17:11 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao Việt đình đám hội tụ tại chương trình “Thách Là Chơi”

19:24 02/04/2022

(THPL) - Chiều 1/4 lễ công bố phát sóng chương trình Thách Là Chơi đã diễn ra tại CGV Lý Chính Thắng tại sự kiện có sự xuất hiện của Trấn Thành, Bình An, Quốc Khánh, Lynk Lee, Trâm Ngô, MinT,...Tập 1 của Thách Là Chơi sẽ lên sóng sóng HTV7 vào 20h00 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 02/04/2022.

Chia sẻ tại buổi công bố phát sóng chương trình "Thách Là Chơi", Trấn Thành cho biết bản thân cảm thấy thoải mái khi được làm việc với các đàn em Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh. Cả 3 đều truyền cho anh năng lượng nhiệt huyết trong mỗi lần làm việc. Nói về nội dung chương trình, Trấn Thành nói: “Chương trình mang đến rất nhiều thử thách cho người chơi. Ngoài chuyện dự đoán đội nào chiến thắng, người chơi còn phải chịu đựng các chuyên gia của chúng tôi. Nếu để yên có lẽ mọi người sẽ đoán được đó”. 

Trấn Thành tại lễ công bố phát sóng chương trình "Thách Là Chơi"

Nói về lý do lựa chọn tham gia chương trình, Trấn Thành cho biết đơn giản là vì bản thân thích nội dung của show. Ngoài ra MC Trấn Thành còn chia sẻ: “Gameshow là loại hình mang sức ảnh hưởng cao. Tôi hy vọng khi tham gia vào những chương trình chọn lọc, tôi sẽ mang đến những thông điệp rõ ràng

Trấn Thành tại lễ công bố phát sóng chương trình "Thách Là Chơi"
Thách là chơi là sân chơi thử thách khả năng phán đoán của dàn nghệ sĩ khách mời

Thách là chơi là sân chơi thử thách khả năng phán đoán của dàn nghệ sĩ khách mời.

Trong chương trình, Trấn Thành sẽ cung cấp ít ỏi những thông tin người chơi trên sân khấu, dàn nghệ sĩ khách mời phải đưa ra lựa chọn đặt cược ai thắng - ai thua giữa hai đội chơi so tài.

Trấn Thành: 'Chọn chương trình có ý nghĩa để gameshow không vô bổ'

Xuất hiện tại sàn đấu Thách là chơi là những vận động viên có thành tích cao trong các đội tuyển chuyên nghiệp, các cá nhân có niềm đam mê lớn với thể thao. Họ đến chương trình với mong muốn được bứt phá khả năng tiềm ẩn, đồng thời lan tỏa niềm đam mê thể thao đến với khán giả truyền hình.

Điểm đặc biệt của chương trình là không lựa chọn những thử thách thuộc thế mạnh của người chơi. Ví dụ, các vận động viên của hai môn bóng rổ và bóng ném phải bước vào cuộc so tài treo mình trên không để ném bóng vào rổ, hoặc đội tuyển vovinam phải đối đầu với các vận động viên kéo co trong thử thách treo mình trên không cướp vớ đối thủ…

Trấn Thành thách đố Bình An hít đất tại buổi ra mắt “Thách Là Chơi”

Những bộ môn thể thao đã được lựa chọn khai thác trong chương trình là vovinam, tâng bóng nghệ thuật, taekwondo, đẩy gậy, bóng ném, bóng rổ, thể dục nghệ thuật...

Trấn Thành thách đố Bình An hít đất tại buổi ra mắt “Thách Là Chơi”

Ngoài ra trong phần nội dung chương trình, Trấn Thành và Quốc Khánh còn tái hiện lại một đoạn hùng biện ngắn cho người xem dễ dàng hiểu rõ luật chơi. “Bố già” còn rủ rê Bình An thi đấu hít đất với mình để phân thắng thua. Vốn có nhiều thành tích về thể thao, Bình An đã nhanh chóng giành chiến thắng. 

Thách Là Chơi sẽ lên sóng HTV7 vào 20h00 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 02/04/2022. 

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu