13:29 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đan Trường - Lương Bích Hữu gây sốt khi cover nhạc phim "Thần điêu đại hiệp"

08:13 09/02/2023

(THPL) - Ngoài mang đến những dự án âm nhạc được các nhạc sĩ “đo ni đóng giày", Đan Trường còn nổi tiếng khi cover các ca khúc nhạc ngoại lời Việt.

Từng có thời điểm loạt ca khúc như Sao đổi ngôi, Khi cô đơn em nhớ ai, Phong ba tình đời… qua giọng hát của Đan Trường mà đến gần người hâm mộ hơn. Giờ đây, khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, bận rộn với nhiều dự án cá nhân song thỉnh thoảng, giọng ca "Mưa trên cuộc tình" vẫn dành thời gian làm mới những ca khúc nhạc ngoại để dành tặng người hâm mộ.

Lương Bích Hữu và Đan Trường kết hợp thể hiện.

Mới đây nhất, trên kênh YouTube cá nhân, Đan Trường trình làng ca khúc "Thiên hạ hữu tình nhân". Được biết đây là ca khúc quen thuộc với khán giả, từng là nhạc phim đình đám của "Thần điêu đại hiệp". Trong lần làm mới này, Đan Trường không thể hiện ca khúc solo mà kết hợp với nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Chất giọng ngọt ngào, cao vút của bộ đôi nghệ sĩ giúp phiên bản mới của Thiên Hạ Hữu Tình Nhân được mọi người đánh giá cao.

Được biết đây không phải là một tiết mục được thu âm chỉn chu, bài bản mà là phần biểu diễn trực tiếp của Đan Trường và Lương Bích Hữu tại một đêm nhạc ở Đà Lạt. Còn nhớ cách đây hơn 10 năm, Đan Trường và Lương Bích Hữu cũng từng tạo nên "sóng gió" với ca khúc "Cô bé Tiểu Vy" trong liveshow Thập đại mỹ nhân. Chất giọng cao đặc trưng của Lương Bích Hữu kết hợp cùng giọng ngọt ngào của Đan Trường hòa cùng sự cổ vũ của khán giả đã tạo nên một màn trình diễn mãn nhãn, thu hút người xem. Thậm chí, đây là tiết mục được biểu diễn tiếng Việt - Hoa nên khán giả thêm thích thú.

Lương Bích Hữu là một ca sĩ sở hữu những ca khúc nhạc Hoa đình đám. 

Đan Trường cho biết trước đây, anh biết đến Lương Bích Hữu là một ca sĩ sở hữu những ca khúc nhạc Hoa đình đám. Tuy nhiên, đến hiện tại cả hai mới có dịp hòa giọng cùng nhau trong cùng một tiết mục. Nhờ tập luyện kỹ càng trước đó nên cả hai đã có màn kết hợp ấn tượng. Hát live một ca khúc có độ khó như "Thiên hạ hữu tình nhân" là một điều không phải ai cũng can đảm thực hiện. Tuy nhiên, Đan Trường nói: “Sự ủng hộ của khán giả chính là động lực để cả hai thăng hoa hơn trên sân khấu".

Nói về việc hát lại một ca khúc đình đám, Đan Trường nói bản thân không cảm thấy áp lực. Bởi theo anh, mỗi ca sĩ sẽ có một màu sắc riêng và khán giả có quyền lựa chọn người phù hợp để ủng hộ. “Âm nhạc là cảm xúc, mà cảm xúc thì sẽ có người thích, người không. Trường hiểu được điều này nên không thấy áp lực, thay vào đó mình cứ cố gắng nhất có thể để không làm phụ lòng ai. May mắn là khi theo dõi chúng tôi trình diễn, khán giả yêu thương và ủng hộ hết mình", anh nói.



Trước đó, video tập luyện của Đan Trường và Lương Bích Hữu khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã được cư dân mạng quan tâm. Ngoài hào hứng với giọng hát của cả hai, khán giả còn dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài điển trai của Đan Trường. Nói về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Đan Trường nói ở hiện tại, anh chú trọng nhất vẫn là sức khỏe. Nam ca sĩ học cách lắng nghe bản thân, rèn luyện thể thao và hơn hết là giữ tinh thần lạc quan khi đón nhận mọi thứ trong cuộc sống.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc đi biểu diễn, Đan Trường nói anh sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án để dành tặng khán giả. Nam ca sĩ hy vọng được mọi người yêu thương, ủng hộ trong các dự án sắp tới.

Ngân Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu