21:56 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao “khủng” C-biz đọ sắc tại Triễn lãm “SerpentiForm” của BVLGARI

07:49 10/05/2019

(THPL) - Thái Y Lâm, Ngô Diệc Phàm là hai đại sứ thương hiệu của BVLGARI đã có mặt tại sự kiện ra mắt triển lãm “SerpentiForm” tại Bảo tàng Thành Đô (Chengdu Museum) ở Trung Quốc vừa qua.

Triển lãm “SerpentiForm” được tổ chức bởi thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp BVLGARI và Bảo tàng Thành Đô nhằm mang đến những không gian trưng bày đặc sắc với những cổ vật, các tác phẩm nghệ thuật, và cả những món trang sức cao cấp… được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh con rắn. Đó cũng là biểu tượng của sự thông thái, vẻ quyến rũ mê hoặc đầy bí ẩn, được thể hiện trong các tác phẩm nghệ thuật từ Đông sang Tây theo nhiều cách khác nhau.

Triển lãm “SerpentiForm” trưng bày hơn 180 tác phẩm được thu thập, cho thấy sự khai thác sáng tạo vô cùng đa dạng trong suốt 5.000 năm lịch sử văn minh nhân loại, chắc chắn sẽ để lại dấu ấn đẹp trong lòng khách tham quan.

Sự kiện khai trương triển lãm “SerpentiForm” đã thu hút sự quan tâm của báo chí và truyền thông Trung Quốc bởi dàn khách mời VIP là những tên tuổi tiếng tăm của C-biz. Hai đại sứ thương hiệu của BVLGARI là Thái Y Lâm và Ngô Diệc Phàm xuất hiện trong những bộ trang phục sang trọng, được “thắp sáng” bởi những món trang sức và phụ kiện đắt giá từ BVLGARI.

Tối cùng ngày, một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt Serpenti cũng đã được thắp sáng tại Thành Đô. Sự kiện thắp sáng có sự tham gia của ông Jean-Christophe Babin CEO của BVLGARI và nữ ca sĩ Thái Y Lâm.

Bà Lucia Boscaini – người giám tuyển về thương hiệu và di sản của BVLGARI, Ngô Diệc Phàm, ông Jean-Christophe Babin – CEO của BVLGARI, Thái Y Lâm và ông Davide Castellani Phó Tổng lãnh sự Ý tại Trùng Khánh.

“Diva xứ Đài” Thái Y Lâm diện thiết kế đầm ánh kim xẻ cao với đường cúp ngực vô cùng gợi cảm.

Minh tinh Tưởng Cần Cần cá tính với suit cùng gương mặt được make up theo phong cách cổ điển. Người đẹp vô cùng trẻ trung dù đã ngoại tứ tuần.

Ngô Diệc Phàm diện suit trắng đen với chiếc vòng cổ hình rắn từ BST Serpenti của BVLGARI. Anh đeo đồng hồ Octo Finissimo Chronograph GMT Automatic vừa được ra mắt tại Baselworld 2019 và nhẫn B.zero1.

“Mỹ nhân Tân Cương” Đồng Lệ Á cũng chọn đầm ánh kim cho sự kiện khai trương triển lãm “SerpentiForm” tại Bảo tàng Thành Đô.

Thành viên của Nine Percent Lâm Ngạn Tuấn mặc áo khoác trench có chiếc cài áo của BVLGARI làm điểm nhấn đặc biệt.

“Nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh” Ninh Tịnh năm nay đã bước vào tuổi 47 nhưng vẫn giữ được vẻ quyến rũ thách thức thời gian.

“Cô đào” Trương Vũ Kỳ chọn đầm xanh bạc hà tôn làn da không tì vết.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu