02:39 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao quy tụ tại HAY Festival: Boyband A1, Hoàng Dũng, Da LAB

08:23 08/07/2022

(THPL) - HAY Glamping Music Festival công bố dàn nghệ sĩ tiếp theo tham dự sự kiện âm nhạc lớn nhất mùa hè đó là: Hoàng Dũng, Da LAB, Gigi Hương Giang và boyband A1.

Sự kiện âm nhạc quốc tế lớn nhất mùa hè năm 2022 - HAY Glamping Music Festival được tổ chức bởi TheBROS Entertainment đang nóng hơn bao giờ hết khi những cái tên “khủng” trong dàn line-up dần được hé lộ.

Trước đó, người hâm mộ đã đứng ngồi không yên khi nhiều nghệ sĩ đình đám trong nước và quốc tế đều lần lượt xác nhận tham gia như: Ngọt Band, Chillies, Tùng, Trang, Tiên Tiên cùng 2 boyband 911 - The Moffatts. Bằng chứng là chỉ trong ít ngày, hạng vé HAY Mua sớm (Early Bird) đã hoàn toàn “cháy vé”.

Tiên Tiên

Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc đặc biệt, chuỗi hoạt động kết hợp thể thao, nghệ thuật đường phố, ẩm thực, khu vực glamping trendy dành riêng cho giới trẻ tại Công viên Yên Sở - Hà Nội vào ngày 6/8 tới đây hứa hẹn khiến hàng nghìn khán giả không thể bỏ qua.

Sau 7 nghệ sĩ đầu tiên, BTC của HAY Glamping Music Festival tiếp tục công bố những cái tên tiếp theo xác nhận tham gia sự kiện hoành tráng nhất mùa hè 2022 gồm: Hoàng Dũng, Da LAB, Gigi Hương Giang cùng boyband quốc tế đến từ Anh và Nauy - A1.

Nhóm A1

A1 là nhóm nhạc nam gồm 4 thành viên người Anh - Nauy được thành lập vào năm 1998. Chỉ trong 4 năm đầu tiên, các chàng trai đã đưa âm nhạc của mình vươn xa khỏi phạm vi châu lục và chạm đến trái tim của nhiều khán giả trẻ với nhiều bản hit như Every Time, Take On Me, Like A Rose... Đĩa đơn đầu tay Be The First To Believe đã xuất sắc lọt vào bảng xếp hạng đĩa đơn của Anh ở vị trí 6 vào giữa năm 1999.

Sự thành công của A1 ngày càng lan rộng trên thế giới và đặc biệt là Đông Nam Á. A1 cũng từng 3 lần xuất sắc giành chứng nhận vàng tại BRIT Awards. Trên trang page chính thức, boyband A1 cũng gửi lời chào đến khán giả Việt Nam: “Xin chào Vietnam! Are you ready for Hay Fest 2022? Hẹn gặp lại bạn tại Yen So Park in Hanoi on 6th August”.

Bên dưới phần bình luận, ngay lập tức có fan của A1 đã khoe loạt CD, album sưu tập từ lâu và không giấu sự phấn khích, chờ đón các thành viên tới Việt Nam. Tại HAY Glamping Music Festival, A1 sẽ đưa nhiều khán giả về với những ký ức thanh xuân của tuổi trẻ - nơi của sự thơ mộng từng một thời “điên đảo” vì các “hoàng tử sơn ca”.

Hoàng Dũng

Hoàng Dũng không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả yêu nhạc. Được nhiều người biết tới kể từ cuộc thi The Voice 2015, Hoàng Dũng hiện nay ngày càng trưởng thành về tư duy âm nhạc, khả năng sáng tác và giọng hát. Những ca khúc như Nàng Thơ, Đôi Lời, Chẳng Nói Nên Lời, Nép Vào Anh Và Nghe Anh Hát... đã nhanh chóng trở thành những bản hit định hình nên một tên tuổi đầy tài năng của làng nhạc Việt.

Vào cuối năm 2020, để đánh dấu chặng đường nghệ thuật 5 năm, nam ca sĩ đã cho ra mắt album đầu tay mang tên 25. Đây được xem là cột mốc quan trọng đối với Hoàng Dũng khi anh khẳng định được vị thế của mình trong lớp ca sĩ trẻ và cũng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ tiềm năng của làng nhạc Việt. Tại HAY Glamping Music Festival, Hoàng Dũng sẽ dùng chính âm nhạc của mình để đưa khán giả đến với “bữa tiệc của những giác quan”.

Gigi Hương Giang

Đúng với tên album đầu tay, âm nhạc của Gigi Hương Giang cứ thế “du hành vào tâm trí” người nghe bằng những bản nhạc chill nhẹ nhàng, giọng hát đầy nội lực nhưng vẫn rất cảm xúc. Trong album mới nhất, GiGi Hương Giang còn chứng minh được khả năng sáng tác, chất nghệ trong âm nhạc và hoàn toàn chinh phục những khán giả tính bằng cá tính rất riêng.

Nữ ca sĩ ngày một chứng minh khả năng với khán giả bằng một hành trình hoạt động nghiêm túc với nghệ thuật cùng trái tim ngập tràn tình yêu với âm nhạc. Đến với HAY Glamping Music Festival, GiGi Hương Giang sẽ một lần nữa đem đến những ca khúc êm ru, trong trẻo như một điểm nhấn đặc biệt giữa những màu sắc âm nhạc khác.

Da LAB

4 thành viên của Da LAB bắt đầu thành lập nhóm từ năm 2007 và được mệnh danh là một trong những nhóm nhạc Underground hoạt động bền bỉ và thành công nhất hiện tại. Trong hành trình 15 năm sự nghiệp, Da LAB đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng bằng nhiều bản hit như Một Nhà, Bài Ca Tuổi Trẻ, Thanh Xuân, Từ Ngày Em Đến... hay mới đây nhất là Chạy Khỏi Thế Giới Này kết hợp cùng nữ ca sĩ Phương Ly.

Có thể nói dù không xuất phát điểm không chuyên về nghệ sĩ nhưng 4 chàng trai của Da LAB đã dùng chính thứ âm nhạc riêng biệt, không trộn lẫn với ai để ghi dấu tên mình trên bản đồ nhạc Việt. Đến với HAY Glamping Music Festival, bên cạnh những hoạt động thú vị tại sự kiện, đừng quên theo dõi những phần trình diễn của Da LAB để thả mình vào những hơi thở của tuổi trẻ và “cháy hết ga” với loạt bản hit thanh xuân.

Trang

Tính đến thời điểm hiện tại, HAY Glamping Music Festival đã công bố 11 cái tên bao gồm The Moffatts, 911, A1, Ngọt, Chillies, Tùng, Trang, Tiên Tiên, Hoàng Dũng, Da LAB và Gigi Hương Giang...

Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả. Dàn nghệ sĩ sắp tới được công bố hứa hẹn sẽ còn tạo nhiều thú vị và “choáng ngợp” hơn nữa. 

HAY Glamping Music Festival sẽ chính thức “trẩy hội” vào ngày 6/8 tại Công viên Yên Sở - Gamuda City, Hà Nội.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu