09:25 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Danh ca Chế Linh không ngại khi hát chung với Tuấn Vũ ca khúc bị “vượt mặt”

15:23 21/11/2018

(THPL) - Trong buổi họp báo mới đây, Tuấn Vũ cũng chia sẻ lý do gọi danh ca Chế Linh là thầy.

Sau gần một thập kỷ xa cách, danh ca Tuấn Vũ sẽ trở lại quê nhà và thực hiện liveshow “10 năm tái ngộ” tại Hà Nội. Chương trình diễn ra một đêm duy nhất vào tối 9-12-2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây cũng là lần hội ngộ hiếm hoi của giọng ca được mệnh danh “Phượng hoàng” của dòng nhạc vàng với những khán giả yêu mến anh tại Việt Nam.

Trong liveshow “Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ” diễn ra vào tối 9-12 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Tuấn Vũ tiết lộ, anh dự kiến sẽ hát 20 bài liên khúc 1,2,3,4,5 và song ca với nhiều giọng ca vàng khác. Nam danh ca nói vui, từ ngày đi hát đến nay, anh có lẽ là người có duyên song ca với nhiều ca sĩ nhất. Đứng chung sân khấu với Tuấn Vũ lần này là những tên tuổi được xếp vào hàng đại thụ của dòng nhạc vàng như: Chế Linh, Giao Linh, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn…

Danh ca Tuấn Vũ trong buổi họp báo. 

Đặc biệt, lần đầu tiên “Phượng hoàng” nhạc vàng Tuấn Vũ và “ông hoàng” nhạc vàng Chế Linh sẽ song ca với nhau trên sân khấu trong liveshow sắp tới. Ca khúc được cả hai chọn hát chung lần này là “Thói đời” – một nhạc phẩm của nhạc sĩ Trúc Phương. Tuấn Vũ kể, thời gian khi mới sang nước ngoài sinh sống, “Thói đời” chính là một trong những bài hát mà anh nghe đi nghe lại, tập hát và lẩm nhẩm hát suốt ngày. Sau đó, anh mạnh dạn đến thử một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại và bày tỏ nguyện vọng được thu âm ca khúc này. Chính Tuấn Vũ  không ngờ là nhạc phẩm này sau khi được phát hành lại trở nên rất “hot”. Danh ca Chế Linh cũng là người thể hiện sáng tác này rất thành công. Vì vậy, màn kết hợp của cả hai trong “Thói đời” hứa hẹn sẽ mang lại món quà âm nhạc bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Trong buổi họp báo mới đây, Tuấn Vũ cũng chia sẻ lý do gọi danh ca Chế Linh là thầy. Nam danh ca cho biết, “Hai anh em gặp nhâu đi hát chung, bài hát tôi hát đều hỏi “anh thấy em hát bài này được không”, anh lại chỉ cho đoạn này thế này, thế kia, mình nghe rồi về tập. Thành thử xem như sư phụ”.

Nói về điều này, danh ca Chế Linh bày tỏ: “Chúng tôi có thể nói là những đàn anh đi trước, khôngchỉ riêng Tuấn Vũ mà các đàn em khác đi sau này, không dám nhận là thầy nhưng thấy có thể góp ý gì thì tôi sẵn sàng trao đổi, không ngần ngại. Bởi vì chúng ta cùng đều đang đi làm văn hóa nghệ thuật, rất cần sự xuất hiện của rất nhiều người để tiếp nối con đường của chúng tôi. Riêng với Tuấn Vũ, sinh hoạt ca hát với nhau nhiều, có khi tôi cũng phải học từ Tuấn Vũ chỗ nào đó vì nghệ thuật là không giới hạn”.

Danh ca Chế Linh cũng góp mặt trong liveshow lần này. 

Khi được hỏi về danh ca Chế Linh có ganh tỵ khi bài hát mình từng thể hiện thành công với nhiều người lại bị danh ca Tuấn Vũ vượt mặt sau khi thu đĩa, nam danh ca Chế Linh tâm sự: “Bài “Thói đời” tôi từng hát và nhiều nghệ sĩ khác cũng hát. Bài này Tuấn Vũ từng thu đĩa và bán rất chạy. Hỏi tôi có ganh tỵ không thì thực sự anh em chúng tôi luôn yêu quý nhau và vui mừng trước thành công của nhau, không bao giờ ganh tỵ nhau và ganh tỵ với chúng tôi là điều tối kỵ. Coi nhau như người trong gia đình, không câu nệ gì cả. Tôi lớn tuổi mà vẫn trẻ vì tôi tìm những người trẻ để chơi”.

Tổng giám đốc Hoàng Tiến. 

Cũng chia sẻ thêm về việc tổ chức liveshow lần này, ông bầu Hoàng Tiến cho biết, cơ quan quản lý văn hóa đã tạo điều kiện hết sức để đơn vị tổ chức mang nhiều chương trình nghệ thuật đến khán giả trong nước, nhất là tạo điều kiện để các nghệ sĩ đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài trở về Việt Nam biểu diễn phục vụ khán giả quê nhà. Với vai trò đơn vị tổ chức, anh cũng luôn nỗ lực đưa các nghệ sĩ hải ngoại về với khán giả, quê hương, thỏa mãn sự mong mỏi của khán giả cũng như niềm mong mỏi của các nghệ sĩ được trình diễn trên quê hương của mình.

Được biết, trong liveshow lần này, ngoài song ca với nhiều người Giao Linh, Hương Lan,… danh ca Tuấn Vũ cũng hy vọng sau này có thể song ca với Như Quỳnh, Sơn Tuyền… trong liveshow sắp tới với các phối hợp mới hơn, hay hơn.

Chương trình liveshow “Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ” sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) vào tối 9-12-2018 còn ghi nhận sự tham gia của nhiều ca sĩ khác như: Chế Linh, Giao Linh, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn, Randy, Mỹ Huyền, Lưu Chí Vỹ, Dương Hồng Loan...

New layer...

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu