04:03 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn thí sinh Hot Face nổi bật tại lễ công bố chương trình “Ngày hội Văn hóa Thiếu nhi 2017”

10:30 16/05/2017

(THPL) - 10 thí sinh nổi bật của cuộc thi Hot Face Viet Nam 2017 đã cùng quy tụ trong buổi lễ công bố chương trình "Ngày hội Văn hóa Thiếu nhi 2017" lần thứ nhất. Dàn "trai xinh gái đẹp" gây ấn tượng với tất cả khách mời bằng ngoại hình lung linh và phong thái chuyên nghiệp.

Dàn thí sinh Hot Face VietNam tham gia buổi lễ họp báo chương trình "Ngày hội Văn hóa thiếu nhi 2017" là những gương mặt “hot” và được yêu mến bởi nhan sắc và tài năng nổi bật.

 

Hà Thu, Top 4 Giọng hát hay Hà Nội với giọng hát nhẹ nhàng nhưng không kém phần nội lực đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng tại buổi lễ công bố. Dù thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng Hà Thu đã kết hợp ăn ý cùng top mẫu nhí và chứng tỏ tài năng của mình.

Hoa khôi Nhân Văn Ngọc Anh với vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo, mặn mà. Ngọc Anh là gương mặt đã từng “chinh chiến” ở rất nhiều cuộc thi nhan sắc và bảng thành tích của cô nàng cũng không kém phần ấn tượng: Hoa khôi trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Á khôi 1 Hoa Khôi Đại học Quốc Gia Hà Nội, Á khôi 1 Hoa khôi sắc đẹp Việt Nam.

Nàng “tắc kè hoa” đa tài Lê Mai Hằng với vẻ đẹp cá tính gây ấn tượng mạnh mẽ.  Mai Hằng hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại Thương – một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất Việt Nam. Tuy nhiên, điểm nhấn của Mai Hằng không chỉ nằm ở thành tích học tập tốt mà còn ở “gia tài” kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật mà cô tích lũy được khi còn ở tuổi đời rất trẻ.

Hoa Khôi Duyên Dáng Áo dài Việt Nam 2016 Lê Thị Linh Thùy (Thùy Sandy) mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng không kém phần ấn tượng.

Chàng Hotboy Trần Tiến với vẻ điển trai như “nam thần Hàn Quốc” đã gây "thương nhớ" cho không ít khách mời trong buổi lễ.

Cô nàng Phạm Diệu Linh được mệnh danh là “bản sao Châu Bùi” với gương mặt đẹp góc cạnh và thần thái chuẩn của một fashionista.

Hotgirl Xứ Thanh Hà Vũ tỏa sáng bằng nhan sắc nổi bật của mình tại buổi họp báo. Nàng thơ của Hot Face Viet Nam 2017 nhận được vô số lời khen về nhan sắc của mình.

Hotboy Phan An với vẻ lãng tử gây ấn tượng mạnh mẽ tại buổi lễ công bố chương trình “Ngày hội Văn hóa Thiếu nhi 2017”

Người mẫu Nhâm Phương Nam với nụ cười tỏa nắng và ngoại hình “soái ca”.

Hoa khôi Nhân văn Ngọc Anh chia sẻ: “Mình cảm thấy vinh dự và cảm thấy may mắn khi là một trong những gương mặt đại diện của cuộc thi Hot Face Viet Nam 2017 tham dự buổi lễ công bố chương trình "Ngày hội Văn hóa Thiếu nhi". Đây là cơ hội để mình được giao lưu học hỏi với nhiều người bạn mới sẽ cùng đồng hành trong chặng đường Hot Face sắp tới.”

Một số hình ảnh khác về sự kiện:

Lễ hội đường phố mang tên Ngày hội Văn hóa Thiếu nhi là hoạt động giải trí, giáo dục đầy tính thiết thực và nhân văn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và gắn liền với sự kiện “CHÀO HÈ” cho các bé thiếu niên, nhi đồng.

Lễ hội sẽ được tổ chức vào ngày 28/5 do Công ty CP Kiến Trợ Tạo Thành Công & Hạnh Phúc (OHSHO) trực tiếp thực hiện tại phố đi bộ Hà Nội với nhiều hoạt động vô cùng thú vị.

Bích Thảo

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu