16:25 ngày 20/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đánh bom tại bệnh viện quân đội Thái Lan, hơn 20 người bị thương

16:04 22/05/2017

(THPL) – Một quả bom đã phát nổ tại bệnh viện quân đội tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, làm hơn 20 người bị thương.

Theo Bangkok Post, vụ đánh bom xảy ra vào 11h trưa ngày hôm nay (22/5) tại khu vực sảnh Chalermphrakiat, nơi dành riêng cho các cựu sĩ quan quân đội đăng ký khám tại bệnh viện.

Đánh bom tại bệnh viện quân đội Thái Lan, hơn 20 người bị thương
Cảnh sát trả lời báo chí tại hiện trường vụ đánh bom. 

Ít nhất 24 người đã bị thương trong vụ đánh bom, phần lớn là người lớn tuổi do bị trúng các mảnh kính vỡ, người phát ngôn chính phủ Thái Lan Sansern Kaewkamnerd xác nhận với hãng tin quốc tế Reuters.

Phó cảnh sát trưởng quốc gia Thái Lan Srivara Ransibrahmanakul cho biết, cảnh sát đã tìm thấy dấu vết của một quả bom tại hiện trường. Ông Ransibrahmanakul nói thêm, dấu vết của một cục pin và dây điện cũng được tìm thấy. Cảnh sát cho biết binh sĩ đã phong tỏa hiện trường.

Cảnh hỗn loạn sau vụ nổ. Ảnh: Bangkok Post

Vụ đánh bom xảy ra vào đúng dịp kỷ niệm 3 năm quân đội Thái Lan đảo chính nắm quyền. Chính quyền quân sự cho biết, cuộc đảo chính ngày 22/5/2014 là cần thiết để mang lại ổn định và nhổ tận gốc nạn tham nhũng ở Thái Lan.

Hiện chưa rõ ai là kẻ đứng sau vụ nổ. Thái Lan từ lâu đã xảy ra nhiều vụ đánh bom nhỏ lẻ do các nhóm chính trị và phiến quân gây ra, đặc biệt là trong thời gian có sự kiện kỷ niệm nổi bật.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu