Đan Trường tiếp tục “chơi lớn" khi ra mắt sản phẩm âm nhạc bằng USB
09:34 14/04/2022
(THPL) - Trước tình cảm mà các khán giả dành cho mình, mới đây, ca sĩ Đan Trường đã thực hiện một dự án độc đáo. Cụ thể, anh chính thức ra mắt USB 32GB là tập hợp 220 sản phẩm gắn liền với hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Đây được xem là một hướng đi mới trên thị trường và giọng ca Mưa trên cuộc tình là nghệ sĩ Việt đầu tiên tung sản phẩm âm nhạc dưới hình thức USB.
Tin liên quan
- Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
TPHCM: Nét độc đáo ở khu phố ẩm thực Nguyễn Thiện Thuật
Tưng bừng khai trương bến du thuyền Marina Royal tại bán đảo Van Phuc City
Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng lần thứ nhất
Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim
» Đan Trường kết hợp độc đáo cùng Đan Nguyên trong loạt ca khúc đình đám
» Đan Trường tiết lộ bí mật về ca khúc gắn liền với mình suốt 25 năm
» Ca sĩ Đan Trường xót xa khi theo dõi tình hình dịch bệnh tại quê nhà
Đan Trường cho biết dù thực hiện một USB nhưng anh cũng cố gắng chăm chút hình ảnh một cách đẹp mắt nhất. Chiếc USB nhỏ gọn với thiết kế như một chiếc thẻ ngân hàng dễ dàng cho mọi người sử dụng, mang theo bên người. Với hình dạng một chiếc thẻ, mọi người có thể nghe nhạc của Đan Trường mọi lúc mọi nơi, cũng như có thể xem như một món quà để biếu tặng, hoặc lưu trữ như một kỷ niệm đặc biệt. Việc thiết kế một sản phẩm âm nhạc chất lượng, nhỏ gọn và tiện sử dụng theo chia sẻ của Đan Trường cũng là một cách tôn trọng khán giả. Bởi ngoài chiếc USB, anh Bo còn thực hiện một bộ ảnh mới, giúp phần bìa của sản phẩm trở nên ấn tượng hơn.
Về chiếc USB này có hơn 220 audio, video được Đan Trường và ê-kíp chọn lọc, đó là những bài hát vốn đã quen thuộc với nam ca sĩ suốt nhiều năm qua và được khán giả yêu mến. Do đó, nam ca sĩ ưu ái gọi chiếc USB thế hệ mới này là “cả thanh xuân của Đan Trường". Theo bật mí của ê-kíp, kể từ lúc công bố sản phẩm USB sản phẩm của Đan Trường đã có hơn 1.000 USB được khán giả và các fan cứng đặt hàng.
Được biết trước đó, vào năm 2019, Đan Trường đã ra mắt 1.500 USB và được bán cháy hàng sau 2 ngày. Thời điểm đó, đã có không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sở hữu được sản phẩm âm nhạc độc đáo này của nam ca sĩ. Hiểu được điều đó, anh và ê-kíp tiếp tục bắt tay thực hiện một dự án tương tự. Lần này, với sản phẩm USB cập nhật thêm những ca khúc mới, chất lượng âm thanh tốt và có thể tiện cho mọi người lưu trữ, sử dụng ở mọi nơi. Với kích thước nhỏ gọn, chiếc USB này có thể đặt trong bóp cùng với một cuốn mini hình ảnh đẹp mắt của Đan Trường.
Giọng ca "Mưa trên cuộc tình" nói thêm sự ủng hộ của khán giả trong lần ra mắt trước đó chính là động lực để anh thực hiện tiếp. Bởi theo nam ca sĩ, vì là người của công chúng nên việc được phục vụ khán giả là niềm hạnh phúc đối với anh. “Còn nhớ cách đây 2 năm, khi tôi ra mắt 1.500 USB đầu tiên, đã có những hoài nghi. Một số khán giả cho rằng việc YouTube phát triển như hiện nay thì chuyện bán USB là không khả thi. Tuy nhiên, việc 1.500 chiếc cháy hàng trong 2 ngày mở bán đã nói lên tất cả. Điều đó khiến Trường thêm cảm kích tình cảm mà mọi người dành cho mình”, anh bộc bạch.
Theo Đan Trường, lý do anh quyết định ra mắt USB vì anh muốn đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của khán giả hiện nay. Theo nam ca sĩ, việc theo dõi trên YouTube đôi khi cũng sẽ gặp bất tiện nhất định, điển hình là việc tập hợp cùng lúc 200 ca khúc vốn đã làm nên tên tuổi của mình. Đó cũng chính là lý do anh quyết định thực hiện theo một hướng mới lạ hơn. “Trường không dám nhận mình là người tiên phong cho cách thức này. Song khi nhìn thấy sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người, đó là niềm hạnh phúc không thể tả", anh nói.
Được biết hiện tại, Đan Trường đang tất bật với các lịch diễn ở Mỹ và giới thiệu USB mới, được rất nhiều khán giả kiều bào ủng hộ. Trong thời gian lưu diễn, anh vẫn không quên suy nghĩ, nỗ lực thực hiện những dự án mới để dành tặng khán giả. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình và tiết lộ sẽ có mặt ở Việt Nam vào cuối tháng 5 để tham gia nhiều chương trình biểu diễn và trình làng thêm dự án độc đáo.
Được biết trước đó, vào năm 2019, Đan Trường đã ra mắt 1.500 USB và được bán cháy hàng sau 2 ngày. Thời điểm đó, đã có không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sở hữu được sản phẩm âm nhạc độc đáo này của nam ca sĩ. Hiểu được điều đó, anh và ê-kíp tiếp tục bắt tay thực hiện một dự án tương tự. Lần này, với sản phẩm USB cập nhật thêm những ca khúc mới, chất lượng âm thanh tốt và có thể tiện cho mọi người lưu trữ, sử dụng ở mọi nơi. Với kích thước nhỏ gọn, chiếc USB này có thể đặt trong bóp cùng với một cuốn mini hình ảnh đẹp mắt của Đan Trường.
Giọng ca "Mưa trên cuộc tình" nói thêm sự ủng hộ của khán giả trong lần ra mắt trước đó chính là động lực để anh thực hiện tiếp. Bởi theo nam ca sĩ, vì là người của công chúng nên việc được phục vụ khán giả là niềm hạnh phúc đối với anh. “Còn nhớ cách đây 2 năm, khi tôi ra mắt 1.500 USB đầu tiên, đã có những hoài nghi. Một số khán giả cho rằng việc YouTube phát triển như hiện nay thì chuyện bán USB là không khả thi. Tuy nhiên, việc 1.500 chiếc cháy hàng trong 2 ngày mở bán đã nói lên tất cả. Điều đó khiến Trường thêm cảm kích tình cảm mà mọi người dành cho mình”, anh bộc bạch.
Theo Đan Trường, lý do anh quyết định ra mắt USB vì anh muốn đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của khán giả hiện nay. Theo nam ca sĩ, việc theo dõi trên YouTube đôi khi cũng sẽ gặp bất tiện nhất định, điển hình là việc tập hợp cùng lúc 200 ca khúc vốn đã làm nên tên tuổi của mình. Đó cũng chính là lý do anh quyết định thực hiện theo một hướng mới lạ hơn. “Trường không dám nhận mình là người tiên phong cho cách thức này. Song khi nhìn thấy sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người, đó là niềm hạnh phúc không thể tả", anh nói.
Được biết hiện tại, Đan Trường đang tất bật với các lịch diễn ở Mỹ và giới thiệu USB mới, được rất nhiều khán giả kiều bào ủng hộ. Trong thời gian lưu diễn, anh vẫn không quên suy nghĩ, nỗ lực thực hiện những dự án mới để dành tặng khán giả. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình và tiết lộ sẽ có mặt ở Việt Nam vào cuối tháng 5 để tham gia nhiều chương trình biểu diễn và trình làng thêm dự án độc đáo.
Ngân An
TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Tin khác
-
Dự báo giá xăng giảm mạnh trong kỳ điều chỉnh ngày mai 9/5
-
Hơn 800 thương hiệu quốc tế dự triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024
-
MB dẫn dắt tương lai ngân hàng số với mô hình BAAS
-
Hà Nội: Hơn 100 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
-
Về nguồn để chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh góp phần tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ
-
Apple chính thức ra mắt iPad Pro mới với chip M4, trang bị màn hình OLED
“Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà
(THPL) - Theo các chuyên gia, nếu không tìm đến đúng chủ đầu tư hay đại lý uy tín, người mua nhà có thể gặp rủi ro trong quá trình tìm hiểu...08/05/2024 11:44:00Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/5: Vàng neo cao, USD phục hồi trở lại
(THPL) - Sáng 8/5 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.314 USD/ounce, giảm 8 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...08/05/2024 08:28:30Dự báo thời tiết ngày 8/5: Bắc Bộ bước vào đợt mưa lớn diện rộng
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay (8/5), các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục duy trì mưa rào và dông diện rộng, một số nơi có mưa vừa, mưa to đến rất to, nguy...08/05/2024 08:11:33Xuất khẩu hồ tiêu sang Hoa Kỳ tăng mạnh
(THPL) - Trong tháng 4 vừa qua, xuất khẩu hồ tiêu sang Hoa Kỳ đạt 7.514 tấn. Đây là tháng có lượng xuất khẩu hồ tiêu vào thị trường này cao...08/05/2024 08:34:24
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Giấy chống ẩm
- Loa bluetooth cao cấp giá tốt
- tem chống giả Công Xảo Minh
- jbl partybox karaoke
- Ly bã mía