự kín đáo, cá nhân hóa và trải nghiệm. Dòng signature mới của Ecopark hướng tới phân khúc này bằng triết lý “Sống để tận hưởng, sở hữu để truyền đời” – biến mỗi căn biệt thự thành một di sản, một không gian để sống trọn vẹn, kết nối gia đình và lưu giữ tinh hoa sống của chủ nhân. Sự nâng cấp của dòng signature không đơn thuần là làm mới sản phẩm, mà phản ánh bước chuyển chiến lược của Ecopark – từ một nhà phát triển bất động sản xanh thành một nhà kiến tạo phong cách sống đẳng cấp cá nhân hóa cho giới tinh hoa Việt Nam và khu vực.

PV
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 8/12: Bắc Bộ rét về đêm và sáng sớm
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
(THPL) - Trong bối cảnh hạ tầng giao thông đang được đầu tư mạnh mẽ, các dự án cao tốc Bắc – Nam ghi nhận bước tiến quan trọng khi nhiều...07/12/2025 14:08:00Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


