02:15 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao nô nức đến họp báo ra mắt phim “Ê ông già, yêu ha!”

09:31 15/04/2022

(THPL) - Tối 14/4, sự kiện họp báo ra mắt phim "Ê ông già, yêu ha!" đã được tổ chức tại TP.HCM. Bộ phim thuộc thể loại hài tâm lý, nổi bật giữa dàn phim hành động, kinh dị trên đường đua mùa hè 2022 của màn ảnh Việt, được khởi chiếu vào ngày 15/4/2022

Buổi công chiếu bộ phim vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh tối ngày 14/04 với sự tham gia đông đảo của các khách mời nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của khán giả. Sự kiện cũng là nơi hội tụ của những người nổi tiếng như: Nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Poster phim “Ê ông già, yêu ha!”

Là một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất phòng vé tháng 4. Ê Ông Già, Yêu Ha! là tác phẩm điện ảnh do đạo diễn Trần Thoại Chương thực hiện với sự góp mặt của nam chính Trương Minh Thảo và nữ chính Ribi Sachi. Bộ phim thuộc thể loại hài tâm lý, nổi bật giữa dàn phim hành động, kinh dị trên đường đua mùa hè 2022 của màn ảnh Việt. Qua đôi tay của biên kịch Đỗ Cường, Ê Ông Già, Yêu Ha! pha trộn chất liệu giữa bi và hài để nói về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở, chẳng mấy êm đềm.

Diễn viên trong phim “Ê ông già, yêu ha!”

Nội dung bộ phim kể về mối lương duyên giữa nữ săn sóc viên Minh Hà (Ribi Sachi) và bác sĩ Đình Kha (Trương Minh Thảo). Nam chính Đình Kha mắc chứng trầm uất nặng, cực kỳ cộc cằn và thô lỗ. Ngoại hình Đình Kha như một lão già lụ khụ, thiếu sức sống. Tính cách của Kha khiến nhiều chuyên viên tâm lý phải bỏ cuộc. Cả Minh Hà cũng vậy, cô không thể chịu nổi chiêu trò quá đà của Kha. 

Khách mời tham dư lễ ra mắt phim “Ê ông già, yêu ha!”

Một ngày nọ, qua hệ thống camera, Hà tình cờ nhìn thấy những hành động bất thường của Kha nên đã chạy đến căn biệt thự sân vườn và cứu anh khỏi lưỡi hái tử thần. Từ đây, Hà trở thành người luôn bên cạnh, kiên nhẫn giúp Đình Kha cân bằng lại tâm lý. Sau khoảng thời gian dài, Kha dần yêu cuộc sống hơn và bắt đầu nảy sinh tình cảm với Hà.

Khách mời tham dư lễ ra mắt phim “Ê ông già, yêu ha!”

Vốn cặp đôi đang ngọt ngào trong cảm xúc men tình thì đột nhiên cô người yêu cũ xinh đẹp của Đình Kha xuất hiện. Câu chuyện tình yêu tiếp diễn trong sự hồi hộp khi cả ba nhân vật phải đối mặt nhau, liệu rằng sẽ có cái kết viên mãn.

Phim còn cho thấy sự xuất hiện đầy cảm xúc của nhân vật Nhã Ca (Sella Trương), cô người yêu xinh đẹp đã từng phụ tình Kha chạy theo mối tình của người đàn ông khác. Ngoài ra là nhân vật Bá (Quách Ngọc Tuyên), thầy dạy lái xe cực kỳ cute của Minh Hà. Khán Giả dễ dàng nhận thấy nhân vật Nhã Ca và nhân vật Bá sẽ là các mấu chốt hứa hẹn tạo nên các tình huống hài dí dỏm cũng như vài cú twist nho nhỏ nhưng đầy cảm xúc yêu.

Đến với bộ phim điện ảnh “Ê Ông Già, Yêu Ha!”, Ribi Sachi đầy nỗ lực và rất tâm huyết. Và Ê kíp đoàn phim vô cùng ấn tượng với sự chuyên nghiệp và sự lăn xả của Ribi Sachi. Trước khi bước vào hành trình quay hình, Trương Minh Thảo tự tập luyện và từ đó xuất sắc hoá thân vào một vai diễn có nội tâm bị nhiều tổn thương vì những nỗi đau dằn xé.

Phim còn có Quốc Cường, một diễn viên bề dầy kinh nghiệm diễn xuất. Ngoài ra là các danh hài duyên dáng như nghệ sĩ Kiều Oanh, Hữu Thạch và Hoàng Mèo. Trải qua hai năm dịch Covid-19 đầy biến động, quá trình sản xuất bộ phim gặp không ít khó khăn, nhưng cuối cùng Ê Ông Già, Yêu Ha! cũng đã cơ hội đến với màn ảnh rộng cả nước và đem đến một câu chuyện tình dung dị cảm động. Bộ phim sẽ như một cơn gió dịu mát giữa một mùa hè đa phần toàn các tác phẩm kinh dị, hành động.

Chẳng giống với nhiều bộ phim khác, Ê Ông Già, Yêu Ha! không hề xuất hiện nhân vật phản diện. Song, loạt nhân vật trong phim đều là những người dám yêu và dám sống hết mình vì tình yêu. Câu tagline “Gặp là Duyên, Yêu là Mệnh” cũng để lại cho khán giả không ít suy ngẫm về những mối duyên tình.

Phim khởi chiếu toàn quốc tại tất cả các cụm rạp từ ngày 15.04.2022. Thể loại phim Hài Tâm Lý – Biên kịch Đỗ Cường – Đạo Diễn Trần Thoại Chương – Đơn Vị Sản Xuất CBK Entertainment.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu