Danh hiệu Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024 gọi tên doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ
(THPL) - Duyên dáng, tự tin, ứng xử thuyết phục, doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ đã trở thành chủ nhân chiếc vương miện Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
» Cựu giám đốc chi nhánh ngân hàng đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024
» Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động
» Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ làm nên lịch sử tại cuộc thi Mrs Grand International
Hành trình đi đến đêm Gala trao giải Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024 là một chặng đường tuyệt đẹp của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ, người phụ nữ sở hữu vẻ ngoài dịu dàng với phong thái quý tộc cuốn hút, nhưng đằng sau đó, chị đích thị là một ‘’bà đầm thép’’ trong kinh doanh.
Cùng toả sáng trong đêm Chung kết Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024, các thí sinh Huỳnh Lê Phương Linh (Tp.HCM) – Á hậu 1, Đỗ Thị Kiều Oanh (Huế) – Á hậu 2, Phạm Thị Hồng (Hà Nội) – Á hậu 3 cũng đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, những phần thi sôi nổi và kịch tính trước hàng trăm khán giả.
Trong khi đó, tại Bảng B, trải qua các vòng thi cam go, người đẹp Nguyễn Thị Vỹ (Hải Phòng) đã vượt qua hàng loạt thí sinh tiềm năng, xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu mùa đầu tiên. Các thí sinh Nguyễn Thị Đoàn (Hoà Bình), Trịnh Thị Thu Cúc (Tp.HCM) và Nguyễn Thị Bích Ngọc (Hải Phòng) lần lượt là Á hậu 1, Á hậu 2 và Á hậu 3.
Ngoài ra còn có các giải thưởng phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp vì cộng đồng, Người đẹp thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp triển vọng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp có làn da đẹp nhất và Đại sứ áo dài.
Nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày Di sản Văn hoá Việt Nam (23.11.2005-2024) và tăng cường các sự kiện trong mạng lưới “Di sản kết nối” của Câu lạc bộ di sản Áo dài Việt Nam và Tuần lễ áo dài năm 2024; Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam thành phố Hải Phòng đã phối hợp cùng Trường Nguyên Entertainment và thương hiệu Áo dài An An thực hiện tổ chức cuộc thi trực tuyến, sáng tạo video clip trên các nền tảng số, mạng xã hội như Facebook, TikTok, YouTube và Instagram nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của chiếc áo dài - di sản văn hoá Việt với chủ đề “Miss Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh’’. Mục đích của cuộc thi là tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam, đồng thời khơi dậy lòng tự hào về trang phục truyền thống và giữ gìn giá trị văn hóa của di sản Áo dài Việt Nam. Cuộc thi cũng tạo cơ hội cho các chị em phụ nữ thể hiện sự tự tin, phong cách và cá nhân hóa áo dài trong video clip sáng tạo trên các nền tảng xã hội. Đồng thời góp phần lan toả vẻ đẹp và giới thiệu di sản Áo dài Việt Nam đến cộng đồng người dùng internet trực tuyến, kích thích sự quan tâm và tham gia của tất cả các phụ nữ Việt Nam sống và làm việc tại Việt Nam đặc biệt là các hội viên của CLB Di sản Áo dài Việt Nam. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, hình ảnh chiếcáo dài sẽ được quảng bá mạnh mẽ thông qua các hoạt động truyền thông, sự kiện và các kênh mạng xã hội. Các thí sinh sẽ có cơ hội giới thiệu về áo dài, lịch sử và ý nghĩa của nó đến với đông đảo khán giả. Điều này sẽ góp phần nâng cao nhận thức về giá trị của áo dài trong cộng đồng và trên toàn thế giới. Các thí sinh sẽ trở thành những đại sứ văn hóa, mang theo thông điệp về vẻ đẹp và giá trị của áo dài đến với bạn bè quốc tế. Hy vọng rằng, cuộc thi sẽ góp phần nâng cao nhận thức về giá trị văn hóa dân tộc, từ đó gìn giữ và phát huy vẻ đẹp truyền thống của áo dài trong lòng mỗi người Việt Nam. Ban tổ chức cuộc thi: Câu lạc bộ di sản Áo dài Việt Nam, Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam thành phố Hải Phòng đã phối hợp cùng Trường Nguyên Entertainment và thương hiệu Áo dài An An thực hiện. Hội đồng bình chọn bao gồm các Hoa hậu, Á hậu, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, văn hóa và nghệ thuật: - Á hậu Du lịch thế giới Hương Ly - Nữ hoàng điện ảnh Nalisa Nguyễn - Hoa hậu doanh nhân sắc đẹp toàn cầu Bạch Kim Oanh - Á hậu Tươi Trần - Đại sứ Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024 - Hoa hậu Kimmi Bùi - Hoa hậu Châu Á Linh Huỳnh - Á hậu Tâm Lan - Á hậu Ngọc Ánh - Hoa hậu thời trang Thanh Thảo - Hoa hậu Lê Thanh Lộc - Người đẹp Best Smile Nguyễn Hải Hà - NTK Nhung Cao - Đạo diễn – Ca sĩ Văn Tiến Luật - Mr. Chu Thế Thiện – GĐ Lab Hikari – nha khoa Quốc tế Ozin Hội đồng bình chọn sẽ không chỉ đánh giá vẻ đẹp bên ngoài mà còn chú trọng đến khả năng giao tiếp, sự hiểu biết về văn hóa và tình yêu của các thí sinh dành cho chiếc áo dài truyền thống, những tiêu chí này sẽ giúp tìm ra những ứng viên xứng đáng nhất cho vòng chung kết. Các thí sinh tham gia sẽ trải qua quá trình tuyển chọn theo quy định, trong đó có 3 vòng thi trực tiếp trên sân khấu bao gồm: Phần thi trang phục thể thao, phần thi thời trang dạ hội và phần thi thời trang áo dài. |
Huy Bình
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Thẩm mỹ viện uy tín tại hcm uy tín
- Công nghệ mới Trẻ hoá Meta Elite