20:02 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Danh hiệu Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024 gọi tên doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ

18:02 06/08/2024

(THPL) - Duyên dáng, tự tin, ứng xử thuyết phục, doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ đã trở thành chủ nhân chiếc vương miện Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024.

Hành trình đi đến đêm Gala trao giải Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024 là một chặng đường tuyệt đẹp của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ, người phụ nữ sở hữu vẻ ngoài dịu dàng với phong thái quý tộc cuốn hút, nhưng đằng sau đó, chị đích thị là một ‘’bà đầm thép’’ trong kinh doanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ trong trang phục dạ hội
Gần 30 năm, thương hiệu Áo cưới Long Vỹ có mặt trên thị trường và chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng, cũng là mấy mươi năm doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ ‘’nếm mật nằm gai’’ trong cuộc sống, từ hôn nhân đến ngoài xã hội. Chị thất bại rồi đứng lên, lại thất bại, lại đứng lên. Thật khó tưởng tượng từng ấy gai góc của cuộc đời đã bồi đắp lên người phụ nữ mảnh mai, trắng trẻo ấy.
Hình ảnh Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024  trên sân khấu chung kết.
Từ năm 1995, khi ngành thời trang Việt Nam còn đang trong giai đoạn mở cửa, hoà nhập, Nguyễn Thị Vỹ đã nhắm đến mục tiêu phát huy, đẩy mạnh kinh doanh mảng áo dài cưới, vì đây là loại phục trang đặc biệt không thể thiếu của người Việt. Thương hiệu Áo cưới Vỹ Long ra đời và kéo dài sự thành công cho tới gần 30 năm sau, đó là sự kiên định, tự tin và lòng yêu mến của chị dành cho chiếc áo - hồn cốt của thời trang dân tộc.
Đến với cuộc thi Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh, doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ cũng không đặt kỳ vọng gì vào thành tích, chị chỉ xem là một cuộc cọ xát, dạo chơi với niềm đam mê của mình. Xem đó là cơ hội được làm việc với những con người trong ngành thời trang, được hoà mình vào hơi thở văn hoá dân tộc cùng CLB Di sản áo dài Thành phố Hải Phòng. Vượt qua nhiều đối thủ khác trong cuộc thi để đi đến phút đăng quang ngôi vị Mrs 2024, đó là niềm vui, niềm tự hào của người phụ nữ có nhiều thập kỷ gắn bó với chiếc áo dài truyền thống của dân tộc.
Danh hiệu Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024 gọi tên doanh nhân Nguyễn Thị Vỹ.
Tân Mrs Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam chia sẻ: ‘’Sau đêm hôm nay, tôi biết con đường trước mắt sẽ có rất nhiều cơ hội mới, thử thách mới trên con đường gìn giữ, phát huy vẻ đẹp của chiếc áo dài, với tôi, với các thí sinh đang có mặt ở đây. Sau kinh doanh và gia đình, thì thời trang và thiện nguyện vì cộng đồng luôn là những điều mà tôi quan tâm nhất. Tôi luôn muốn được sống một cách hạnh phúc qua việc sẻ chia, kết nối và lan toả những điều tốt đẹp.’’

Cùng toả sáng trong đêm Chung kết Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024, các thí sinh Huỳnh Lê Phương Linh (Tp.HCM) – Á hậu 1, Đỗ Thị Kiều Oanh (Huế) – Á hậu 2, Phạm Thị Hồng (Hà Nội) – Á hậu 3 cũng đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, những phần thi sôi nổi và kịch tính trước hàng trăm khán giả.

Trong khi đó, tại Bảng B, trải qua các vòng thi cam go, người đẹp Nguyễn Thị Vỹ (Hải Phòng) đã vượt qua hàng loạt thí sinh tiềm năng, xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu mùa đầu tiên. Các thí sinh Nguyễn Thị Đoàn (Hoà Bình), Trịnh Thị Thu Cúc (Tp.HCM) và Nguyễn Thị Bích Ngọc (Hải Phòng) lần lượt là Á hậu 1, Á hậu 2 và Á hậu 3.

Ngoài ra còn có các giải thưởng phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp vì cộng đồng, Người đẹp thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp triển vọng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp có làn da đẹp nhất và Đại sứ áo dài.

Nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày Di sản Văn hoá Việt Nam (23.11.2005-2024) và tăng cường các sự kiện trong mạng lưới “Di sản kết nối” của Câu lạc bộ di sản Áo dài Việt Nam và Tuần lễ áo dài năm 2024; Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam thành phố Hải Phòng đã phối hợp cùng Trường Nguyên Entertainment và thương hiệu Áo dài An An thực hiện tổ chức cuộc thi trực tuyến, sáng tạo video clip trên các nền tảng số, mạng xã hội như Facebook, TikTok, YouTube và Instagram nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của chiếc áo dài - di sản văn hoá Việt với chủ đề “Miss Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh’’. Mục đích của cuộc thi là tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam, đồng thời khơi dậy lòng tự hào về trang phục truyền thống và giữ gìn giá trị văn hóa của di sản Áo dài Việt Nam.

Cuộc thi cũng tạo cơ hội cho các chị em phụ nữ thể hiện sự tự tin, phong cách và cá nhân hóa áo dài trong video clip sáng tạo trên các nền tảng xã hội. Đồng thời góp phần lan toả vẻ đẹp và giới thiệu di sản Áo dài Việt Nam đến cộng đồng người dùng internet trực tuyến, kích thích sự quan tâm và tham gia của tất cả các phụ nữ Việt Nam sống và làm việc tại Việt Nam đặc biệt là các hội viên của CLB Di sản Áo dài Việt Nam.

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, hình ảnh chiếcáo dài sẽ được quảng bá mạnh mẽ thông qua các hoạt động truyền thông, sự kiện và các kênh mạng xã hội. Các thí sinh sẽ có cơ hội giới thiệu về áo dài, lịch sử và ý nghĩa của nó đến với đông đảo khán giả. Điều này sẽ góp phần nâng cao nhận thức về giá trị của áo dài trong cộng đồng và trên toàn thế giới. Các thí sinh sẽ trở thành những đại sứ văn hóa, mang theo thông điệp về vẻ đẹp và giá trị của áo dài đến với bạn bè quốc tế. Hy vọng rằng, cuộc thi sẽ góp phần nâng cao nhận thức về giá trị văn hóa dân tộc, từ đó gìn giữ và phát huy vẻ đẹp truyền thống của áo dài trong lòng mỗi người Việt Nam.

Ban tổ chức cuộc thi: Câu lạc bộ di sản Áo dài Việt Nam, Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam thành phố Hải Phòng đã phối hợp cùng Trường Nguyên Entertainment và thương hiệu Áo dài An An thực hiện.

Hội đồng bình chọn bao gồm các Hoa hậu, Á hậu, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, văn hóa và nghệ thuật:

- Á hậu Du lịch thế giới Hương Ly

- Nữ hoàng điện ảnh Nalisa Nguyễn

- Hoa hậu doanh nhân sắc đẹp toàn cầu Bạch Kim Oanh

- Á hậu Tươi Trần - Đại sứ Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024

- Hoa hậu Kimmi Bùi

- Hoa hậu Châu Á Linh Huỳnh

- Á hậu Tâm Lan

- Á hậu Ngọc Ánh

- Hoa hậu thời trang Thanh Thảo

- Hoa hậu Lê Thanh Lộc

- Người đẹp Best Smile Nguyễn Hải Hà

- NTK Nhung Cao

- Đạo diễn – Ca sĩ Văn Tiến Luật

- Mr. Chu Thế Thiện – GĐ Lab Hikari – nha khoa Quốc tế Ozin

Hội đồng bình chọn sẽ không chỉ đánh giá vẻ đẹp bên ngoài mà còn chú trọng đến khả năng giao tiếp, sự hiểu biết về văn hóa và tình yêu của các thí sinh dành cho chiếc áo dài truyền thống, những tiêu chí này sẽ giúp tìm ra những ứng viên xứng đáng nhất cho vòng chung kết. Các thí sinh tham gia sẽ trải qua quá trình tuyển chọn theo quy định, trong đó có 3 vòng thi trực tiếp trên sân khấu bao gồm: Phần thi trang phục thể thao, phần thi thời trang dạ hội  phần thi thời trang áo dài.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu