15:21 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đan Trường hát về tình yêu, khẳng định ra MV không vì Top trending YouTube

08:24 08/09/2023

(THPL) - Vốn được mệnh danh là "ca sĩ chăm chỉ của showbiz Việt", ca sĩ Đan Trường tất bật với việc chạy show và trình làng những dự án âm nhạc mới dành tặng khán giả. Mới đây, nam ca sĩ ra mắt MV "Nhịp đập bên ngực trái", một lần nữa khiến người hâm mộ thổn thức bởi ca từ ngọt ngào và hình ảnh đẹp mắt.

"Nhịp đập nơi ngực trái" là ca khúc nhạc ngoại, do PP Nguyễn viết lời Việt. Ca từ bài hát là những lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào cho những cặp tình nhân, giúp họ thêm tin vào tình yêu và cùng đồng hành cho một hạnh phúc trong tương lai.
Để truyền tải hết thông điệp trong ca khúc, Đan Trường và ê kíp đã bắt tay thực hiện một MV hoành tráng với sự tham gia của nhiều diễn viên. Thông qua đó, nam ca sĩ kể lại câu chuyện tình yêu của nhiều thế hệ từ khi còn là những đứa trẻ đến lúc trưởng thành hay cả khi đã về già. Những khoảnh khắc ngọt ngào trong MV như một minh chứng cho thấy rằng tình yêu luôn đẹp dù ở bất kỳ giai đoạn, lứa tuổi nào.


Để có được những hình ảnh ấn tượng nhất, Đan Trường đã đưa ê-kíp lên Đà Lạt ghi hình. Anh cũng cân nhắc lựa chọn những bối cảnh đẹp mắt, giúp toát lên được tinh thần của sản phẩm lần này. Đáng chú ý, NSƯT Phi Điểu cũng góp mặt trong MV, giúp truyền tải thông điệp ý nghĩa mà ca khúc mang đến. Trong khi đó, Đan Trường không xuất hiện mà chỉ đóng vai một người kể chuyện, chứng kiến tất thảy những cảm xúc mà những cặp đôi trải qua trong hành trình gắn bó.

Đan Trường chia sẻ: "Tình yêu luôn mang lại cho chúng ta những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hờn giận đến yêu thương. Tuy nhiên, Đan Trường tin rằng chỉ cần cả hai cùng cố gắng, bỏ qua cái tôi của mình thì chắc chắn mọi sóng gió chỉ là những thử thách giúp chúng ta thêm trân trọng và thấu hiểu nhau hơn. Đó cũng là thông điệp mà Đan Trường muốn nhắn nhủ trong dự án âm nhạc "Nhịp đập bên ngực trái"".


Với Đan Trường, MV "Nhịp đập bên ngực trái" là món quà anh muốn dành tặng cho những ai đã, đang và sẽ yêu. Nam ca sĩ mong rằng khi theo dõi dự án âm nhạc này, khán giả có thêm niềm tin, năng lượng tích cực vào tình yêu. Cũng chính vì lý do đó mà nam ca sĩ và ê-kíp đã nỗ lực mang đến những hình ảnh chỉn chu nhất. Chưa dừng lại ở đó, Đan Trường còn thực hiện nhiều bản thu với những phần hòa âm khác nhau, sau đó cân nhắc nhiều để cho ra một dự án hoàn chỉnh.

"Khi thực hiện một sản phẩm nào đó, Đan Trường không đặt nặng chuyện ca khúc phải "hot" hay vào top trending. Thay vào đó, chỉ cần khán giả tìm được sự đồng cảm dành cho bài hát đã là một niềm hạnh phúc lớn đối với người làm nghệ sĩ. Đan Trường tin rằng chỉ cần mình cứ hết tâm, hết sức thì ắt sẽ được yêu thương", nam ca sĩ bộc bạch.


Sau khi dành thời gian chuẩn bị cho dự án "Nhịp đập bên ngực trái", Đan Trường sẽ tiếp tục tham gia biểu diễn ở nhiều nơi để trực tiếp phục vụ khán giả. Trong ngày 3.9, nam ca sĩ đã có một đêm nhạc để giới thiệu sản phẩm mới, đồng thời là dịp để giao lưu, trò chuyện với mọi người tại phòng trà Đồng Dao (Quận 1, TPHCM). Bên cạnh Đan Trường, 2 ca sĩ khách mời là Hoàng Thanh Trúc và Trung Quang cũng sẽ kết hợp, mang đến khán giả những giai điệu yêu thương, gửi gắm qua những ca khúc. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng sẽ tái ngộ khán giả Hải Phòng (ngày 15/9) và Hà Nội (16/9) cho những đêm nhạc đặc biệt.

Đan Trường chia sẻ: "Hiện tại Đan Trường và ê kíp đang tất bật chuẩn bị cho các đêm nhạc hội ngộ khán giả. Hy vọng rằng sự yêu thương, ủng hộ của mọi người sẽ tiếp thêm động lực để những màn trình diễn của Đan Trường trở nên thăng hoa hơn".

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu