00:28 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Danko Center - Biểu tượng của nhịp sống sôi động giữa lòng xứ Tuyên

08:24 12/04/2024

THPL - Nổi bật với không gian kiến trúc tân cổ điển tinh tế và hệ thống tiện ích đa dạng, Danko Center đang là khu đô thị phong cách châu Âu đẳng cấp đầu tiên tại Tuyên Quang. Khu đô thị này hứa hẹn mang đến nhịp sống sôi động, hiện đại hàng đầu trong khu vực.

Tâm điểm sôi động bậc nhất thành phố 

Tọa lạc vị trí đắt giá tại trung tâm TP. Tuyên Quang, Danko Center sở hữu tâm điểm giao thông của khu vực, tạo nên sự kết nối linh động trong toàn khu. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí, y tế và giáo dục… của tỉnh.

Danko Center - Nhịp sống sôi động giữa lòng thành Tuyên

Bên cạnh đó, công trình đấu nối nút giao vào Quốc lộ 2, kết nối Danko Center với trục đường Lê Lợi và trung tâm TP. Tuyên Quang hứa hẹn mang lại một nhịp sống sầm uất ngay trung tâm thành phố khi có sự góp mặt của Danko Center.

Danko Center có vị trí chiến lược, thuận tiện kết nối nội, ngoại khu

Đặt tâm huyết kiến tạo Danko Center là một biểu tượng sống mới tại Tuyên Quang, chủ đầu tư đầu tư phát triển hệ thống tiện ích sang trọng, nhằm mang lại sự tiện nghi cho mọi cư dân. Đó là một thế giới giải trí đa dạng, sôi động với con phố đi bộ Hermes’s Blessing, quảng trường trung tâm Sun Square, hay các shop thương mại cao cấp tại Danko Plaza…

Phố đi bộ Hermes's Blessing dài gần 280m sẽ tạo ra một hành trình thú vị để khám phá và thư giãn cho cư dân trải nghiệm tiện ích “all in one”, từ ẩm thực địa phương đến mua sắm thời thượng; từ phòng tập gym, spa đến quán café, khu vui chơi, quà lưu niệm… một cách dễ dàng, thuận tiện.

Phố đi bộ Hermes Blessing với điểm nhấn là hồ ước nguyện

Quảng trường Sun Square - “trái tim” kết nối cộng đồng, là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện nghệ thuật và lễ hội, thu hút đông đảo du khách và trở thành điểm đến mới lạ của Tuyên Quang.

Danko Plaza - Trung tâm mua sắm, giải trí, thương mại cao cấp

Cuộc sống năng động không ngừng nghỉ tại Danko Center còn đa dạng với rất nhiều trải nghiệm mua sắm sang trọng tại Danko Plaza,… nơi tập trung những thương hiệu, nhãn hàng cao cấp. Hệ thống tiện ích được đầu tư đồng bộ giúp cuộc sống mỗi ngày của cư dân Danko Center trở nên hoàn hảo hơn.

Biểu tượng sống kiêu hãnh tại xứ Tuyên

Nếu như người dân tại các thành phố như London, New York, Vienna, đặc biệt là Paris luôn tự hào về thành phố của họ với những công trình biểu tượng vượt thời gian, thì ở Tuyên Quang, người dân thành phố này có thể tự hào khi xuất hiện KĐT Danko Center phong cách châu Âu đầu tiên - một biểu tượng sống sôi động mới của thành phố.

Kế thừa và phát huy tinh hoa của kiến trúc phương Tây để xây dựng Danko Center trở thành một “châu Âu thu nhỏ” dành riêng cho xứ Tuyên.

Nơi đây, kiến trúc phương Tây được tái hiện một cách tinh tế. Mỗi chi tiết thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ hoàn mỹ nhất, tạo nên sự sang trọng, hiện đại và giàu chất nghệ thuật, thể hiện được phong cách cá nhân của mỗi chủ sở hữu.

 

Cổng chào Victoria - một biểu tượng mới của KĐT

Lần đầu tiên, Tuyên Quang sẽ có những công trình biểu tượng độc đáo với sự kỳ vĩ và tráng lệ của cổng chào tam sư Vicotoria lấy cảm hứng từ cổng thành Brandenburg (Đức); là tháp biểu tượng Helios tượng trưng cho sức mạnh của thần Mặt Trời tối cao…

Từ không gian sống an lành đến tâm điểm phồn hoa của đô thị “một bước xuống phố”, cư dân có đặc quyền trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc với phố đi bộ hiện đại, hay những giây phút chìm đắm trong một khung cảnh nên thơ, lãng mạn tại công viên Moonlight Park, hồ ước nguyện, bể bơi Sunset Pool thư giãn mỗi ngày, hay hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở giúp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tại Danko Center.

 

Cư dân Danko Center sẽ được tận hưởng những đặc quyền thượng lưu

Tất cả mở ra một hành trình trải nghiệm đáng giá, nâng tầm chất sống của quý chủ nhân, để mỗi cư dân tại đây đều kiêu hãnh và tự hào về nơi mình sinh sống như những người dân tại các đô thị phát triển trên thế giới.

Hiện nay, để nhanh chóng đưa các sản phẩm Danko Center đến với những chủ nhân danh giá, Chủ đầu tư và nhà thầu đã đẩy nhanh triển khai thi công khu đô thị. Các hạng mục hạ tầng và tiện ích trong khu đô thị như cổng chào Victoria, nút giao thông nối trực tiếp từ trục đường Lê Lợi đến Danko Center cũng đang được gấp rút hoàn thiện. Điều này mang lại cho khách hàng sự yên tâm về tính pháp lý và tiềm năng tăng giá trị cho bất động sản tại Danko Center.

Với nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư, Danko Center không chỉ là biểu tượng mới của thành phố mà còn là điểm đến hàng đầu cho các nhà đầu tư yêu thích mảnh đất xứ Tuyên. Danko Center mở ra một tương lai đầy tiềm năng và phát triển cho thành phố Tuyên Quang trong thời gian tới./.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu