10:30 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao Hàn đình đám tham dự "2020 K-Pop Super Concert" tại Hà Nội

11:33 24/12/2019

(THPL) - Tham gia “2020 K-Pop Super Concert” là những ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc như: TaeMin (SHINee), EXO-SC, NCT 127, ELRIS, ACE, Alphabat.

Nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, bên cạnh Cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV’s K-Pop Contest 2019”, Đài Tiếng nói Việt Nam (Đài TNVN) phối hợp với Công ty Sublime Entertainment Concert Company (Hàn Quốc) và Công ty TNHH To&Ro Media (Việt Nam) tổ chức Đại Nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 11/01/2020. Đây là Đại Nhạc hội được giới trẻ yêu thích âm nhạc K-Pop Việt Nam và các nước châu Á nồng nhiệt chờ đón.

Tham gia “2020 K-Pop Super Concert” là những ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc như: TaeMin (SHINee), EXO-SC, NCT 127, ELRIS, ACE, Alphabat. Các ca sĩ, nhóm nhạc này sẽ biễu diễn trong 03 tiếng đồng hồ phục vụ các khán giả yêu mến của Việt Nam và các nước khác tham dự Đại nhạc hội. Ban Tổ chức Đại nhạc hội cũng mời các ca sĩ hàng đầu của Việt Nam tham dự vào sự kiện âm nhạc có quy mô lớn này.

Tại họp báo, Phó Tổng Giám đốc VOV, Ngô Minh Hiển phát biểu, với 26 tiết mục xuất sắc được lựa chọn từ hơn 400 tiết mục đăng ký dự thi, đêm bán kết đã đem lại cho khán, thính giả một không khí đầy sôi động, trẻ trung, nhiều màu sắc, đồng thời khẳng định tầm ảnh hưởng của K-Pop với đông đảo giới trẻ yêu âm nhạc ở Việt Nam.

Tiếp nối thành công đó, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp cùng Công ty Sublime Entertainment và Công ty TNHH To&Ro Media tổ chức Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 11/1/2020 tới đây, với sự tham gia của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc. 

“Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” sẽ là sự kiện âm nhạc lớn, thu hút sự quan tâm đặc biệt và được giới trẻ yêu thích K-Pop Việt Nam và các nước châu Á nồng nhiệt chờ đón.

Đây là Đại nhạc hội đầu tiên VOV phối hợp tổ chức và tiến tới sẽ là sự kiện thường niên để đáp ứng thị hiếu rất lớn hiện nay của giới trẻ.

Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” khẳng định nỗ lực và định hướng rõ nét trong chiến lược xây dựng Đài Tiếng nói Việt Nam thành cơ quan truyền thông đa loại hình, đa phương tiện hiện đại, vững mạnh toàn diện”.

Ông Kim Hyo Jae, CEO Sublime.

Ông Kim Hyo Jae, CEO Sublime cũng chia sẻ về các nhóm nhạc: “Với mong muốn đưa âm nhạc Hàn Quốc đến gần hơn với công chúng Việt Nam, chúng tôi đã nỗ lực mời các nghệ sĩ đến từ công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc là Taemin ( SHINee), EXO- SC, NCT 127 và các nhóm nhạc tân binh là A.C.E, Alphabat, Elris. Theo kế hoạch, các nhóm nhạc sẽ biểu diễn trong vòng 120 phút phục vụ các khán giả yêu mến của Việt Nam và các nước khác”.


Còn ông Lê Mạnh Hùng cũng cảm thấy rất vinh dự được cùng với VOV thực hiện cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc – VOV 2019” (VOV’s Kpop contest) và “2020 Kpop Super Concert”. VOV là cơ quan truyền thông có uy tín, đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện chính trị, văn hoá, ông hy vọng với sự phối hợp tổ chức của VOV, Sublime Entertainment Concert Company, To&Ro, sự kiện sẽ thành công tốt đẹp.

Thời gian qua, Đài TNVN đã có nhiều nỗ lực trong việc giữ vững và phát triển vị thế dẫn đầu của một Đài quốc gia không chỉ trong các chương trình thời sự chính luận, mà còn ngày càng đáp ứng tốt hơn các nhu cầu khác của đông đảo công chúng về thể thao, văn hoá..., đặc biệt hướng tới nhu cầu thưởng thức âm nhạc của giới trẻ Việt Nam. Đó cũng là lý do Đài TNVN cùng đồng hành với các đối tác trong việc tổ chức cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV’s K-Pop Contest 2019” và Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert”.

Đại nhạc hội "2020 K-Pop Super Concert" còn một sự kiện văn hoá góp phần củng cố và thúc đẩy mối quan hệ nhiều mặt rất tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi cho giới trẻ thưởng thức âm nhạc, là cơ hội để người hâm mộ các thần tượng âm nhạc K-Pop ở Việt Nam nói riêng, Châu Á nói chung được trực tiếp xem các thần tượng của mình biểu diễn, Đại nhạc hội "2020 K-Pop Super Concert" còn một sự kiện văn hoá góp phần củng cố và thúc đẩy mối quan hệ nhiều mặt rất tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Đại nhạc hội diễn ra vào thời điểm đầu năm 2020 như một trong những sự kiện văn hoá lớn mở đầu năm mới của Việt Nam; là nhạc hội K-Pop lớn đầu tiên của năm 2020, đánh dấu một năm sôi động cho sân chơi âm nhạc của giới trẻ Việt Nam và khu vực.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu